Chap 18

345 22 4
                                    

Đã 4 tiếng trôi qua...
Minju, Yuri và Wonyoung vẫn ngồi ngoài của phòng cấp cứu chờ. Bà Ahn thì đã được ông Ahn đến đưa về nhà để nghỉ ngơi, còn Yena và Chaewon thì bảo bận gì đó nên đã rời đi. Ngồi chờ thêm một lúc thì cánh cửa phòng cấp cứu mở ra, Wonyoung thấy vậy liền chạy nhanh ra hỏi bác sĩ:

- Bác sĩ, sao rồi?!!

Bác sĩ cởi khẩu trang xuống và nói:

- Ca phẫu thuật.... Thành công rồi nhưng cô ấy chưa thể tỉnh được ngay đâu và khả năng cao là sẽ mất trí nhớ tạm thời.

Các y tá đẩy Yujin ra ngoài, Wonyoung đứng nhìn cô mà không cầm được nước mắt. Tại sao người nàng yêu lại ra nông nỗi này, biết ai làm vậy với cô nàng sẽ để hắn sống không bằng chết. Yujin được đưa sang phòng riêng, Wonyoung đi vào ngồi cạnh giường cô, đưa tay cầm lấy bàn tay đầy vết thương.

- Chin à, mau tỉnh dậy đi mà. Em nhớ Chin nhiều lắm.

Nói xong nước mắt nàng lại tuôn ra, Minju và Yuri đứng bên cạnh chỉ biết thở dài.
.
.
.
Yena và Chaewon thì đi tìm thêm bằng chứng cho vụ việc này. Hai người đến chỗ người dân gần đó hỏi thử thì người dân bảo lúc nghe thấy tiếng ồn ngoài đường chạy ra thì chỉ thấy Yujin đã nằm đấy chứ đường này tối đến vắng vẻ ít người qua lại. Hai người thở dài đi về Tập đoàn.
Về đến Tập đoàn Yena nói:

- Đường vắng vẻ không ai thấy thì sao chúng ta có bằng chứng chứ?

- Từ từ rồi sẽ có cách thôi.

Chaewon nằm ra ghế, vắt tay lên trán suy nghĩ. Một lúc lâu sau thì tự nhiên Chaewon bật dậy, Yena thấy thế thì giật mình.

- Ui giời cái gì vậy? Giật mình mày.

- Tao nghĩ ra rồi, chúng ta có thể check camera an ninh ở gần đó mà.

Yena nghe xong mắt sáng lên, hai người lại quay lại chỗ đó xin người dân cho xem camera. Trong đoạn video của camera thì không thấy rõ mặt của tên Chunghae nhưng lại thấy rõ mặt của một tên đàn em trong số người đã đánh Yujin. Yena thở dài.

- Không thấy mặt hắn thì sao có thể buộc tội được.

- Tao biết tên kia và tao quen đại ca của chúng.

Chaewon cười đắc ý.

Một lúc sau, cả hai đã đến bệnh viện thấy Minju với Yuri ngồi đó thì chạy lại hỏi:

- Yujin sao rồi?

Minju nghe thấy Chaewon hỏi vậy thì trả lời:

- Yujin đã qua cơn nguy kịch, nhưng vì còn yếu nên chưa thể tỉnh ngay được. Không những thế khả năng cao cậu ta còn mất trí nhớ tạm thời.

Yena nghe vậy quay ra nhìn, thấy Wonyoung trong phòng ngồi cạnh giường Yujin mà gục xuống thì hỏi:

- Wonyoung vẫn ở đây từ qua đến giờ sao?

- Em bảo cậu ấy về nhưng cậu ấy không về.

Yuri lên tiếng trả lời Yena. Yena quay sang bảo:

- Minju với em qua đưa Wonyoung về đi, ở đây chồng với Chaewon chăm Yujin cho. Để cậu ấy về nghỉ một tí chứ cứ như này không khéo lại ngất ra đấy thì khổ.

ANNYEONGZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ