author's note - guys.. pansamantala po munang mawawala si shai sa ilang chapter..nasa san fransisco kasi sya, hindi ko sila masundan dun ni sly kasi wala pa akong pambili ng ticket..haha but seriously, POV po muna ito, mostly ni kean o di kaya ni dianne.. may pagka fiction din ito kasi.... ahh basta, wait nyo na lang.. mga 2 to 3 chapters lang naman mawawala si shai eeh.. bayae nyo na..babalik din cya.. hope you enjoy..
sa mga nag add sa RL.. maraming maraming salamat.. huhuhu TT kala ko wala nang magbabasa nito eh.. -_-, favor po..comment naman kayo oh, para malaman ko kung sino sinong nagbabasa at nang mayakap ko nang bongga..haha, salamat talaga.. do share it with your friends guys..
nga pala, sino yung gusto nang buong BS nung nangyari kay shai at kean last chapter?? pinagiisipan ko pa kasi kung ilalabas ko yun.. hmm, ganto nalang, pag naka 10 comment tong chapter na ito mula sa 3 or more person (desperada si author xP) ilalabas ko ung BS :)) haha
this chapter is dedicated to Nini0976 ..thank you po sa pagfafan ;))) aprreciated sobra, ikaw yung latest na nagfan sa akin.. salamat talaga, hope you like this chapter po ;))
eto na
UD----->
Kean's POV
pinanuod ko nalang ang papalayong sasakyan nung Sly lulan si Shaina.. haixxt... bakit ba ako nagkakaganito.. hindi ba andito na si dianne? pero bakit si shai parin yung hinahanap ko??
"shai, mahal kita.."
syet..bakit ba lumabas yan sa bibig ko??
"babe!"
napalingon ako at nakita ang babaeng minamahal ko na papalapit sa akin.. niyakap niya ako at nagulat ako nang umiyak siya..
"babe , what's wrong?"
inangat ko ang mukha niya at nakita kong namamaga ang mata nya..
"oh, bakit ka naiyak??"
di ko maiwasang mag-alala, ano ba kasing nangyari?
"babe si shai..."
bigla akong kinabahan.. bakit??anong meron kay shaina??
"bakit??"
"aalis na siya..kasama ni Sly... pupunta na sila nang abroad kasama si sly at ang magiging baby nila."
.
.
.
.
"at ang magiging baby nila.."
"at ang magiging baby nila.."
"at ang magiging baby nila.."
"at ang magiging baby nila.."
"BABY NILA.."
nanlumo ako....
(End of Kean's pOV)
**
Somewhere over the rainbow....
"pambihira.. hindi ko alam kung tanga lang talaga si Kean o sadyang slow lang eh??!"
"oy bata!! bawal nga magmura dito diba??"
"sorry po..eh kasi naman eh.. namatay na nga ako at nawala na nang hadlang sa pagiibigan nila pero di parin kumilos yung bwuakanang mother na yan..kung alam ko lang edi sana hindi ko na siya iniligtas at nang ako ang nakasama ni shai diba?"
"eh kaso mo , hindi yun ang destiny mo.. wala kang magagawa"
"kasi naman St. Pedro-"
"ang kulit mo..sa ganda kong to tinatawag mo akong Pedro..kulit mo, hindi ba sabi ko, ako nga ang author nang mga buhay nyo.."
BINABASA MO ANG
your touch and kisses (On Hold)
RomanceThese story has scenes that are not suitable for all readers.. lalo na po sa mga bata pa.. sa mga hindi open minded at sa mga hindi keri ang mga intense scenes.. Si shai ay isang photographer na makikilala si kean na isang part time model part time...