Thực chiến khảo hạch đã qua đi vài thiên, cũng lục tục có người bởi vì hoàn thành khảo hạch mà trở lại phi thuyền. Trên phi thuyền mỗi người, bao gồm mỗi một cái máy móc, đều thoạt nhìn thực vội vàng bộ dáng.
Trừ bỏ siêu năng lực giả chính mình.
Lúc này siêu năng lực giả chính một người, nằm ở trên phi thuyền bọc giáp bản đỉnh ngưỡng mặt thưởng thức sao trời.
Trên thực tế viên tinh cầu này cũng không có gì sao trời, cái này xa xôi tinh hệ cằn cỗi thả hoang vu, chỉ có duy nhất một cái tinh cầu lẻ loi mà quay chung quanh nó hằng tinh vận động. Liền vệ tinh đều không xứng có được tiểu tinh cầu bầu trời đêm, cũng gần có thể nhìn đến nửa vòng từ bụi vũ trụ chồng chất mà thành, tản ra mỏng manh màu sắc rực rỡ quang mang hành tinh hoàn.
Liền tính siêu năng lực giả nhàm chán đến tưởng số ngôi sao cũng tìm không thấy ngôi sao.
Đừng hiểu lầm, hắn đương nhiên không phải ở lười biếng, chỉ là ở thông qua chính mình phương thức tới tận khả năng nhiều thu thập về thế giới này tin tức.
Đừng hỏi những cái đó như thế nào không cần thế giới này internet cái loại này lời nói ngu xuẩn, bởi vì hắn sẽ không dùng!
Kỳ thật cho dù là ở phía trước thế giới, làm siêu năng lực giả đều rất ít sẽ dùng đến internet loại đồ vật này, càng đừng nói ở hiện tại cái này chính hắn trên người những cái đó thượng vàng hạ cám vật trang sức cũng chưa làm minh bạch cách dùng hiện tại.
Siêu năng lực giả chỉ có thể lựa chọn sử dụng chính mình nhất thường dùng phương pháp tới thu thập tin tức, lại còn có chỉ có thể tại đây điều trên phi thuyền.
Hơn nữa mới đến siêu năng lực giả lần đầu tiên cảm nhận được bị danh từ riêng chi phối sợ hãi, cuối cùng không thể không thừa nhận chính mình hiện tại là cái thất học sự thật.
Duy nhất thu hoạch, đại khái chính là hắn bát quái tới rồi cái kia hội trưởng đại nhân cùng thế giới này hắn quan hệ.
So với nhà hắn loại này thay đổi giữa chừng nhà giàu mới nổi tới nói, Akashi gia khống chế đệ nhất quân đoàn có thể nói là lịch sử dài lâu căn cơ nhất củng cố quân đoàn.
Cái này lịch sử, thậm chí có thể ngược dòng đến đế quốc thành lập phía trước.
Thứ sáu quân đoàn đời trước cũng bất quá là đệ nhất quân đoàn hạ một chi mà thôi, quân đoàn trưởng Saiki Kumagoro vẫn là ngay lúc đó đệ nhất quân đoàn trưởng cũng chính là Akashi gia gia phó quan.
Không sai, Saiki sở dĩ xưng nhà mình quân đội là thay đổi giữa chừng nhà giàu mới nổi, cũng là vì hắn ông ngoại lôi kéo đại kỳ chính mình làm cũng còn không đến mười năm, tuy rằng gần mấy năm chiến tích trác tuyệt, nhưng trước sau căn cơ còn thấp.
"Nghe nói a, bọn họ hai cái là xuyên cùng cái quần lớn lên."
"Nghèo đến liền quần đều mua không nổi sao."
Tuy rằng biết là đang nói về chính mình sự tình, nhưng là siêu năng lực giả thật sự là không có gì mang nhập cảm, quyền cho là đang nghe người khác chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] muốn cùng thế giới nói đạo lý
FanficTác giả: So với kiết huyền Ở xuyên qua ngày đầu tiên, Saiki liền cảm giác được thế giới này thật sâu ác ý "Không hổ là người kia, cư nhiên dám ở loại này khảo thí trung nộp giấy trắng!" "Ngươi biết cái gì, cái này kêu cường giả tự tin!" "Vị kia khôn...