7 THÁNG SAU
Gulf giờ đã mang thai được bảy tháng hai tuần, Mew và Gulf cũng được trao ngôi Đức vua và Hoàng hậu tháng trước. Cung điện tràn ngập trong ánh đèn và công cuộc trị vì của Mew rất thuận lợi, Gulf luôn sát cánh cùng anh bất cứ khi nào cậu có thể.
Việc học của Gabby cũng không gặp phải khó khăn gì, cậu bé đang rất nóng lòng chờ đợi sự ra đời của em mình.
Ngay khi mọi người đều nghĩ rằng mọi việc đều đã ổn, thì cơn bão kéo tới.
Một đêm muộn, Gulf cảm thấy khát nước, cậu khoác áo choàng để che đi bộ đồ ngủ và đi xuống tầng uống nước. Cậu bước vào nhà bếp tối tăm và khi bật đèn lên thì nhìn thấy nhà vua nằm trên sàn, xung quanh chỉ toàn máu là máu với con dao găm vào tim. Không hề nghĩ ngợi gì, cậu chạy nhanh về phía nhà vua và rút con dao ra và dùng tay che lại vết cắt đang rỉ máu. Đột nhiên tất cả đèn bị tắt và một người đàn ông nào đó tiến tới, ôm lấy Gulf từ đằng sau khiến Gulf kinh hoàng bật ngã sàn.
Gulf cố gắng đẩy người đàn ông ra nhưng chiếc bụng bầu khiến cậu gặp rất nhiều khó khăn. Ngay sau đó người đàn ông ra sức kéo áo choàng của Gulf xuống, hắn ta bắt đầu hôn cổ Gulf. Cậu cố gắng gào lên nhưng hắn đã nhanh tay bịt miệng cậu lại bằng một tay, tay còn lại tiếp tục cởi áo choàng của cậu rồi tự tay kéo khóa quần mình, đẩy chân Gulf sang hai bên và ngồi vào giữa.
Gulf vẫn đang loay hoay và cố gắng gào thét nhưng hắn nói rằng nếu cậu còn chống đối, hắn sẽ dùng con dao kia đâm vào bụng cậu, Gulf lập tức im bặt. Cậu không thể chịu được nếu mất đi đứa bé, cậu chỉ còn biết cầu nguyện rằng Mew sẽ tới và cứu cậu.
Ngay khi người đàn ông chuẩn bị cởi bỏ đồ ngủ của Gulf thì có tiếng bước chân của nhiều người đang tiến lại gần nhà bếp, Gulf nghĩ rằng hắn sẽ chạy nhưng không, hắn vẫn tiếp tục cởi đồ của cậu. Đột nhiên hắn nói:
"Bé cưng, em giết ông ta để bí mật của chúng ta không bị lộ, nhỡ may Đức vua phát hiện ra em giết ba hắn ta để hắn không phát hiện ra quan hệ của chúng ta"
Gulf không thể nói được vì bàn tay vẫn đang bịt miệng cậu, cậu chỉ biết nhìn hắn với đôi mắt trợn tròn, kinh hoàng vì những gì hắn vừa nói.
Đèn nhà bếp được bật lên, Mew đứng đó với mẹ anh và một vài người lính gác. Người đàn ông nhanh chóng rời khỏi người Gulf, quỳ xuống trước Mew trong khi Gulf chỉnh lại quần áo xộc xệch và đứng dậy.
"Mew, ba bị đâm vào ngực, em đã cố ngăn máu chảy nhưng hắn đến và định cưỡng hiếp em" Gulf nói nhưng Mew chỉ nhìn mẹ mình đang khóc lóc trên xác nhà vua, anh quay lại nhìn Gulf.
"Ta đã nghe tất cả những gì người tình của cậu nói, Gulf, nên đừng có nói gì hết!" Mew lạnh lùng nói khiến Gulf đứng lặng, hoàn toàn không hiểu ý của Mew.
"Thần xin lỗi người thưa Đức vua, là do Hoàng hậu ép thần làm tình nhân của người. Hoàng hậu đâm nhà vua vì ông ấy thấy chúng thần hôn nhau và chuẩn bị làm tình và muốn chạy đi nói với người. Thần không hề hay biết rằng mọi chuyện sẽ trở nên như vậy, thần biết tội của mình nhưng gia đình thần bị Hoàng hậu đe dọa sẽ giết sạch nên thần phải chấp nhận làm nhân tình" Người đàn ông nói.
"Sao ngươi dám nói dối? Mew, anh biết là em không bao giờ làm điều đó, em không giết ba anh và cũng không đời nào lừa dối anh, Mew. Em khát nước và chỉ muốn vào bếp uống nước nhưng lại nhìn thấy ba anh" Gulf giải thích nhưng Mew vẫn yên lặng khiến Gulf bàng hoàng nghĩ rằng Mew không tin cậu.
"Cậu!!! Cậu giết chồng ta, ta đã cảnh báo con rồi mà Mew...Ta đã cảnh báo con về người mà con khăng khăng đòi lấy làm vợ. Giờ thì nhìn xem...cậu ta đã giết...ba con... Và ta dám chắc rằng cái thai trong bụng cậu ta không phải của con, mà của tình nhân cậu ta. Ta hận cậu, Gulf, cậu giết chồng ta, giết ba của chồng cậu, cậu sẽ phải trả giá" mẹ của Mew gào lên còn Gulf vẫn một lòng hướng về Mew, cố gắng lý giải vì sao anh không nói gì.
"M-Mew?...Mew, anh a-anh không tin em ư?"Gulf nói, bước lại gần Mew nhưng Mew lùi lại khiến Gulf khựng lại, trái tim cậu như tan thành trăm mảnh, cậu biết rằng Mew không tin mình. Nước mắt bắt đầu chảy dài trong khi đôi mắt cậu vẫn hướng về phía anh.
"Ngươi giết ba của ta, giờ thì ta đã hiểu tại sao bảy tháng trước ngươi lại nói sẽ không có ai có thể xen vào giữa hai ta, ta có mặt ở đó và đã nghe hết. Ngươi đã nhân cơ hội này để giết ba của ta bởi vì ông ấy bắt gặp ngươi và tình nhân, thật kinh tởm, Gulf. Giờ thì nói đi, ai là ba đứa bé trong bụng ngươi?" Mew hỏi với tông giọng lạnh lùng và đầy sát khí.
"Mew, sao anh có thể nói câu đó? Anh thực sự không tin em? Sao anh có thể tin lời hắn nói, em thậm chí còn chưa từng nhìn thấy hắn ta. Sao anh có thể nghĩ em lừa dối anh, sao anh có thể nghĩ đứa bé em đang mang không phải của anh" Gulf chua chát bật khóc, cậu rất đau...cậu không bao giờ nghĩ sẽ có ngày này, ngày mà Mew không tin tưởng cậu sau ngần ấy năm chung sống, tất cả những gì họ cùng gây dựng giờ đây đều sụp đổ.
"Người là sát nhân, một kẻ lừa dối, người giết người ba đáng kính của ta và người sẽ phải trả giá cho điều đó. Ngươi đã lừa dối ta đủ rồi, giờ thì ta đã biết tại sao ba mẹ lại không chấp nhận ngươi ngay từ đầu. Rõ ràng cái thai đấy là của tình nhân ngươi, ngươi sẽ phải trả giá, Gulf. Nhớ cho kỹ lời ta. NGƯỜI ĐÂU!! Đưa cậu ta vào ngục"
"Mew!! Anh đang nói cái gì vậy? Em không làm gì cả, em đang mang thai, xin đừng làm vậy" Gulf nói trong tiếng khóc nức nở khi bị lôi xuống ngục.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮
Fanfiction✰ Mpreg Gulf ngồi trên sàn phòng giam lạnh lẽo với một cơ thể đau nhói, khóc trong lặng thầm, hai tay vô thức ôm lấy phần bụng gồ lên "Mình phải mạnh mẽ vì các con", cậu nghĩ, cố gắng thu mình lại. "Ta sẽ làm cho cuộc sống của ngươi khốn khổ, Gulf...