Chương 3

136 7 0
                                    

MEW'S POV

Kể từ khi thức dậy, tôi để ý thấy Gulf có vẻ lạ lùng. Tôi đã cố gắng hỏi em ấy rằng có chuyện gì nhưng em ấy khăng khăng nói mình vẫn ổn. Tôi đoán nguyên nhân là sự thay đổi tính tình do em ấy đang mang thai.

Chúng tôi đang ngồi ăn tối trên chiếc bàn dài như thường lệ, Gulf và tôi đã quyết định thông báo tin em ấy mang thai vào bữa tối nhưng em ấy có vẻ khá im lặng nên tôi mở lời trước.

"Ừmm con có chuyện muốn thông báo, Gulf đang mang thai" Tôi vui vẻ nói nhưng không ai đáp lời...ba mẹ tôi chính xác là những người phá hỏng niềm vui.

"Dada, mama có em bé??...Mama đang mang thai?" Gabby hỏi, đôi mắt lấp lánh khiến tôi cảm thấy phấn khởi trở lại...ít nhất thì bé con của tôi thấy háo hức về thông tin này.

"Đúng vậy bé con...mama sẽ sớm cho con một người em" Tôi nói và Gabby ngay lập tức chạy tới chạm vào bụng Gulf.

Gulf, người như vừa mới thoát khỏi suy nghĩ của mình, nhìn Gabby, ánh nhìn trìu mến trên gương mặt với những giọt nước mắt trực trào, giờ đây em ấy mới có vẻ vui mừng khi ôm con trai.

Tất cả chúng tôi tiếp tục bữa ăn, sau đó Gabby lui về phòng để chuẩn bị đi ngủ trong khi ba bảo tôi và Gulf đến phòng của ông để nói chuyện. Đương nhiên là với sự xuất hiện của mẹ tôi, tôi không có một chút linh cảm tốt nào về chuyện này. Tôi biết họ không thích Gulf và tôi hy vọng rằng họ sẽ không nói gì tồi tệ, vì đang mang thai nên em ấy bây giờ rất nhạy cảm.

Chúng tôi đến và ngồi xuống chờ đợi điều họ sắp nói.

"Chúng ta đều biết về cái thai của cậu ta, con trai ạ. Ta đã hỏi Thái y khi gặp ông ta trong cung điện, ta không trông mong điều này từ con đâu, sinh Gabby chưa đủ hay sao...Ta thực sự không hề mong đợi điều này từ con, Mew" ba tôi nói, giọng có chút giận dữ.

"Với tất cả sự tôn kính của mình, thưa ba, Gulf là vợ con...Chúng con có thể có bao nhiêu em bé cũng được miễn là chúng con muốn. Con không hiểu người đang muốn nói gì" Tôi cố gắng trả lời một cách lễ phép nhất mặc dù đang rất tức giận.

"Tốt thôi, đây không phải lý do chính ta gọi hai đứa đến đây, ta có một thông báo, cho con đó Mew" Đức vua nghiêm giọng nói khiến tôi hơi giật mình, tôi quay sang nhìn Gulf, em ấy có vẻ cảm thấy không thoải mái.

"Vương quốc của chúng ta đang có một chút vấn đề với các Vương quốc khác, chúng ta cần liên minh với Vương quốc khác để tăng cường sức mạnh, đó là lý do vì sao ta quyết định liên hôn với Vương quốc Tianquan."  Đức vua nói.

'Không phải là Vương quốc của Hoàng tử Song đó chứ' Tôi nghĩ.

"Ba, ai sẽ là người kết hôn?" Tôi hỏi khi cảm thấy Gulf hơi run rẩy bên cạnh mình, tôi nắm chặt tay em ấy, vuốt ve nhẹ nhàng để giúp em ấy bớt căng thẳng hơn.

"Hoàng tử Song và con, Mew" Ba tôi lạnh lùng nói và bàn tay run rẩy của Gulf như đông cứng lại.

"Gì cơ? Ba, con đã kết hôn với Gulf rồi và em ấy cũng đã sinh cho con người kế vị, con xin lỗi nhưng con phải khiến hai người thất vọng rồi, con sẽ không cưới bất cứ ai nữa" Tôi trả lời...Sao ba có thể nói điều đó với tôi, tôi tự hỏi Gulf đang cảm thấy như thế nào...thậm chí tôi không thể nhìn em ấy, chắc chắn em ấy bất ngờ lắm.

|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ