Chap 29

294 26 0
                                    

Sau buổi cầu hôn hôm đó, tối đến Yujin cũng về nhà và thưa chuyện với ba mẹ về việc muốn kết hôn với Wonyoung dù cô và nàng chỉ mới 18 tuổi. Ba mẹ Yujin cũng đồng ý luôn vì cả hai đều cũng đã có công việc ổn định. Yujin lên ý kiến:

- Ba mẹ à, con nghĩ là ba mẹ lên sắp xếp một buổi đến gặp mặt ba của Wonyoung.

Mẹ Ahn trả lời:

- Mẹ nghĩ là mai luôn đi, rồi chúng ta còn đưa con bé về quê ra mắt họ hàng dưới quê nữa. Lâu rồi con cũng chưa về quê thăm bà nôi, dịp này con đưa Wonyoung về quê ra mắt bà nội và các bác dưới quê luôn đi.

- Vâng.

Yujin gật đầu đồng ý, ba Ahn lúc này mới lên tiếng:

- Vậy con định khi nào thì tổ chức hôn lễ?

- Con muốn chuyện này do gia đình hai bên quyết định.

- Ừ được rồi, con lên phòng nghỉ ngơi đi.

- Con xin phép ba mẹ.

Nói xong Yujin đứng dậy đi về phòng. Về phòng cô liền nằm lên giường với lấy chiếc điện thoại nhắn tin trong nhóm:

ahnduchin: tao vừa thưa chuyện với ba mẹ tao về việc tổ chức hôn lễ rồi =))

yenachoi: nhanh vậy?

chaechae: ủa chứ cầu hôn mày định để rồi bao giờ cưới. Tao cũng vừa nói chuyện với ba mẹ tao xong.

yenachoi: thì mai tao thưa chuyện với ba mẹ tao sau.

yuri_jo: bọn em muốn tổ chức hôn lễ cùng 1 ngày

minjuju: đúng thế.

chaechae: gì vậy? Sao lại muốn tổ chức cùng 1 ngày?

minjuju: chẳng phải cầu hôn cùng 1 ngày sao? Thì bọn em muốn tổ chức hôn lễ cùng 1 ngày luôn.

jang_wony: đùng rồi, chúng ta chơi thân với nhau vậy thì tổ chức cùng 1 ngày thuiii.

ahnduchin: @jang_wony mai ba mẹ Chin sang nhà nói chuyện với ba em đó 😘

jang_wony: nhanh vậy?

ahnduchin: ba mẹ muốn tính ngày luôn.

chaechae: thế muốn cưới chung thì bảo ba mẹ mày tính ngày đi rồi nhắn bọn tao nhé.

jang_wony: thế để tí em bảo ba. Mà sang sáng hay chiều thế?

ahnduchin: chắc là chiều tối để ăn cơm dùng bữa luôn. Mai Chin sẽ đặt nhà hàng.

jang_wony: ok chồng yêu.

yuri_jo: mày ngốc ngốc mà tính nhanh thế Du Chin.

ahnduchin: mày có tin mai tao đấm con Choi Vịt không?

yenachoi: êi êi anh bạn, tao làm gì mà mày đấm tao?

ahnduchin: tao không đấm được vợ mày thì tao phải đấm mày chứ.

yuri_jo: cái này thì tao duyệt nha.

yenachoi: 🥲

minjuju: thôi đi mấy mày ơi.

ANNYEONGZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ