[AUTHOR'S NOTE: guys, ilang chapters na lang po and matatapos na ang YTAK salamat po sa lahat nang nagbasa, nagbabasa at magbabasa nito.. sa mga naguguluhan sa storyline, imessage nyo lang po ako :D .. do COOMENT DIN PO, LALO NA SA MOBILE READERS, IF YOU HAVE TIME..KASI I REALLY NEED FEEDBACKS RIGHT NOW.]
Dedicated kay Ate Denny, kasi muli nanaman akong umiyak, tumawa,nainis, nakaunawa, nasaktan umAgree at DumisAgree at nainlove sa kwento nina Annika at Se7en.. Binasa kong muli ang isa sa paboritong kong story dito sa Wattpad.. and "I Met a Jerk Whose name is Se7en" grabe po ate Denny, ang layo na po nang narating nyo, God bless po ;))
eto na po... UD----->
Dianne's POV
Naandito kami ngayon sa Shae's ni Kean.. niyaya ko syang kumaen dito dahil gusto ko na siyang kausapin once and for all..
"babe, anong gustong mong order?"
tanong ni kean
"ahh..bahala ka na.."
"sige..hmm, dalawang lasagna, dalawang tray nang onion rings, barbeque flavored fries and 1 pitcher orange juice"
isinulat na nang waiter ang order namin at umalis..
"alam mo ba na masarap ang timpla nila nang orange juice dito? sariling mix nila ang ginagamit and hindi instant drink... alam mo rin ba na favorite ni shai ang orange juice..purga na ata yun sa orange juice eh"
"yeah.."
"tsaka..haha..tsaka alam mo ba babe, yung babaeng yun, hinding hindi mo pwedeng painumin nang kape pag lasing kase nagiging wild..one time.. uminom un, nalasing, dinala ko sa condo niya then.. hindi ko pa alam yung tungkol sa kape, pinainum ko siya..then, something happened to us, kaya yun hin- oh shit... ah babe ignor mo nalang yung sinabi ko.."
"what?"
"babe, ignore it.."
"WAIT WHAT...Something happened to the two of you?"
tiningnan ko siya..hindi dahil galit ako pero dahil nagulat ako
"babe i'm sorry... It's.. it's just that..."
dumating na ang order namin and we started eating...
"babe..about what I've said earlier... hindi ko ikakaila yun..may nangyari samin ni shai before you return.. I mean not once but several times... I ahm.."
"Babe, You have feelings for her, am I right??"
tumungo si Kean..
"I'm sorry"
..masakit pala.. kahit sabihin mong si Enrico ang mahal ko, masakit rin pala na malaman ko na ang first love ko, yung lalakeng hindi kinaya ng pagkawala ko ay nakahanap na nang babaeng mamahalin nya nang mas pa kesa sa akin..
pero di ba..ganun din naman ako..
nagmahal ako nang iba..at kahit unkowingly eh may isang naghihintay sa akin, nagawa ko parin yun..at ang pinaka weird pa sa lahat, na kahit bumalik na ang alaala ko, hindi na bumalik kung paano kami dati ni Kean..Dahil kaya nalimutan na siya nang puso ko o dahil may iba nang laman ito.. Siguro, bata pa kami noon , we are naive of the things that we feel.. Yung inaakala naming love... akala lang pala iyon..
BINABASA MO ANG
your touch and kisses (On Hold)
RomanceThese story has scenes that are not suitable for all readers.. lalo na po sa mga bata pa.. sa mga hindi open minded at sa mga hindi keri ang mga intense scenes.. Si shai ay isang photographer na makikilala si kean na isang part time model part time...