Chap 19

329 26 0
                                    

Yena và Chaewon đến nơi anh Han cai quản, anh Han vừa vào đã ra lệnh:

- Bọn mày lôi thằng Minwoo ra đây cho tao, nhanh lên!!

Bọn đàn em nghe xong thì chạy vào lôi hắn ta ra, hắn ta ra thấy Han đang nổi nóng thì khẽ hỏi:

- Anh gọi em ra đây có chuyện gì ạ?

Hắn vừa hỏi dứt lời thì anh Han đi lại tát thẳng vào mặt hắn:

- Mày còn hỏi à? Sao mày dám đem đàn em của tao đi đánh người mà không được quyền cho phép của tao?

Hắn ôm mặt sợ hãi nói:

- Em...em xin lỗi....tại...tại...

- TẠI SAO!!!?

Thấy anh Han quát lên hắn sợ quá khai hết:

- Dạ tại...tại tên đó trả giá cao quá nên em mới....

Anh Han nghe xong tát hắn cái nữa, hắn chỉ biết ôm mặt chịu đựng.

- Mày có biết người hôm mày đánh là ai không? Là bạn thân của em gái tao đấy !!! Máy có biết con bé nó đang như nào không?

- Dạ...dạ...em...em không biết ạ?

- Con bé nó đang phải nằm viện vì sự ngu ngốc của mày đấy. Con bé nó giờ chưa biết sống chết ra sao, mày tự giải quyết đi.

Nghe đến đây hắn xanh mặt, quỳ xuống ôm chân anh Han.

- Anh ơi, anh cứu em lần này đi thật sự là em không có muốn đâu. Cũng chỉ vì đồng tiền thôi anh ạ.

Chaewon và Yena đứng bên cạnh thấy hắn vậy thì cũng tội, hắn cũng chỉ vì đồng tiền mưu sinh. Chaewon nói:

- Này, cậu nghe tôi hỏi, ai là người đã thuê cậu làm việc này?

Hắn nghe vậy ngước lên nhìn Chaewon và trả lời:

- Là Chunghae, Park Chunghae đã thuê tôi.

Yena nghe xong quay ra nhìn Chaewon. Chaewon hỏi tiếp:

- Vậy hắn có nhảy vào đánh cùng các cậu không?

- Có, hắn cũng đánh và thậm chí hắn còn đánh rất mạnh.

- Tôi cần cậu hợp tác với tôi, nếu cậu hợp tác với tôi thì cậu sẽ không bị làm sao cả.

- Tôi...tôi sẽ hợp tác.

******
Bên phía Chunghae, hắn vẫn đang đắc ý với việc làm của mình mà không biết rằng Chaewon và Yena sắp tìm ra bằng chứng hắn đánh Yujin. Hắn ngồi ở sofa, trên tay cầm ly rượu vang nghĩ "Ahn Yujin đây là lần thứ hai mày phá hỏng chuyện tốt của tao, tao đã tuột mất Yuri rồi thì Wonyoung nhất định phải là của tao". Hắn vừa nhấp ly rượu vừa cười gian manh. Đang ngồi nghĩ thì quản gia nhà hắn chạy vào gọi:

- Thưa cậu chủ có Kim chủ tịch đến tìm cậu.

- Bảo Kim chủ tịch đợi ta một chút, ta ra ngay.

Hắn nghe tên Kim chủ tịch thì bắt đầu hơi lo sợ, hắn đi xuống thấy Chaewon đang ngồi đó thì tỏ ra vui vẻ như không có chuyện gì.

- Ô!! Kim chủ tịch nay lại sang tận nhà tôi sao.

Chaewon chỉ giả vờ sang để xem xét thái độ của anh ta.

- À nay tôi sang đây bàn về kế hoạch mới của Tập đoàn tôi. Mọi lần sẽ là AHN YUJIN đi nhưng cô ấy bị NGƯỜI TA CHƠI XẤU nên là không sang được.

Hắn vừa đưa cốc trà lên uống nghe thấy tên Ahn Yujin thì suýt sặc. Hắn vẫn lấy lại vẻ điềm tĩnh nói.

- Thật tội nghiệp cô ấy bị đánh đến nỗi nhập viện thì sao có thể làm gì được nữa.

Chaewon quay lên nhìn anh ta với đôi mắt sắc bén.

- Park chủ tịch, tôi đã nói Ahn Yujin bị sao đâu sao ngài đã biết cô ấy bị đánh vậy?

Lúc này trên trán hắn đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi, hắn ấp úng nói:

- À...tôi...tôi...nghe người ta nói vậy?

- Ồ!! Nhưng mà có mỗi vậy thôi mà sao Park chủ tịch lại toát mồ hôi nhiều vậy? Chẳng nhẽ Park chủ tịch là người làm chuyện này sao?

Hắn giật mình quay ra gắt lên:

- Cô ăn nói cho cẩn thận, tôi...tôi sao phải làm chuyện đó.

- Không phải vậy thì thôi, tôi xin phép ra về. Tôi chỉ đến thông báo cho Park chủ tịch đây về vấn đề dự án mới thôi, tôi xin phép!

Nói xong Chaewon ra ngoài cổng, lái xe đến bệnh viện. Vào bệnh viện thấy Wonyoung đang nằm gục bên giường Yujin ngủ mà Yujin vẫn không động thái gì. Đã hai ngày rồi mà Yujin vẫn nằm đó, chuyển biến cũng không có gì tốt hơn. Chaewon ngồi ra sofa gần đó, rút điện thoại ra khẽ cười "Chunghae mày chết chắc rồi." Lúc này Wonyoung cũng tỉnh dậy, nàng dụi mắt quay ra thì thấy Chaewon đã ngồi đó.

- Cậu mới đến à?

- Ừ mình mới đến. Wonyoung mình có chuyện này muốn nói với cậu.

- Sao có chuyện gì cậu nói đi?

Chaewon nghĩ một lúc thì lại không nói nữa.

- À đợi mọi người đến rồi mình nói.

Wonyoung cũng gật đầu sau đó quay ra nói chuyện với Yujin:

- Chin à! Đã hai ngày rồi, Chin bỏ em hơi lâu rồi đó.

Nàng tỏ vẻ mắt giận dỗi với Yujin nhưng lần này Yujin không dỗ dành nàng mà cứ nằm im. Một lúc sau, Yena, Yuri và Minju đi vào. Yuri nói:

- Wony à, bọn mình mua đồ ăn nè. Cậu ăn đi cho đỡ đói.

- Cậu để đó đi, chút nữa mình ăn.

Chaewon thấy mọi người vào thì gọi mọi người ra sofa ngồi nói chuyện. Khi tất cả đã ngồi xung quanh thì Chaewon nói:

- Mình đã biết ai là người đã đánh lén Yujin rồi.

- Ai, là ai chứ?

Wonyoung vội vàng hỏi Chaewon, Chaewon nói:

- Là Park Chunghae.

- Sao anh ta lại làm vậy với Yujin của mình, Yujin có làm gì cậu ta đâu?

- Chẳng phải cậu ta thích cậu sao? Cậu ta làm vậy để cướp cậu khỏi tay Yujin thôi. Mình có ý này, Wonyoung ngày mai cậu gọi bác Ahn vào chăm sóc Yujin sau đó cậu, Yuri và Minju sẽ sang tập đoàn Park gia. Mình và Yena sẽ lên khai báo với cảnh sát để buộc tội hắn ta ngay lại Park gia. Lúc đó thì hắn sẽ không còn đường lui.

Tất cả nghe xong thì cũng gật đầu đồng ý.

______________________________________

ANNYEONGZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ