Đệ 3 chương

172 21 0
                                    


Hắn liền biết, vĩnh viễn đều không thể trông cậy vào ông ngoại loại này sinh vật đáng tin cậy.

Chẳng sợ thế giới này ông ngoại, cư nhiên sẽ là tối cao quân sự chỉ huy thủ trưởng nhân vật như vậy......

"Cư nhiên sẽ là loại này nhân vật sao?"

Đối này, Saiki Kusuo nhưng thật ra không có gì đặc biệt cảm tưởng, rốt cuộc hắn bất quá vừa mới đến thế giới này, cho dù là người nhà, đối hắn mà nói cũng không có gì thực chất cảm.

Hơn nữa, ngươi có thể tưởng tượng cái này tự mình thuyên chuyển quân cận vệ cùng quân dụng chiếc xe, chính là vì tiếp nhà mình cháu ngoại về nhà tối cao quân sự chỉ huy......

Ngươi phẩm, ngươi tế phẩm.

Chẳng lẽ muốn dựa hầu gái chiến sĩ đối địch nhân tiến hành tinh thần ô nhiễm sao?

"Có như vậy một cái quân trưởng thật đúng là vất vả các ngươi!" Saiki Kusuo lại lần nữa lui về phía sau nửa bước, thoáng quay đầu đi. Xin lỗi, hắn vẫn là có điểm khó có thể nhìn thẳng.

Nguyên bản còn đều tụ tập ở WC cửa người lúc này cũng lục tục phản ứng lại đây, chỉ cần từ trong đi ra ánh mắt đầu tiên nhìn đến, liền sẽ là này thanh thế to lớn nghênh đón đội ngũ.

Saiki Kusuo đã có thể đoán trước kế tiếp còn sẽ phát sinh cái gì dẫn người chú ý sự tình.

"Cái kia chẳng lẽ chính là đế quốc mới nhất hình bọc thép chiến xa?"

"Cư nhiên có thể ở chỗ này nhìn thấy chính phẩm......"

"Mặt trên có phải hay không thứ sáu quân đoàn tiêu chí?"

"Cho nên quả nhiên là cái kia Saiki đi!"

Này đó từ ngẫu nhiên đi ngang qua người trong tiếng lòng là có thể được đến đáp án......

Mặt sau tụ tập người sẽ càng ngày càng nhiều, mà trước mặt là mấy mét lớn lên xa hoa tọa giá, hai bên là hung thần ác sát mặc quần áo hầu gái đội cận vệ.

"Trước có sói, sau có hổ"

Hơn nữa Saiki có thể căn cứ tiếng lòng biết được, chỉ cần chính mình dám chạy, bọn họ liền dám tại chỗ biểu diễn cường đạo khóa nam nam thượng gia nam.

"Dù sao cũng không phải lần đầu......"

Đây là những cái đó hầu gái chiến sĩ sống không còn gì luyến tiếc tiếng lòng.

Đến nỗi ông ngoại, mặt ngoài như cũ là kia phó xa cách cứng đờ gương mặt, lãnh đạm đến đều không có xem nhà mình cháu ngoại liếc mắt một cái thứ sáu quân đoàn trưởng đại nhân......

Trên thực tế đã ở trong lòng hóa thân anh anh quái, đang ở cầm đầu cuối cơ cùng vô lương võng hữu khóc lóc kể lể nhà mình cháu ngoại có phải hay không không thích chính mình an bài, hơn nữa chuẩn bị lần sau đem hầu gái trang đổi thành thỏ nữ lang thử xem......

Siêu năng lực giả dần dần mất đi chính mình sắc thái, lại lần nữa kéo chặt chính mình mũ choàng, dùng có thể so với thuấn di tốc độ chui vào trong xe.

[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ