Con Kiều là một con nhỏ 19 tuổi. Nói 19 tuổi vậy cho oai chứ thật ra nó cứ như con nít 3 tuổi ấy, ngây thơ, ngoan ngoãn, ngu si=)). Cơ mà thôi kệ, chính những cái "khuyết điểm" đó lại là một cái lợi cho tụi con trai nào để ý đến nó. Bởi vì tuy nó ngây ngô vậy thôi chứ cơ thể nó thì vú bự, đít to, lồn múp, thằng nào mà chả thích. Nó bị bắt nạt hoài.
-Anh Bảy, chị Bảy có nhà không ra mở cửa cho tôi với ! - tiếng ông Năm vang vọng.
-Dạ con chào ông Năm, tía má con vắng nhà hết rồi ông Năm ơi. - Con Kiều chạy ra mở cổng.
-Ủa, vậy hả con, vậy con ở nhà một mình hả ? - ông Năm hỏi, mắt cứ nhìn chăm chăm xuống bầu ngực rồi lại chuyển xuống cái đít. Nhưng con Kiều có đời nào quan tâm.
-Dạ, đúng rồi ông Năm, tía má con kêu là đi cà phê với bạn. Thôi con mời ông Năm vào nhà, con đang rửa chén dở. - Nói đoạn nó chạy đi, cái đít cứ nẩy nẩy làm ông Năm nhìn thích mắt.
"Hà hà, vậy là cơ hội đã tới rồi, mày chuẩn bị mất đời con gái rồi con" ông Năm nghĩ thầm trong đầu.
Ông ngồi ngoài nhà, nhìn vào trong chỗ con Kiều rửa chén. Đít nó cứ lắc qua lắc lại làm ông thích quá chừng. Rửa xong, con Kiều lau khô tay rồi chạy ra ngồi sát ông Năm.
-Con vạch quần ra nằm kiểu chó cho ông Năm coi cái đít với coi, bữa giờ hổng gặp nhớ quá chừng. - ông yêu cầu. May là con Kiều rất ngoan ngoãn nghe lời, nó trèo lên giường, tụt quần tới đầu gối chỉ còn cái quần lót, nằm kiểu chó chờ đợi ông Năm.Ông Năm dam dang lại gần nó, giả vờ nhìn nó một hồi rồi thốt lên:
-Í trời ơi, cái đít con sao nhìn xanh xao dữ vậy nè. Í trời ơi cái chỗ đó của con nhìn ốm yếu quá. Í trời ơi nhất là cặp vú của con sao mà yếu quá. Thôi để ông Năm khám cho nghen.
Con Kiều nghe vậy tưởng mình ốm thật, nước mắt đầm đìa nói với ông Năm:
-Dạ ông Năm khám giùm con đi chứ con lo quá hà...
-Ủa mà tía má con chừng nào mới về con? - ông Năm vờ tử tế hỏi.
-Dạ tía má con nói là tới khuya mới về tại gặp mấy người bạn cũ, thôi ông Năm khám lẹ cho con đi chứ con sợ quá hà... Hức hức....
Ông Năm ngước lên nhìn đồng hồ, mới có 7h. Vậy là hôm nay ông thoải mái rồi, ông cười thầm trong lòng.
-Được rồi, vậy con nằm lên đùi ông Năm nè, để vú xích lên ông dễ khám nhe con.
-Dạ dạ. - Con Kiều răm rắp làm theo. Nó nằm lên đùi ông Năm, đưa vú lên cho ổng dễ thấy. Đoạn, ông Năm lấy tay cởi cúc áo nó ra.
"Í trời, con nhỏ này có người lớn qua nhà mà nó không mặc áo lót. Thôi kệ, dù gì cũng tốt cho mình hé hé."-ông Năm nghĩ thầm.
-Đây để ông khám cho con nghen. - ông Năm nói, rồi cuộc thám hiểm bắt đầu.
Ông đưa tay lên sờ vú của nó. Sao mà mềm thế không biết. Bầu vú trắng nõn nà lộ ra dưới ánh đèn làm kích thích ổng hơn. Ổng xoa đi xoa lại một hồi, nhào nặn đủ kiểu, còn con Kiều thì rên khẽ lên vì sướng.
-Aah, aah,... Ông Năm ơi sao con thấy lạ quá...
Ổng cúi xuống bú mút đầu ti của nó. Một bên bú, một bên ổng lấy tay gẩy nhẹ đầu vú còn lại làm nó sướng rơn. Được tầm 10 phút, ổng nhả ra,thỏa mãn nói:
-Khám xong rồi, vú con vẫn khỏe bình thường, không sao đâu hén con.
-Dạ vậy hên quá, con cảm ơn ông. À quên nữa, ông khám cái đít với chỗ đó cho con với. - nói đoạn, nó đóng cúc áo lại, quay lại nằm sấp, cởi hai cái quần ra, đưa đít lên trước mắt ông Năm. Đúng là con nhỏ khờ.
-Vậy ông khám đít trước hén. - ông Năm thích thú nói.
Ổng đưa tay lên nắn bóp cái đít nõn nà một cách chí thú. Rồi vì không nhịn được nữa, ổng đưa tay lên đánh bốp một cái vô đít nó, nó nẩy lên.
-Aah, ông Năm sao đánh đít con vậy - con Kiều hỏi.
-À à, ông đang coi coi nó khỏe không ấy mà. - ổng bối rối.
Ổng không đánh đít nó nữa, nhưng ổng lại nảy ra một ý tưởng biến thái hơn nhiều. Ổng vạch hai bên đít nó ra, để lộ ra hai cái lỗ ngọt nước. Ổng giả vờ nhìn một hồi rồi nói:
-Í trời ơi, cái lỗ đít con sao mà xanh xao dữ vậy nè. Cái lỗ kia của con cũng vậy nữa. Thôi để ông khám cả hai lỗ cho con nghen. - ổng giả vờ thốt lên.
-Dạ dạ, ông khám nhanh đi ông. - con Kiều vội vàng nói.
Thời cơ đã tới, ổng không nghĩ gì thêm nữa. Ổng từ từ bắt đầu hành trình khám phá hai cái lỗ còn trinh của nó.
Ổng nhổ một bãi nước bọt lên lỗ đít nó, rồi bắt đầu lấy ngón trỏ chọt vô. Ổng làm từ từ, chầm chậm làm nó rên lên vì sướng.
-Aah, aah, nhẹ nhẹ từ từ thôi ông Năm ơi, đau quá... Aah aah....
Ổng bỏ ngoài tai, cứ từ từ chọt ngón tay vô lỗ đít nó. Từ từ rồi con Kiều nó quen, không la lên ngăn cản nữa mà cứ nằm đó rên.
-Aah, aah, thích quá ông Năm ơi,... Aaah, aaah, sâu hơn đi....
Ổng nghe vậy thích thú đâm dần cái ngón tay vô lỗ đít nó. Thế rồi nguyên một ngón tay của ổng nằm trong lỗ đít nó. Ổng ngoáy ngoáy làm nó cong đít lên vì sướng. Được tầm 10 phút, ổng rút ngón tay ra, vỗ cái bép vô đít nó, cười hà hà:
-Thấy sao con, sướng cái lỗ đít không nè.
-Dạ sướng, nhưng mà đau quá ông Năm ơi.Mà cái lỗ đít con có bị gì không ông ?
Chợt ổng nghĩ ra một ý hay. Ổng nói với nó:
-Ông khám bằng tay thôi chưa biết, khám bằng đũa nữa mới biết con.
-Ủa kì vậy ông Năm ? - con nhỏ tròn xoe mắt hỏi.
-Ừ, phong cách khám bệnh của ông Năm nó vậy đó con. Thôi con chạy vô bếp lấy cho ông mấy đôi đũa nghen. - ông Năm sai. Nó không dám cãi, tồng ngồng chạy vô bếp. Ổng ngồi nhìn mà sướng con mắt.
-Dạ đây nè ông Năm. - con Kiều đưa ra rồi ngoan ngoãn nằm lên đùi ổng.
Lần này ổng bắt con Kiều ở tư thế như đang bò. Nó nằm im chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đầu óc ngu si, tứ chi phát triển
Kurgu OlmayanTruyện này mình lấy idea từ truyện "Lấy vợ về làm đĩ" của bạn @chocaiphuongthao nhaaa Viết vì ý thích, ai kh hợp thì làm ơn click thoát ra ngoài ạ. Truyện 18+, có yếu tố spanking (đánh đòn), bạo dâm,....