Đế quốc tôn sùng vũ lực, đặc biệt là theo càng ngày càng nhiều có được dị năng tân nhân loại ra đời, cùng càng ngày càng nhiều càng thêm nguy hiểm vũ khí ra đời, bọn họ mới dần dần nhận thức đến cầm này đó nguy hiểm vũ khí tới tranh đoạt nhà mình trên tinh cầu này địa bàn hành vi, là một kiện cỡ nào ngu xuẩn mà lại hẹp hòi một sự kiện......
Vì thế bọn họ lựa chọn lao ra dựng dục chính mình mẫu tinh, đem vũ khí chỉ hướng về phía biển sao phương xa.
Vũ lực khuếch trương lịch sử muốn vẫn luôn ngược dòng đến đế quốc thành lập chi sơ, đế quốc lịch sử cũng có thể trực tiếp khái quát vì -- chiến tranh sau đó khuếch trương, tiếp tục chiến tranh sau đó khuếch trương.
Mỗi người ra đời điều đầu tiên cần phải học được, chính là ra chiến trường sau đó sinh tồn xuống dưới......
"Như vậy có phải hay không liền rất dễ dàng tiếp thu, kẻ hèn nhập học khảo hạch liền sẽ đem học sinh ném đến chiến trường vô nhân đạo hành vi."
Vẫn luôn bị chiêu sinh khảo hạch làm sứt đầu mẻ trán siêu năng lực giả, cho tới bây giờ, mới đại khái nhận thức đến thế giới này kia cái gọi là tôn sùng vũ lực bệnh trạng xã hội.
Bởi vì bọn họ thực mau liền thật sự phải bị đưa đi chiến trường......
Mà hiện tại, đang ở sân thể dục tiến hành chính là đọc là "Động viên trước khi ra trận", thực chất là "Giấy sinh tử ký tên nghi thức" quan trọng hoạt động.
"Đó chính là Rakuzan hội trưởng Hội Học Sinh, nghe nói vẫn là Rakuzan trường quân đội tự vệ đội tổng chỉ huy......"
"Lại là loại này ấn cái thân phận chứng, danh hiệu đều so người khác dài vài lần phiền toái nhân vật."
Trên bục giảng thiếu niên đón gió mà đứng, tóc đỏ phi dương, giơ tay nhấc chân giống như đã từng quen biết tổng hội ở trong lúc lơ đãng tác động tiếng lòng.
Siêu năng lực giả phía trước gặp qua hắn, siêu năng lực giả cảm thấy chính mình hẳn là nhận thức hắn......
Cho dù là trong trí nhớ hoàn toàn không tồn tại người, cái loại này nơi phát ra với thân thể thượng rung động cũng trốn bất quá siêu năng lực giả cảm giác.
"Không tồn tại ký ức gia tăng rồi."
Rốt cuộc hắn hiện tại liền thân thể này có phải hay không chính mình, hắn đều còn không thể xác định......
Tóc đỏ thiếu niên ánh mắt trực tiếp ngừng ở hắn trên người, tuy rằng trên mặt như cũ vẫn duy trì diễn thuyết khi kia lễ nghi mỉm cười, nhưng là trong ánh mắt phức tạp cảm xúc......
Siêu năng lực giả tỏ vẻ, hắn xem không hiểu.
Hẳn là cũng là tinh thần che chắn trang bị tồn tại, siêu năng lực giả cũng đồng dạng nghe không được trên bục giảng người nọ tiếng lòng.
Saiki Kusuo trên xem dưới xem ngó trái ngó phải, hảo đi, thật đúng là chính là đang xem hắn.
Sau đó đâu? Hắn muốn như thế nào làm mới có vẻ tự nhiên......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lý
Hayran KurguTác giả: So với kiết huyền Ở xuyên qua ngày đầu tiên, Saiki liền cảm giác được thế giới này thật sâu ác ý "Không hổ là người kia, cư nhiên dám ở loại này khảo thí trung nộp giấy trắng!" "Ngươi biết cái gì, cái này kêu cường giả tự tin!" "Vị kia khôn...