HAI TUẦN SAU
Mew vừa trở về từ cuộc họp với các trưởng lão thì người hầu tới mời anh đến phòng của vương hậu. Anh đi tới phòng bà, khi bước vào, mẹ anh đã ngồi chờ sẵn và sau đó sai người hầu đi chuẩn bị nước uống.
"Con trai, con sao rồi? Từ lúc ba con qua đời mẹ chưa có dịp nói chuyện với con" mẹ Mew hỏi.
"Con vẫn ổn thưa mẹ, công việc có hơi bận rộn một chút" Mew trả lời, cố gắng nuốt sự cay đắng khi nghĩ về cái chết của nhà vua. Ngay lúc đó có tiếng gõ cửa, người hầu mang nước vào rồi lập tức rời đi.
"Mẹ biết, con trai. Con rất thân thiết với ba nhưng không ngờ người mà con cưới về làm vợ không chỉ lừa dối con mà còn giết ba con, mẹ đã cảnh báo con rồi đúng chứ? Ba và mẹ đã cảnh báo con nhưng con quá mù quáng tin vào tình yêu, chúng ta không biết rằng con nhìn thấy gì ở nó, ta đoán con chỉ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó, và giờ phải trả giá bằng mạng sống của ba mình. Con không biết là vẻ ngoài có thể đánh lừa con người ta ư? Cũng may con không còn bị thứ yêu nghiệt ấy làm cho mờ mắt nữa, giờ thì nói ta nghe xem nó như thế nào rồi?" Mẹ Mew hỏi.
"Con đã cho cậu ta hình phạt mà cậu ta xứng đáng được nhận. Cậu ta nên cảm thấy may mắn vì đang mang thai, nếu không hình phạt có thể gấp đôi hoặc gấp ba" Mew lạnh lùng nói khiến vương hậu nhếch mép cười vì cuối cùng Mew cũng trở thành đứa con trai mà bà mong muốn. Bà ghét Gulf đến tận xương tủy, bà muốn con trai mình cưới Hoàng tử Song nhưng tên nghèo khổ mồ côi đó từ đâu xuất hiện và phá hỏng mọi thứ.
"Tốt, nó không xứng với con...Vậy con định giữ nó sống hay để nó chết sau khi chịu phạt?" Bà ta hỏi, lòng thầm hy vọng là vế sau đúng.
"Không, mẹ, cậu ta sẽ không chết vì hình phạt...Thế thì dễ dàng quá, con muốn cậu ta sống không bằng chết, chỉ là con chưa biết phải làm sao" Mew bực tức nói khiến vương hậu sung sướng vì bà ta đã có sẵn câu trả lời.
"Ừm, ta có ý này" mẹ Mew nói.
"Thật ạ? Mẹ nói đi, con muốn nghe" Mew nói.
"Mẹ nghĩ chúng ta nên đày nó xuống làm người hầu, không phải người hầu bình thường mà là người hầu thân cận của con. Tưởng tượng từ Hoàng hậu biến thành người hầu, sự nhục nhã sẽ nhấn chìm nó cho mà xem." Mẹ Mew nói rồi phá lên cười.
"Nghe cũng được đó mẹ, nhưng con không nghĩ như vậy là đủ để cậu ta phải trải qua đau đớn vì cậu ta sẽ ở gần con và gần cả Gabby" Mew chau mày.
"Nào, nào con trai, ta chưa nói xong. Vì Gulf không còn là vợ con nữa, con tất nhiên cần người vợ khác và Vương quốc này cần Hoàng hậu, nên mẹ nghĩ con hãy cưới Hoàng tử Song, cậu ấy sẽ trở thành một Hoàng hậu mẫu mực của Vương quốc và sinh cho con những đứa bé xinh đẹp, chắc chắn cậu ấy cũng yêu thương Gabby. Trước đây thỉnh thoảng cậu ấy đến chơi và cũng rất gần gũi với Gabby nên ta chắc chắn không có vấn đề gì.
Ta nghe mẹ cậu ấy nói rằng cậu ấy vẫn giữ mình vì con, chưa từng bị động chạm và thậm chí hàng tá người xếp hàng dài cầu hôn thì cậu ấy cũng chưa từng thân mật với ai, cậu ấy sẽ rất vui mừng khi con muốn kết hôn.
Vì Gulf sẽ là người hầu thân cận của con, nó sẽ phải luôn luôn ở cạnh con và sẽ nhìn thấy con âu yếm Hoàng tử Song, điều đó chắc chắn sẽ làm tổn thương nó. Nó sẽ thấy đau đớn và ghen tị vì Hoàng tử Song đã thay thế vị trí của mình, nó sẽ phải chứng kiến lễ đính hôn và kết hôn, con thấy ý này sao?
Nó ỷ vào vị thế của mình khi con yêu nó, nó ngủ với người đàn ông khác sau lưng con và còn mang thai nên nó xứng đáng với điều đó." Mẹ Mew kết luận.
Mew yên lặng sau khi vương hậu nói xong, anh biết rằng kết hôn là một ràng buộc nghiêm túc, anh biết mình không yêu Hoàng tử Song nhưng có lẽ anh nên thử vì sau cùng, cậu ấy rất xinh đẹp và anh không còn bị mù quáng bởi Gulf nữa. Họ sẽ trở thành một cặp đôi hạnh phúc, cậu ấy sẽ đối xử tốt với Gabby nhưng quan trọng hơn cả, Gulf sẽ phải chứng kiến tất cả, đám cưới của Mew với Hoàng tử Song hay khi những đứa con của họ chào đời. Cậu ta sẽ phải cảm nhận nỗi đau như Mew khi phát hiện ra cái thai không thuộc về mình.
"Đó là một ý kiến hay thưa mẹ. Ngày mai cậu ta sẽ bắt đầu công việc người hầu của mình vậy nên mẹ hãy mời Hoàng tử Song và gia đình cậu ấy tới chơi" Mew nói rồi đứng dậy để rời đi.
"Chắc chắn rồi con trai, mẹ rất mừng khi con có quyết định đúng đắn như vậy" Mẹ Mew nói, đứng dậy ôm lấy con trai rồi Mew rời đi.
Vài phút sau, Mew đi tới phòng Gabby thì nhìn thấy cậu bé đang co ro nằm trên giường khóc. Cậu bé không còn hay tới gần Mew kể từ khi để ý mẹ cậu biến mất và Mew rất lo lắng về điều đó, hy vọng Hoàng tử Song có thể khiến Gabby quên đi Gulf.
Mew tiến lại gần con trai, ngồi xuống giường rồi nhấc cậu bé ngồi lên đùi mình.
"Sao hoàng tử bé của ba lại khóc nhè vậy?" Mew hỏi.
"Con muốn mẹ, mẹ con đâu rồi?" Gabby trả lời, mắt giàn dụa nước.
"Gabby, ba đã nói với con rằng mẹ là người xấu, mẹ đã giết ông nội và làm những điều xấu xa khác nên bị giam lại để chịu hình phạt" Mew trả lời.
"Mẹ không phải người xấu, con muốn mẹ" Gabby nói và bắt đầu òa khóc, đã hai tuần rồi kể từ khi cậu gặp mẹ lần cuối, cậu rất buồn và bực bội khi ba gọi mẹ là người xấu.
"Đến giờ ăn rồi Gabby, đi thôi...Ba sẽ đút con ăn, được chứ?" Mew nói, cố gắng dỗ dành con trai, cậu bé không hề ăn uống tử tế kể từ khi Gulf bị giam.
"Con muốn mẹ đút, ba ơi, ba không yêu mẹ nữa sao? Ba ghét mẹ rồi ư?" Gabby hỏi, đôi mắt đỏ sưng vù nhìn Mew nhưng Mew trốn tránh, không muốn nói rằng bây giờ mình đã căm ghét Gulf.
"Gabby, Hoàng tử Song sẽ là mẹ của con, ngày mai con sẽ gặp chú ấy, được chứ" Mew cười nhưng Gabby trở nên cáu gắt và trượt khỏi vòng tay ba.
"Ba đi đi, con không muốn ai hết, con chỉ muốn mẹ thôi, mang mẹ tới đây cho con đi" Gabby nói trong tiếng khóc, Mew cố gắng dỗ dành cậu bé nhưng không được.
"Được rồi bé con, nếu con ăn ngoan và chịu đi ngủ thì mai ba sẽ đưa con tới gặp mẹ" Mew nói dối, anh sẽ không để Gabby gặp Gulf trong tình trạng như hiện tại, nó sẽ chỉ khiến Gabby đau buồn.
"Thật không ba?" Gabby háo hức và sung sướng hỏi.
"Thật, bé con. Giờ thì đi ăn rồi đi ngủ và chờ đợi cho tới ngày mai nhé?"
"Dạ, con yêu ba" Gabby nói, hôn má Mew.
"Ba cũng yêu con" Mew hôn má Gabby, sau đó họ rời đi dùng bữa. Gabby rất nôn nóng tới ngày mai để được gặp mẹ...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮
Fanfiction✰ Mpreg Gulf ngồi trên sàn phòng giam lạnh lẽo với một cơ thể đau nhói, khóc trong lặng thầm, hai tay vô thức ôm lấy phần bụng gồ lên "Mình phải mạnh mẽ vì các con", cậu nghĩ, cố gắng thu mình lại. "Ta sẽ làm cho cuộc sống của ngươi khốn khổ, Gulf...