UD-->
sorry sa late update.. so busy... guys, sa lahat nang magbabasa nito, let's all pray for the victims of the M7.2 earthquake on the visayas region and hope for their recovery from the calamity..
UD-->
Kean's POV
andito na ako sa manila.. bigla akong napauwi.. mapilit kasi si nico, kailangan ko na daw umuwi dito sa manila
"pre ang tagal mo!"- sabi ni nico.
andito ako ngayon sa opisina niya.
"bakit ba pre? pinagmadali mo ko sa pauwi. ano bang problema?'
"pre.. nakita ko si Dianne."
katahimikan..........
"di ba tinuro ko sa'yo sa MOA arena"
"hindi pre.. si Dianne.. i know it's her.. di ako magkakamali.. yung Dianne na tinuro mo..hindi siya yun.. nakita ko si Dianne.. the real Dianne, sa Shae's Restobar"
....
"pare, hindi.. si Shaina si Dianne!!!alam ko yun so please wag mo nang ipilit!!"
umalis na ako ng Opisina ni Nico.. ano ba ang sinasabi niya!!sigurado ako, si Shai si Dianne!!!
---
Shai's POV
andito ako sa The Bar knights. Tinext ako ni Kean.. may sasabihin daw siya sa akin..
nakaupo ako sa may counterback, umiinum ng margarita..
biglang may yumakap sa akin from my back...
"lablab?"
...
"Baby namiss kita.akala ko nawala ka na talaga sa akin.. mahal na mahal parin kita kahit anong mangyari.. buti at nakita kita.. kahit di mo ako naaalala..."
teka...
"kean?"
bumitaw siya sa pagkakayakap sa akin... humarap ako sa kanya, nagulat nalang ako nang bigla niya akong halikan tinutulak ko siya pero sadyang malakas siya..pero finally nakaalpas ako sa yakap niya..
PPPAAAAAAAACKKK!!!*
sinampal ko nang malakas si Kean
"FuckTape!!! ano ba kean!!"
"Dianne..."
"anong dianne?okay ka lang ba?"
"Dianne.... mahal na mahal kita"
nakita ko na naiyak na si Kean.. nagulat ako kasi first time ko siyang makitang umiyak ng ganito..
"Dianne.. kahit di mo ako maalala mahal parin kita.. handa akong ipaaramdam yun sayo Dianne ko"
"ano bang pinagsasabi mo???!!!hindi ko alam ang sinasabi mo..."
"d-diba.... diba sa'yo to.. i know it's you Dianne"
pinakita niya sa akin ang isang angklet.... teka...
"bakit nasayo yan?"
"n-naiwan m-mo s-sa kwarto ko...dianne..."
"akin nga yan pero hindi ako si Dianne"
"please.. wag mo na ako pahirapan.. binigay ko sa'yo to babe.. nung nagmonthsary tayo nung high school"
"ano bang sinasabi mo kean?naguguluhan na ako.. hindi ikaw nagbigay niyan sa akin.. yung bestfriend ko si..."
and out of the cue, dumating si Ayah, kasama si Enrico.. halatang may something wrong sa dalawa...
BINABASA MO ANG
your touch and kisses (On Hold)
RomanceThese story has scenes that are not suitable for all readers.. lalo na po sa mga bata pa.. sa mga hindi open minded at sa mga hindi keri ang mga intense scenes.. Si shai ay isang photographer na makikilala si kean na isang part time model part time...