Chương 6

103 8 2
                                    

MEW'S POV

Tôi đau đớn và thất vọng về Gulf, tôi không thể tin rằng người mà mình chung chăn gối suốt bao năm qua lại là một kẻ nham hiểm và giỏi thao túng, đằng sau vẻ ngoài ngây thơ và thánh thiên ấy. Tôi không thể tin rằng Gulf giết ba mình...người ba duy nhất và cũng là người tôi kính trọng nhất. Giá như tôi nghe lời ba mẹ ngay từ đầu. Tôi lẽ ra không nên cưới Gulf, đó là tội lỗi lớn nhất cuộc đời khiến tôi phải trả giá bằng mạng sống của ba mình.

Tôi cũng không thể tin được Gulf lại lừa dối mình và thậm chí mang thai với nhân tình, nếu Gabby không có vẻ ngoài giống tôi thì tôi cũng nghi ngờ rằng đó là con của người đàn ông khác.

Mặc dù rất muốn trừng phạt tình nhân của Gulf nhưng tất cả đều là do Gulf ép buộc hắn ta, hắn ta chỉ quá sợ hãi khi gia đình mình bị đe dọa nên tôi quyết định thả cho hắn về với gia đình.

Tất cả tôi muốn lúc này chỉ là khiến Gulf phải quằn quại trong đau đớn, giờ đây bộ mặt ngây thơ của cậu ta không thể lừa tôi được nữa.

—--------

Gulf bị trói vào một chiếc ghế sắt trong hầm ngục trong suốt hai ngày, không đồ ăn, thậm chí không có nước uống. Cậu đang rất yếu, đói và khát và hơn hết thảy, rất lo lắng cho sinh linh bé bỏng trong bụng.

Cậu khóc nhiều đến mức giờ đây nước mắt một giọt cũng không còn vì cậu quá yếu, hai mắt đã sưng húp. Có lẽ Mew muốn mình và đứa bé chết đi, anh ấy không tin rằng mình không phải kẻ giết người, không tin rằng mình mang thai con của anh ấy, Mew tin rằng mình lừa dối anh ấy.

Mew sẽ rời bỏ cậu? Anh ấy hoàn toàn chán ghét cậu hay liệu có còn bất cứ một chút tình cảm nào vương lại nơi trái tim anh? Gulf tự hỏi không biết Gabby giờ ra sao, liệu Mew có ngược đãi bé con chỉ vì tội lỗi mà anh ấy gán lên người mình? Cậu hy vọng chuyện đó sẽ không xảy ra bởi lẽ cậu sẽ không chịu nổi, Mew có thể làm mọi điều anh muốn nhưng không phải Gabby, nó chỉ là một đứa bé mà thôi. Cậu cầu nguyện rằng thái độ của Mew với Gabby sẽ không thay đổi.

Liệu Gabby có nhớ cậu không? Liệu Mew có nói mọi chuyện và khiến bé con ghét cậu không? Liệu bé con có tin rằng cậu giết ông nội bé không? Liệu bé con có thắc mắc cậu đang ở đâu? Gabby đã không gặp cậu hai ngày nay rồi...Chúa ơi, làm ơn giúp con, con không muốn bất cứ điều gì xấu xảy ra với con trai mình. Làm ơn đừng để Mew hay bất cứ ai khiến bé con quay lưng với con, con nhớ con trai mình nhiều lắm...

Liệu Mew có muốn gặp lại cậu nữa không? Có lẽ anh muốn để cậu chết đi vì đói và khát.

Ngay lúc Gulf đang mơ hồ trong những suy nghĩ thì cánh cửa ngục mở ra, Mew bước vào một mình. Cậu lập tức nở một nụ cười yếu ớt.

"Mew, anh đến rồi" Gulf thều thào nói, cả cơ thể cậu đều căng cứng vì đau và mệt mỏi.

"Ai có thể tin được rằng với gương mặt ngây thơ đó nhưng ngươi lại làm ra điều kinh khủng như vậy. Giờ thì nó không còn tác dụng đâu, người giết ba ta để che giấu chuyện ngoại tình, chắc như vậy chưa đủ đâu đúng không. Ngươi chỉ là đồ điếm lẳng lơ và ta hối hận vì đã gặp người, thậm chí còn kết hôn với ngươi" Mew nói. Nụ cười trên môi Gulf tan biến, cậu cố gắng tìm kiếm một chút tình cảm trong đôi mắt anh nhưng vô vọng.

"Anh bị cơn giận che mắt rồi, Mew. Em biết rằng bất kể em nói gì, anh cũng không tin. Anh thậm chí không còn yêu em nữa, trong mắt anh chỉ còn thù hận. Nhưng làm ơn, Mew, xin hãy tin em, anh biết em sẽ không đời nào làm điều đó..."

Dù Gulf có ghét cách ba mẹ Mew cố gắng phá vỡ gia đình mình tới đâu chăng nữa thì cậu cũng không đời nào căm thù họ hay có ý định giết bất cứ ai.

"Tin em được không Mew, trên mạng sống của đứa bé trong bụng, em thề em không làm điều đó và em yêu anh rất nhiều, Mew" Gulf yếu ớt nói nhưng Mew ngay lập tức nắm tóc cậu khiến cậu giật mình vì đau.

"Ahh, Mew, anh đang làm em đau!!" Gulf bật khóc vì đau đớn.

"Câm mồm!! Ngươi xứng đáng chịu đựng nhiều hơn thế này, đồ lẳng lơ.. Ngươi không xứng đáng làm Hoàng hậu của ta" Mew nói rồi tháo chiếc ghim cài trên tóc Gulf - biểu tượng của Hoàng hậu khiến cậu bàng hoàng...Điều đó có nghĩa là gì?

"M-Mew?? Anh lấy chiếc ghim, anh biết nó đại diện cho vợ của Đức vua, anh tháo nó ra, có ý gì..? A-Anh thực sự không muốn em nữa??.. Mew??" Gulf hỏi trong đau đớn, thậm chí không thể thở bình thường nữa, Mew ghét cậu đến mức ấy ư? Còn những đứa con của họ thì sao?

"Ngươi không còn là Hoàng hậu nữa, ta sẽ phải lấy một người vợ khác. Ngươi nên cảm thấy may mắn vì Gabby có vẻ ngoài giống ta nếu không ta cũng sẽ nghĩ ngươi đã ngủ với kẻ khác và sinh ra nó. Giờ đây ta phải làm điều mà đáng ra ta nên làm từ lâu, cưới Hoàng tử Song. Cậu ấy có một tâm hồn lương thiện và chắc chắn sẽ nuôi dạy Gabby, con trai ta. Ngươi có thể làm bất cứ điều gì với cái bào thai trong bụng nhưng ta sẽ không để người thoát khỏi dễ dàng như vậy đâu. Ngươi sẽ phải trải qua những điều kinh khủng và ta muốn ngươi có đủ sức để mà chịu đựng tất cả những điều đó" Mew nói khiến Gulf rùng mình.

Cậu chưa từng nhìn thấy phần tính cách này của Mew nhưng cậu còn có thể làm được gì, cậu chẳng còn là gì với Mew. Mew sẽ kết hôn với Hoàng tử Song, Gulf hy vọng cậu ấy sẽ chăm sóc Gabby thật tốt vì cậu không chắc liệu mình có sống sót rời khỏi đây. Nhưng cậu phải cố gắng, vì đứa bé trong bụng.

"Mew, ít nhất có thể cho em gặp Gabby được không, nó cũng là con em, đã hai ngày rồi em chưa gặp con. Con có ăn uống tốt không? Con có biết em ở đây không? Làm ơn, em muốn gặp con..."Gulf nói, nước mắt chảy dài.

"Không, ngươi sẽ không được gặp Gabby nữa đâu" Mew nói.

"Mew làm ơn đừng làm điều này với em, ít nhất hãy để em gặp con dù chỉ một lần thôi, em yêu anh" Gulf nói nhưng ngay lập tức bị Mew tát, đôi gò má nhói đau, cậu bất ngờ ngước nhìn lên, đây là lần đầu tiên Mew đánh cậu.

"Đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó đồ điếm, bây giờ với ta ngươi chỉ như rác rưởi mà thôi, vô cùng tầm thường. Và ta sẽ đối xử với ngươi theo cách ta muốn, ngươi thuộc quyền sở hữu của ta, để ta muốn làm gì thì làm, nên nhớ ngươi là đồ mồ côi nên chẳng có nơi nào để đi ngoài nơi này đâu" Mew nói rồi bật cười, Gulf không bao giờ có thể nghĩ rằng Mew sẽ nói những điều đó...Cậu không thể ngăn mình khỏi bật khóc nức nở.

"Thức ăn và đồ uống sẽ được mang đến cho người, ta không muốn ngươi chết quá dễ dàng. Ngươi phải có đủ sức để chịu đựng những hình phát sắp tới và từ giờ cho tới cuối đời đừng có gọi tên ta. Ta là Đức vua của ngươi, nên liệu mà xưng hô cho đúng mực. Và quan trọng là đừng có dùng cái miệng bẩn thỉu ấy nói rằng ngươi yêu ta" Mew nói rồi rời đi.

Gulf khóc nức nở, Mew thực sự không còn yêu cậu nữa, cậu giờ chỉ là một đứa mồ côi nghèo khổ để anh muốn làm gì thì làm mà thôi.

|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ