chapter12- how i met his mother

2.2K 9 3
                                    

matagal na update.. sarreeeh naman pows.. :))

ang chapter na ito ay dedicated kay chum11 dahil todo ang iyak tawa at pagkaoverwhelm ko sa book1 ng Lab U insan (okay sorry ako na late) peroo kasi!!!waaah!!! nakakakilig sina alex/daphne at Casey :)) at book2.. idagdag pa ang inaabangan ko na book3 tungkol kina *tooot* secret!!basta basahin niyo po :))

Please support nyo rin po ang aking bgong story: "Love at Gayuma" fantasy/comedic/romantic story rin po sya.. guest star po si abra my labs!!!haha

basahin nyo po ah :))

UD-->

Shai's POV

bababa na ba ako o hindi? bababa o hindi??

aissh!!kelangan ko ng bumaba.. anung oras na..malamang naghihintay na ang staffs and crew sa loob..andun na rin kaya si Lino??aiish!!!!

10:25am na.. 5minutes na lang call time na..haay nakuu makapasok na nga

bumusina ako.. ilang saglit any my nagsalita sa intercom sa tapat ng bintana ng kotse ko

"Ocampo's residence.."

"Im Shaina Gamboa. today is Kean's photoshoot"

"oh..Ms Gamboa..wait ill tell the guards to open the gate"

namatay na ang intercom bago pa ako nakapagpasalamat..

bumukas ang gate..tumambad sa harap ko ang isang napakalaking bahay..mali..mansyon pala..

pagdating ko sa harapan ng bahay ay may sumalubong sa akin chauffer ata (tama ba spelling ko??haha)..sya na ang nag park ng sasakyan ko..

pagpasok ko sa bahay nila, nakita ko na ang ibang staffs .. nandoon na rin si lino na nakatuon sa laptop nya

"Ms. Shaina, inaayusan na po si sir Kean.. okay na rin po ang mga lights na gagamitin"

"sige. thanks sherlly"

dumerecho na ako sa sala kung saan gaganapin ang first shoot.. inayos ko ang mga lightings

-----

nakapose na ngayon si kean at pinipictura ko na.. nka green shirt sya with matching puruntong shorts at crocs sandals. suot din nya ang ineendorse nya na timex watch .. nakakainis lang dahil ngiting aso siya!!! >.< and kahit saang angle ang pwesto nya, tinititigan nya ako.. hindi ako makaiwas ng tingin (syempre paano ko sya makukunan di ba?)

next scene, sa kitchen.. same clothes .. akmang nagluluto siya.. may nakapatong na pan sa stove na may sahog pangchapsuey.. may hawak si kean na sandok.. akala ko titigilan nya na ako pero hindi.. titig na titig pa rin siya sa akin >.....<

next scene ay sa garden.. kasama niya ang dalawang pamangkin niya.. si sasha at tintin (yep.. kapangalan nila yung dalawang bata sa super twins :D), kunwari ay naghahabulan sila sa garden. may eksena pa na buhat niya ang dalawang bata.. yung isa sa likod niya at yung isa sa harap.. ang kucute nila!!!!! .. hindi na niya ako msyadong tinititigan, siguro kasi nahalata niyang medyo inis na ako

second to the last scene is sa kwarto niya.. halata ang masculine side niya.. pero hindi naman nawalan ang elegant look ng bedroom.. white ang bedsheet and pillows nya.. may isang malaking glass cabinet na puno ng action figures. may walk in closet rin siya.. may movable LCD tv sya na namomove from the wall papuntang ceiling sa tapat ng bed nya.. nung ininterview sya ni Lino, sinabi nyang may friend syang engineer na minodify ito para sa kanya.. may isang secret room sa walk in closet niya.. hindi na kami nagpicture doon kasi secret daw yun.. isa yung game room.. doon nakalagay lahat ng consoles nya mula ps1,2,3 wii, xbox, at kung ano ano pa.. may LCD tv rin sa wall ng game room niya.. sa walk in closet naman, organize rin ang kanyang shoes, neckties, polo, shirts, shorts, tuxedos at ang collection niya, socks.. natawa ako kasi siya lang ang lalaking kilala ko na nagcocollect ng socks.. normally kasi, shirts, ties and shoes ang collection ng mga lalake pero sya.. socks daw..infairness, madami nga.. ayaw daw kasi nya na bumaho ang paa niya.. bumaho na daw ang lahat ng parte ng katawan niya..wag lang ang paa niya (at syempre ung ano daw hahahaha bahala na kayo mag isip xD)

your touch and kisses (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon