Đệ 14 chương

84 19 1
                                    


"Cái này thời gian, phá...... Phá kỷ lục đi!"

"Không, tối cao kỷ lục vẫn là hội trưởng năm trước khảo hạch thành tích, vừa vặn tốt kém một phút......"

"Này......" Kỳ thật có như vậy dị năng, nhiều một phút thiếu một phút còn không được đầy đủ đều là chính hắn quyết định.

"Cố ý đi!" Liền tỷ như, ta có thể vượt qua ngươi, nhưng cố tình chính là nhường ngươi.

Mọi người cho nhau đối diện, sau đó tất cả đều trầm mặc xuống dưới.

Như vậy tưởng tượng, giống như xác thật là "Vị kia" có thể làm được sự......

Nhưng cam chịu là một chuyện, có thể nói hay không ra tới chính là một chuyện khác, bởi vì bọn họ đã nghe thấy nhà mình hội trưởng đăng hạm hệ thống nhắc nhở âm.

Hai cái dư luận trung đương sự một trước một sau đi vào phòng chỉ huy, sắc mặt đều không tốt lắm.

-

Kỳ thật Akashi nhìn đến Saiki đột nhiên biến mất tại chỗ, là có thể đoán được gia hỏa kia tính toán làm cái gì.

Đơn giản chính là điểm đã cũng đủ, cũng không có kiên nhẫn tiếp tục đi dạo, muốn lập tức hoàn thành khảo hạch.

Nhưng cái kia thành tích là chuyện như thế nào? Khiêu khích sao?

"Ấu trĩ!"

Saiki · ấu trĩ bản nhân · Kusuo lúc này đang đứng ở truyền tống trang bị xuất khẩu, sắc mặt càng là một mảnh đen nhánh.

"......" Các ngươi hệ thống có phải hay không hư rồi, tùy tùy tiện tiện cho người khác thêm phân hẳn là đưa đi thu về đi.

Thành tích kết toán hoàn thành, chung điểm chỗ sẽ có truyền tống trang bị đem người đưa về phi thuyền, Saiki từ truyền tống quang mang trung đi ra lúc sau, quá mắt liền thấy được đồng dạng từ đối diện truyền tống đường nhỏ trung đi ra hội trưởng đại nhân.

Siêu năng lực giả trực giác nơi này không quá an toàn, hắn tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm, bước chân lui về phía sau vài bước liền muốn chạy trốn.

"Ngươi muốn đi nào?"

Đáng tiếc chậm một bước.

Saiki nhìn sắc mặt không tốt đến hội trưởng đại nhân, không biết hắn suy nghĩ cái gì, nhưng là có thể nghe thấy người chung quanh suy nghĩ cái gì?

Thực rõ ràng, thế giới này chính mình cùng vị này hội trưởng đại nhân có mối hận cũ, hơn nữa chính mình vừa mới khả năng còn không cẩn thận đem cái này mối hận cũ thăng cấp.

Hắn không biết thế giới này chính mình sẽ như thế nào phản ứng, nhưng hắn chính mình kỳ thật cũng không tưởng trêu chọc quá nhiều phiền toái, đặc biệt là ở hiện tại loại tình huống này, liền tính vô pháp xoát hảo cảm độ, cũng không thể làm tình huống tiếp tục chuyển biến xấu đi xuống.

Vì thế siêu năng lực giả thực nghe lời không có tiếp tục trốn, mà là quay đầu đối với hội trưởng đại nhân

Ngoan ngoãn.jpg

[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ