Siya

8 0 0
                                    

"Hija. Magmadali ka na at padating na ang Daddy mo. " Sigaw ng aking yaya since birth na si Yaya Celing. Patatlong tawag na nya sakin pero eto pa din ako at hindi pa din tapos sa pag gayak. Haha.
"Okay Yaya, pababa na po. "

After 5 minutes
Simple but elegant ang gayak ko, purple na dress, black na sapatos at white na purse. :)
Nang pababa na ako sa hagdan, tama ako, ako na lang ang hinihintay. Hahaha.
Sorry na ang ganda ko kase. XD
"Whoa. Bro. Tagal mo gumayak! " sabi ni Kuya. Hahaha.
"Sorry naman po mahal na prinsipe, gusto ko kase maayos ako pag humarap kay Daddy. " Paglalambing ko.
"Napakaganda naman talaga ng baby ko oh. " Mom
"Mom, mana sayo. "
"Naku naman. Haha. Kiss mo n lang ang Kuya para makabawi ka sa pagpapahintay mo samin. " NkNg. Haha. Wala pa din naman si Daddy. Yeah. Susunduin kami ni Daddy for a date, madalas kami lumabas na buong family, business is not an excuse for Dad para di kami mabigyan ng time. :)
Kahit palipat lipat si Dad ng destination nakakauwe pa din sya dito sa amin para mag bonding kami. :)

"Oh ayan na! " at kiniss ko si Kuya.
"Ako wala? " Dad----
"Daddyyyyyy. Omg. Daddy. I love you. I love you. I miss you" Ako.
Ganito ako kachildish. Haha.
"Buti pa si Daddy. " Mom. Haha. Ganito ako kababy sa bahay. XD
"Moooom. Mwaaaa! " at kiniss ko din sya, bumakat pa nga yung lipshiner na ginamit ko. XD
"O sya lakad na kayo mga anak. "
Yaya Celing.
"Yaya , d ka talaga sasama samin? :3 " ako
"Nako naman anak, kakain lang din naman doon. Haha. " Yaya. Parang Lola ko na si Yaya, sa sobrang tagal na nya sa amin at parang part na din sya ng family. :)

So magpapakilala muna ako. :D
Ako si Danica Reyes. 18. Matangkad. Morena. Mahaba ang buhok, childish but tough, tampuhin pero madaling lambingin, sweet ako. :) sweet sa lahat. :) HAHA.
"So tara na ? " Yaya ni Dad sa amin.
"Tara na po. "

BENCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon