Một mảnh sâu thẳm trong bóng đêm, nổi lên một mảnh nước gợn dường như gợn sóng, một trận lóe màu đỏ tươi lưu quang đen nhánh chiến hạm đột ngột mà từ sóng gợn bên trong chậm rãi thăm dò.
Vừa mới đã trải qua cú nhảy vượt không gian xuyên qua hạm, không có chờ động cơ làm lạnh, liền lập tức bắt đầu chuẩn bị tiếp theo nhảy vọt.
Chật vật chạy trốn, chính là bọn họ giờ phút này trạng thái.
Không gian lại lần nữa vặn vẹo chi gian, thuyền đi trước phương hướng thượng lại đột ngột xuất hiện một tóc hồng thiếu niên.
Thân ở vũ trụ hoàn cảnh, lại không có mặc bất luận cái gì phòng hộ, chỉ là ăn mặc một thân thường phục, thản nhiên tản bộ với trong hư không. Ảm đạm tinh vân trung loáng thoáng thẩm thấu ra mông lung huyễn hoặc màu tím quang hoa, phản chiếu tóc hồng thiếu niên sắc mặt minh diệt không chừng.
"Sách --"
Ngẩng đầu nhìn về phía kia giá cởi bỏ hóa trang boong tàu trang trí thăm đèn đều phải so với chính mình lớn hơn không ít xuyên qua hạm, phấn phát thiếu niên phát ra bất mãn thanh âm.
Rõ ràng là vô pháp truyền lại thanh âm chân không hoàn cảnh, thật là rõ ràng truyền tới trên thuyền hạm mỗi người trong tai, tựa như trực tiếp từ đáy lòng vang lên, cái kia một con dây dưa ở bọn họ bên người kia ác ma thanh âm.
Ngửa đầu nhìn một vòng, thiếu niên liền từ bỏ này đối chính mình bất lợi thị giác, bắt đầu chậm rãi huyền phù bay lên, thuận tiện từ trong túi móc ra mấy trương đóng dấu giấy.
Ở xác định chính mình vị trí có thể nhìn xuống lúc sau, bắt đầu làm theo phép.
"Các ngươi bị nghi ngờ có liên quan xâm phạm đế quốc lãnh thổ, đoạt lấy đế quốc quý giá tài nguyên, thương tổn vô tội thị dân, phi pháp mua bán nhân khẩu......"
Trong trẻo lại không hề ngữ điệu biến hóa thanh âm, tựa như một cái không có cảm tình mà đọc bản thảo máy móc.
Không gian lối vào bị vô hình lực lượng ngăn cản, vô luận bao nhiêu lần khởi động lại thực nghiệm đều không thể thuận lợi tiến hành cú nhảy Alpha, động cơ chết máy thuyền hạm rốt cuộc từ bỏ chạy trốn. Bên trong bọc giáp mang phó pháo bay xoáy mà ra đạn hỏa bắt đầu hướng về kia chặn đường thiếu niên khuynh sái, đồng thời thay đổi chủ pháo nhắm ngay cái kia so với chiến hạm họng pháo lớn nhỏ cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể thiếu niên, vô số chùm tia sáng hạt bắt đầu hội tụ......
"Đối với ngươi chờ nghiêm trọng xúc phạm đế quốc pháp luật hành vi, hiện lấy đế quốc quyết định sở danh nghĩa, đối ngươi chờ chấp hành phán quyết như sau......" Thiếu niên trực tiếp làm lơ che trời lấp đất lửa đạn oanh tạc, như cũ dùng không nhanh không chậm ngữ tốc đọc trong tay bản thảo.
Rốt cuộc súc lực xong chủ pháo, hiệp tạp này khủng bố hơi thở màu đỏ tươi chùm tia sáng ở nháy mắt bốc hơi rớt mấy viên ngẫu nhiên phiêu gần sao băng mảnh nhỏ lúc sau, trực tiếp xuyên thấu thiếu niên nơi vị trí.
"Nếu ngươi chờ chủ động từ bỏ chống cự, quyết định sở đem ban cho ngươi chờ bao dug xử lý......" Cái này cấp bậc chiến hạm chủ pháo ở lớn nhất công suất hạ đủ để phá hủy một viên loại nhỏ sao chổi, chính là lại không cách nào ngăn cản trước mắt cái kia thiếu niên kia không có cảm tình âm điệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lý
FanficTác giả: So với kiết huyền Ở xuyên qua ngày đầu tiên, Saiki liền cảm giác được thế giới này thật sâu ác ý "Không hổ là người kia, cư nhiên dám ở loại này khảo thí trung nộp giấy trắng!" "Ngươi biết cái gì, cái này kêu cường giả tự tin!" "Vị kia khôn...