Đệ 17 chương

44 10 0
                                    


Đây mới là siêu năng lực giả muốn sinh hoạt!

Không có người tới quấy rầy, hắn có thể ở cái này tiểu trong không gian, làm bất luận cái gì hắn muốn làm sự tình.

Nhưng là làm nửa quân sự hóa quản lý thuyền thượng, bị cướp đoạt không còn các tân sinh, thậm chí liền chính mình đều máy truyền tin cũng chưa có thể lưu lại. Càng không cần trông cậy vào nơi này sẽ có cái gì có thể khiến cho Saiki hứng thú, thế giới này phiên kịch cùng trò chơi.

Vị kia hội trưởng đại nhân cũng không biết là xuất phát từ cái gì suy xét, làm người mở ra nơi này tinh thần máy che chắn. Hoàn toàn tiếp thu không đến tâm linh cảm ứng Saiki, liền cuối cùng nơi nơi ăn dưa lạc thú cũng bị tước đoạt.

Tuy rằng những cái đó bát quái có chín thành chín đều là về chính hắn.

Tuy nói là tất cả mọi người bị tịch thu toàn bộ tư nhân thiết bị, nhưng là là Saiki nhớ rõ chính mình trên người giống như còn để lại một kiện.

Hắn mắt cá chân ra bộ một vòng không biết tên kim loại chế thành điện tử hoàn, tính chất khinh bạc thả cực không thấy được, chỉ có mỏng manh vài đạo lưu quang ở trong đó lập loè minh diệt.

Thực rõ ràng điện tử khoa học kỹ thuật tạo vật, lại không bị yêu cầu nộp lên.

Gần là điểm này liền rất làm người nghi hoặc

Mấy ngày nay Saiki cũng có nghiên cứu quá thứ này, nó tính chất cứng rắn, thả có thể hữu hiệu che chắn hắn siêu năng lực, cho dù là lấy siêu năng lực giả hiện tại sức lực, cũng vô dụng biện pháp phá hư......

...... Nó mảy may

......

Nói tốt tính chất cứng rắn đâu!?

Nhìn ở chính mình trong tay đoạn thành mấy tiết, hơn nữa tư tư mạo màu lam điện hỏa hoa chân hoàn, siêu năng lực giả lâm vào trầm tư.

Nga đúng rồi, mấy ngày nay hắn siêu năng lực giả tăng trưởng quá □□ tốc, thế cho nên lực lượng phương diện cũng ở trình bao nhiêu lần mà tăng trưởng.

Ở kia đồ vật phát ra ý nghĩa không rõ quang hiệu trong nháy mắt, siêu năng lực giả dự cảm liền nói cho hắn, này không phải cái cái gì hảo hiện tượng.

Nhưng có chút tiếng cảnh báo, nghe được nhiều, hắn cũng thành thói quen.

Siêu năng lực giả tỏ vẻ hắn hiện tại tâm tình thập phần bình thản, một chút đều không có tưởng cùng thế giới đồng quy vu tận ý tưởng.

Đãi quang mang tan hết lúc sau, phòng một lần nữa quy về bình tĩnh, siêu năng lực giả lại chẳng biết đi đâu.

*

To như vậy phong bế phòng nội, chỉ có một trương không biết tên kim loại bàn dài tòa lập trung ương, đỉnh đầu là liếc mắt một cái vọng không đến biên pha lê khung đỉnh, đàn tinh lên đỉnh đầu lập loè mỏng manh quang, ở âm u trong đại sảnh trở thành duy nhất ánh địa quang nguyên.

Lại là một cái giao không nổi điện phí bí ẩn tổ chức.

Đột nhiên cảnh tượng biến hóa, cũng không có làm siêu năng lực giả cảm thấy kinh hoảng, bình tĩnh mà nhìn chung quanh chung quanh.

[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ