MEW'S POV
Sáng hôm ấy, sau bữa ăn sáng, tôi lập tức tới gặp Đức vua để thưa chuyện tối hôm trước.
"Buổi sáng tốt lành, ba. Hy vọng ba đã có một buổi tối tuyệt vời" Tôi nói.
"Chào con trai, ba rất ổn. Còn con?" Ông ấy hỏi.
"Không ổn lắm thưa ba" Tôi buồn rầu nói.
"Chuyện gì vậy con trai, nhìn con không được vui...nói ba nghe" Ba tôi hỏi.
"Chuyện là, con đang nghĩ về điều mà ba nói với con và Gulf tối qua, con thực sự không thích điều đó và con không ngờ chính ba lại là người đưa ra yêu cầu"
"Con trai! Đừng nói như vậy...Ba làm vậy là vì con, sao con không nhận ra chứ? Con phải kết hôn với Hoàng tử Song, cậu ấy là người rất tốt, trưởng thành, xinh đẹp, và cũng có thể mang thai. Ba chắc chắn cậu ấy sẽ sinh cho con những đứa con kháu khỉnh" ba tôi mỉm cười nói. Tôi thực sự mong ước rằng nụ cười ấy là dành cho Gulf, tại sao ba không thể ủng hộ tôi?
"Ba, ba cũng biết rằng con yêu vợ con nhiều như thế nào, bọn con cũng đã có Gabby, một cậu bé xinh trai và nhanh nhẹn. Không những thế, bé con thứ hai của bọn con cũng sẽ sớm ra đời, sao ba có thể bảo con lấy vợ nữa, Hoàng tử Song rất hoàn hảo nhưng không phải người con yêu. Bọn con chỉ có thể là bạn nên xin ba, hãy dừng việc liên hôn này lại nếu ba không muốn cuộc đời của con trở nên đáng thương và thảm hại...Con nghĩ ba thương con lắm, nhưng có lẽ con đã nhầm..." Tôi nói rồi quay người định rời đi nhưng ba gọi tôi lại, tôi biết rằng sự xúc động của mình đã tác động đến ông...ông không hề muốn thấy tôi buồn như vậy...
"Con trai, mọi điều ba làm đều là vì con, con cũng biết ba yêu con và luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho con. Ba không muốn thấy con buồn. Được rồi, đừng lo, ba sẽ tìm cách khác để giải quyết chuyện này. Nhưng vậy không có nghĩa là ba chấp nhận Gulf, ba chỉ làm điều này vì con thôi Mew. Ta hy vọng con sẽ sớm nhận ra là con cần Hoàng tử Song." Tôi gần như trừng mắt lên khi nghe câu cuối cùng nhưng cố gắng kìm chế bản thân, điều quan trọng là tôi không còn bị ép buộc phải kết hôn với Hoàng tử Song, bé cưng cuối cùng cũng được vui vẻ.
"Cảm ơn ba nhiều, con yêu ba.." Tôi nói rồi ôm lấy ông, người ba tuyệt vời nhất trên thế gian...tôi cảm thấy tự hào khi được làm con của ông.
Sau khi gặp ba, khi đang định đi gặp Lhong - một người bạn của tôi thì tôi thấy Gulf nên quyết định nói chuyện với em ấy trước.
"Chào người đẹp" tôi nói, hôn lên đôi môi đỏ mọng.
"Chào anh yêu, anh vừa đi đâu và chuẩn bị làm gì vậy. Mấy ngày gần đây anh đang tự làm mình căng thẳng đó Mew, em không muốn nhìn thấy anh như vậy đâu, nghỉ ngơi một chút đi nhé?" Gulf lo lắng.
"Cảm ơn vì đã luôn lo lắng cho anh, anh vừa gặp ba về và chuẩn bị tới gặp Lhong để bàn mấy chuyện" Tôi nói.
"Àaa, ừm, ba vẫn khỏe chứ?" Em ấy hỏi.
"Ông ấy vẫn ổn, bé cưng. Và anh không còn phải kết hôn với Hoàng tử Song nữa...ba sẽ tìm cách khác để giải quyết" Tôi mỉm cười.
"Đó thực sự là một tin tốt đó, Mew. Em cứ nghĩ họ sẽ bắt anh phải kết hôn...bây giờ em có thể tự tin anh là của một mình em" Gulf nói rồi nhướn người hôn tôi.
"Anh luôn luôn là của em, bé cưng. Giờ anh phải đi gặp Lhong, gặp lại em sau" Tôi nói.
"Ừm, gặp lại sau, anh yêu".
—---
*Suy nghĩ của ai đó*
Tôi đã chứng kiến Hoàng tử Mew và vợ anh ta hạnh phúc trong một thời gian dài...Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi chắc chắn sẽ phá hoại mối quan hệ giữa hai người họ.
Chỉ một thời gian nữa thôi, Gulf sẽ không bao giờ được hạnh phúc miễn là tôi còn sống. Cậu ta cướp tất cả mọi thứ của tôi. Tôi sẽ khiến cuộc sống của cậu ta trở nên thật thảm hại và người mà cậu ta yêu thương nhất sẽ chính là người gieo rắc đau thương ấy. Một sự trả thù đầy ngọt ngào...Cứ đợi đi Gulf, thời gian của cậu sắp hết, đời cậu sắp tàn rồi.
—----
Gulf đang đọc sách trong thư viện Hoàng gia thì Đức vua bước vào, ông muốn nói chuyện với cậu. Gulf vẫn chăm chú đọc cho đến khi cảm nhận được sự xuất hiện của người khác, cậu ngẩng lên và nhìn thấy Đức vua nên lập tức đứng dậy và hành lễ.
"Buổi tối tốt lành thưa Đức vua, không biết người đến đây có việc gì ạ?" Gulf lễ phép.
"Ta đến đây để nói rằng, cậu hãy rời bỏ con trai ta đi. Về vấn đề của Gabby và đứa bé sắp sinh thì chúng sẽ được chăm sóc tốt thôi...Mew cần phải kết hôn với người của Hoàng gia và cậu thì đang kìm hãm nó lại, cậu cũng biết rằng Hoàng tử Song hơn cậu về mọi mặt, vì lý do gì mà cậu cứ bám lấy Mew? Ta muốn cậu rời khỏi đây, biến đi ngay sau khi sinh xong, Mew sẽ sớm hạnh phúc với Hoàng tử Song thôi vì hai đứa nó là bạn thân, Hoàng tử Song cũng sẽ nuôi dưỡng con của cậu như con ruột" Đức vua nói.
"Thưa Đức vua, con sẽ không bao giờ làm điều đó, con biết người không chấp nhận con là vợ Mew, nhưng con không thể rời bỏ Mew cũng như con của con, họ là sinh mệnh của con...Con không quan tâm giàu sang phú quý, nơi nào có Mew nơi ấy là mái ấm của con, bọn con đã hứa sẽ mãi ở bên nhau. Không điều gì và không ai có thể khiến con rời bỏ Mew, anh ấy yêu con và con cũng yêu anh ấy. Xin người hãy để chúng con được bên nhau." Gulf nói.
"Thôi im mồm đi đồ nghèo khổ! Mew là nguồn cơn của chuyện này, nếu nó không khăng khăng đòi lấy cậu...cẩn thận đấy Gulf, cậu phải rời bỏ Mew và ta chắc chắn điều đó sẽ xảy ra, cậu sẽ trở thành hòn đá ngáng đường một khi Mew lên ngôi và ta sẽ không để điều đó xảy ra." Đức vua giận dữ.
"Con xin lỗi nhưng thưa Đức vua, con sẽ không để bất cứ ai chen vào giữa con và Mew, con sẽ không ngồi yên chịu đựng nữa, đặc biệt là khi chúng con đã có gia đình nhỏ của mình. Con yêu Mew và không ai có thể cướp anh ấy khỏi con, con sẽ không để yên cho điều đó xảy ra" Gulf kiên định nói.
"Tốt thôi, cứ chờ xem!!" Đức vua thét lên rồi rời đi.
Cả hai đều không biết, ai đó đã lắng nghe hết câu chuyện, người nọ hơi bất ngờ khi Gulf có thể cứng rắn như vậy trước Đức vua nhưng cũng không bận tâm nhiều vì ai ai cũng đều biết Gulf không phải là người nham hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans| UNDESERVING ✮ MewGulf ✮
Fanfic✰ Mpreg Gulf ngồi trên sàn phòng giam lạnh lẽo với một cơ thể đau nhói, khóc trong lặng thầm, hai tay vô thức ôm lấy phần bụng gồ lên "Mình phải mạnh mẽ vì các con", cậu nghĩ, cố gắng thu mình lại. "Ta sẽ làm cho cuộc sống của ngươi khốn khổ, Gulf...