Mew đi ra mở cửa trong khi Gulf ngồi cạnh giường.
"Daddy!!" Gabby òa khóc, nước mắt chảy dài trên mặt khiến cả Mew và Gulf sững người.
"Chuyện gì vậy con?" Gulf hỏi, nhanh chóng bế cậu bé vào lòng và khẽ lau đi những giọt nước mắt.
"Mommy, người cũng ở đây ạ!! Mẹ với Daddy quay lại rồi đúng không?" Gabby hỏi, đôi mắt lấp lánh đầy hy vọng.
"Không, con trai, chúng ta không...Ba chỉ kêu cậu ta tới đây có chút việc thôi" Mew cộc cằn nói khiến niềm hy vọng của Gabby tan biến, rồi cậu bé lại tiếp tục khóc, dụi đầu vào hõm cổ mẹ khiến Mew và Gulf nhìn nhau bối rối.
"Bé con, nói mẹ nghe có chuyện gì?" Gulf thực sự rất lo lắng.
"Hic..Bạn con không muốn chơi với con nữa. Tất cả mọi người đều nói mẹ là người độc ác. Con muốn ba phạt họ." Gabby nói, mắt nhìn ba đầy hy vọng.
"Con nghiêm túc hả Gabby?...Vì thế nên con mới khóc? Tất cả những điều mọi người đều là sự thật, con chỉ bênh cậu ta vì cậu ta là mẹ con!! Ba rất thất vọng khi con khóc lóc chỉ vì chuyện ngớ ngẩn như vậy. Đừng lo, con sẽ sớm có một người mẹ mới thôi." Mew nói, không bận tâm đến việc con trai họ sẽ nghĩ gì về thông tin này.
"Sao cơ ạ? Con không hiểu...mẹ, ba đang nói gì vậy? Con sẽ có mẹ mới? Mẹ nào?...Mẹ chẳng phải là người mẹ duy nhất của con sao? Sao ba lại nói sẽ cho con người mẹ mới?" Gabby hỏi, hoàn toàn không hiểu ba mình đang nói gì.
Gulf chỉ ngồi yên lặng, chính cậu cũng không biết phải giải thích với con trai ra làm sao về hôn lễ sắp tới của ba cậu bé.
"Ba, ba thực sự sẽ kết hôn với người khác?" Gabby bình tĩnh hỏi.
"Đúng, con trai. Ta cần một Hoàng hậu bên cạnh mình, một người có thể chăm sóc con và cho con những người em. Ba sẽ kết hôn với Hoàng tử Song, lễ đính hôn sẽ diễn ra vào tháng tới." Mew nói.
"Vậy chuyện gì sẽ xảy ra với mẹ con và em bé trong bụng mẹ?" Gabby bình thản hỏi, điều đó khiến Gulf bận tâm. Cậu biết rằng Gabby luôn luôn gào thét mỗi khi tức giận hay cảm thấy đau đớn, cậu cũng biết rằng bé con đang cảm thấy rất đau đớn ngay lúc này...nhưng sao cậu bé lại bình tĩnh đến vậy? Gulf bắt đầu thấy sợ hãi những điều mà bé con đang suy nghĩ.
"Đứa trẻ trong bụng cậu ta không phải em ruột con, đừng bao giờ nhắc lại điều đó nữa. Còn với mẹ con, chẳng chuyện gì xảy ra với cậu ta cả, cậu ta sẽ tiếp tục làm việc trong cung điện như bây giờ thôi."
"Được thôi."Gabby đáp lời rồi nhảy xuống đất và rời khỏi phòng.
"Gabby, con đi đâu đó?" Gulf hỏi nhưng cậu bé làm ngơ sau cánh cửa đóng chặt.
Gulf cũng lập tức rời khỏi phòng vì cậu không biết nói gì với Mew và cậu cảm thấy không thoải mái khi ở một mình trong phòng với anh, đặc biệt là sau chuyện vừa mới xảy ra ban nãy.
Cậu đi tới phòng của Gabby nhưng cửa khóa từ bên trong. Tim cậu đập lệch một nhịp khi nghĩ rằng bé con có thể làm điều gì đó tự hại đến mình. Cậu gõ cửa.
"Gabby, bé con, mở cửa cho mẹ. Mẹ đây con, đừng để mẹ ở ngoài như thế này chứ." Gulf nói nhưng cậu bé không trả lời.
"Con không muốn mở cửa cho mẹ sao?...Đến cả con cũng muốn vứt bỏ mẹ như ba con làm ư?" Gulf bật khóc.
Gabby đang khóc thầm trong phòng ngay lập tức mở cửa khi nghe những lời đó. Cậu bé không thể chịu được phải xa mẹ.
"Con sẽ không bao giờ bỏ rơi mẹ đâu, mẹ đừng lo. Con sẽ không bao giờ giống như ba." Gabby nói, ôm chặt lấy mẹ.
"Bé con, đi vào phòng nào." Gulf nói rồi bước vào phòng, cậu ngồi lên giường, Gabby rúc vào lòng cậu. Một lúc sau, Gabby nói...
"Mommy, mình bỏ trốn đi."
Gulf kinh hoàng khi nghe lời con trai nói.
"Bé con!! Con không được nghĩ đến điều đó nữa, được không? Chúng ta sẽ không bỏ trốn, chúng ta không phải tội phạm. Mẹ không làm điều gì sai trái với bất cứ ai và đặc biệt là với ba con vậy nên sao chúng ta phải trốn? Và con là người thừa kế ngai vàng tương lai nên con không được phép nghĩ đến những chuyện như vậy. Kể cả con muốn rời khỏi cung điện, con cũng không thể đi với mẹ." Gulf giải thích.
"Nhưng mà mẹ, ba không muốn chúng ta nữa, ba thậm chí nói em bé không phải là em ruột con." Gabby nói, chui vào lòng mẹ.
"Bé con, hãy luôn nhớ rằng ba con yêu con rất nhiều. Ba có thể không yêu mẹ nữa nhưng ba rất yêu con. Trái tim và lý trí của ba con đang bị sự căm ghét và nỗi tức giận che khuất nên ba không tin em bé là con ruột của ba nhưng mẹ không sao, mẹ đủ mạnh mẽ để bảo vệ em con. Vậy nên đừng nghĩ đến chuyện bỏ trốn nữa, hứa với mẹ nhé." Gulf nói, hôn lên khắp mặt con trai khiến Gabby khúc khích cười.
"Bé con, mẹ không thể ép ba con ở bên hay yêu mình, đó là quyết định của ba. Ba con cũng là đứa vua của chúng ta, mẹ không thể làm gì được, có lẽ tình yêu mẹ dành cho ba vẫn chưa đủ, hoặc ba chưa từng yêu mẹ...Mẹ...thực sự không biết, Gabby." Gulf bật khóc khi giãi bày lòng mình.
"Mẹ không biết mình đã sai ở đâu? Mẹ vốn chỉ có một thân một mình cho tới khi ba con bước vào cuộc đời mẹ, cho mẹ biết thế nào là tình yêu...Mẹ thực sự rất yêu ba con, Gabby...Mẹ nghĩ ba con là một người tốt, mẹ thậm chí không biết ba con là Hoàng tử cho tới khi ba mẹ đến với nhau. Ba mẹ đã hứa sẽ mãi mãi yêu thương nhau, chúng ta rất tin tưởng đối phương...nhưng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Mẹ thực sự không nhận ra ba con nữa, Mew mà mẹ biết sẽ không bao giờ buộc tội mẹ phản bội anh ấy hay tra tấn mẹ khi đang mang thai. Ba con biết mẹ yêu ba đến nhường nào, có lẽ tình yêu của ba con đã phai nhạt dần nhưng tại sao lại là lúc này, khi mẹ đang mang thai em con, máu mủ của ba...Mẹ đã làm gì sai? Mẹ đã gây thù với ai..? Mẹ mất ba mẹ mình từ khi còn nhỏ chưa đủ hay sao...?" Gulf không thể tiếp tục nữa.
"Mommy đừng khóc nữa, mẹ làm con cũng muốn khóc...Daddy sẽ phải hối hận về những điều mà ba đã làm. Mẹ đang mang thai em bé đó, mẹ nhớ không, chúng ta không muốn có chuyện gì xấu xảy ra với em bé đâu đúng không? Nên mẹ đừng khóc nữa..." Gabby nói, một tay xoa lưng mẹ, một tay vươn lên lau nước mắt giúp Gulf bình tĩnh lại.
"Con biết không...mẹ từng không có ai thân thích nhưng cảm ơn Chúa đã mang Mew đến trong cuộc đời mẹ, bởi vì ba đã cho mẹ một người con trai tuyệt vời như con. Mẹ chắc chắn em con cũng sẽ như con vậy, mẹ hứa sẽ mạnh mẽ vì hai con, được chứ? Mẹ sẽ không khóc nữa." Gulf nói, ngả lưng xuống giường cùng Gabby, cả hai ôm nhau ngủ, không hề biết Mew đã lắng nghe hết câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮
Fanfiction✰ Mpreg Gulf ngồi trên sàn phòng giam lạnh lẽo với một cơ thể đau nhói, khóc trong lặng thầm, hai tay vô thức ôm lấy phần bụng gồ lên "Mình phải mạnh mẽ vì các con", cậu nghĩ, cố gắng thu mình lại. "Ta sẽ làm cho cuộc sống của ngươi khốn khổ, Gulf...