chapter 7- that biatche

4.8K 26 5
                                    

salamat po sa mga nagbasa at nagadd sa RL

dedicated kay GayeEnriquez dahil siya po ayng pang 27th na nag fan sa akin,salamuch..ilove27 kasi haha

'i keep on falling' ------

                                      |--> posted on 'LoveOurBlogPost' gawa ko rin po..pakibasa tnx haha

'i wont dance'----------

e2 po

UD-->

sa isang malayong lugar sa cavite..

"boss..ayos na po yung pinapagawa ninyo"

isang babae na naka fitting dress ang humarap sa nagsalita habang may hawak na wine

"mabuti naman kung ganun..sige, ano ang mga nakuha ninyong impormasyon?"

"ma'am, nalaman namin na sa isang newspaper and magazine company nagtatrabaho yung babae, maroon din siyang photoshop sa ****, kasama niyang namamahala dito ang isang Michelle Alcantara..may manliligaw rin ang babae, Lino ang pangalan..may kotse rin ang babae at nakatira siya sa isang condo unit sa ***"

"interesting..nakita nyo ba sila ni kean na magkasama?"

"dalawang beses ma'am, una sa bar ni Kean sumunod ay sa isang photoshoot sa ortigas"

"namumuro na talaga sa akin ang babaeng yon..eto *abot ng envelop* tatawagan ko na lang kayo kapag may ipapagawa ako..hala magsialis na kayo sa harapan ko!"

umalis na ang mga lalaki

kinuha ng babae ang kanyang cellphone at nag start magdial

"hello..yes this is Andrea Villaluz..i need some informations about a certain Michelle Alcantara..okay thank you, i will just wait for your reply"

binaba na nya ang cellphone

"humanda na Shaina Gamboa *inom ng wine* akin lang si kean!!aking lang siya!!!!!!"

at tumawa ang babae..

(baliw lang..haha)

-

Kean's POV

nandito ako sa gym, kasama ko ang isa s college friends ko na si Ed Villiarama, anak ng mayor ng *** (A/N: kuya po siya ni Sev Villiarama sa story kong 'i wont dance na nakapost sa LoveOurBlogPost..haha plug lng xD)

habang nagt-threadmill

"ewan ko ba pare..ibang iba si shaina eh..alam mo yung ang dami ko ng natikman..in fact mas sexy at mas maganda pa sa kanya eh..pero pre, iba talaga eh"

"pre..baka naman prosti yan!"

"gago pare hindi!alam ko..ako naka-una eh"

"oh?edi boring"

"hindi pre..in fact sa lahat ng naranasan ko, yun ang pinaka ramdam ko eh"

"pre baka naman..inlove kana!"

"letse kinakausap ng matino eh!"

"seryoso naman ako eh..sa dami ba naman ng chix mo pre..eh teka, matanong lang, ilan na girlfriends mo ngayon?"

"pre wala nga eh, iniwan ko na si andrea tapos yung iba, hiniwalayan na ako"

"eh yung kadate mo kamo sa ball sa tagaytay?"

"wala yun, pinsan ko yung kasama ko nun,haha, ang epic nga eh, pinagpanggap ko siyang gf ko, nandun kasi si shai haha"

"pre iba na talaga yan..eh teka, bakit ka hiniwalayan ng mga girlfriends mo?"

your touch and kisses (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon