this chapter is dedicated to ---> Chezea dahil talagang pinaabot niya ng 17 ang comments para lang mag update na ako :)) thankyou po :)) lovelove
sana may magbasa ng part na to.. i just want to share what i am feeling :((
okay hinga hinga.. alam niyo ba na gusto kong magsuicide??i mean suicide thru this story..gusto kong tapusin ng masalimuot ang story na ito.. dahil sa break up namin ni bf.. pero hindi.. ayoko idamay ang YTAK sa sakit na nararamdaman ko.. sana lang ako nadin ang author ng buhay ko.. pag si God kasi ang daming sakit eh..pero sabi nga God gives you problems for you to learn (teka, problema ko rin pala ang statics at calculus pero bakit wala akong natututunan)..siguro kung bibigyan ako ni God ng pagkakataon na isulat ang isang page ng buhay ko.. babalikan ko yung ten days na panliligaw niya sa akin,wala akong babaguhin pero may idadagdag ako..idadagdag ko na malalaman ko na hindi magiging madali ang lahat pag dating sa hinaharap..although short time lang siya nanligaw, we lasted for 4years and a month.. kasalanan ko rin..ako yung bumitaw.. pero masakit talaga eh.. dinaan ko sa inom..pero putapete sumakit lang ang ulo ko :(( sumakit pa tyan ko dahil di ako busog nung nag inom ako.. pero mas masakit dito. dito sa puso ko(pati hypothalamus). the mere fact na hindi niya ko pinigilan..that is what hurts me the most... tanga ko para bumitaw..ako lang din pala ang iiyak at masasaktan..
aniweiz.. Life goes on :))
UD-->
Shai's POV
"oo.. ahm.. hindi mo talaga ako maalala?"
"huh"
"mahal--"
*toot *toot
biglang nawala yung tawag.. pag tingin ko sa phone ko..shet lowbat na..hmm nasaan na ba yung charger ko??
pumunta ako sa pad ni mich dun ko nga pala naiwan yun..
kumatok na ako.. teka bakit may naungol hala ka jan!!nag aanuhan nanaman sila..
sumilip sa pinto si mich..
"uhh.. ohh.. shai bakit?"
gulo ang buhok ni mich.. nakatapis lang ng tuwalya..
"bestie, nanjan ba yung charger ko?"
lumingon lingon si bestie..
"ah eh..wala eh"
"huh?eh diba dito ko naman naiwan yun nung isang araw?"
maya maya ay lumapit na c mark.. as usal naman nakatopless ito.. halata naman kung anong meron eh.. haha
"hon, whats wrong *tingin sa akin* oh shai?bakit?"
yumakap si mark kay mich sa likod nito..
"yung charger ko kasi"
"what charger"-mark
"charger ng iphone ko"
"san mo ba naiwan?"-mich
"sa kitchen bar mo"
"oh shiit.. sayo ba yun?naibigay ko pala sa pinsan ko"
"ganun ba??sige sige okay lang"
paalis na sana ako ng
"ayy bestie teka wait"
tumakbo naman si mich pabalik ng pad nya pinapasok naman ako ni mark.. haaii nakuu as always.. kalat ang mga gamit.. alam na...
"oh"
may iniabot sa akin na sobre si mich..
"ano to?"
BINABASA MO ANG
your touch and kisses (On Hold)
RomanceThese story has scenes that are not suitable for all readers.. lalo na po sa mga bata pa.. sa mga hindi open minded at sa mga hindi keri ang mga intense scenes.. Si shai ay isang photographer na makikilala si kean na isang part time model part time...