TEASER
Lahat na yata ng klase ng tao nakasalamuha mo, bulag, pipi, pilay, bingi, bungi, baliw. Lahat na yata ng klase ng tao nakita mo na ang buhay sa loob ng kahit ilang minutes lang. Sa bench na kung saan paborito mong upuan, sa Bench na puntahan mo tuwing wala kang magawa, tuwing nalulungkot ka, tuwing gusto mo mapag-isa sa harap ng maraming tao. Ang bench na naging daan upang mahanap mo ang taong magpaparamdam sayo ng saglit na kasiyahan, yung taong saglit lang nagparamdam ng kanyang pagmamahal. At sa bench na iyan ka rin nya iniwan. Nong binalikan mo ang bench makalipas ang ilang taon, doon mo ulit makikilala ang taong mamahalin ka ng higit pa sa inaasahan mo at magpapaalala na LIFE MUST GO ON. :)
Enjoy! :)
INTRO 101
May mga tao talaga na dadaan lang sa buhay mo, yung tipong, saglit lang aalis na din, yung saglit lang ipaparamdam ang pagmamahal nya, yun bang lahat ginawa mo para sa kanya, yung mga pangako nyo sa isa't-isa na alam mong hinding hindi na matutupad pa, yung mga pangarap na biglang naglaho sa isang pikit mata, yung relasyon na ikaw na lang ang lumalaban dahil kusa na syang sumuko. Hanggang kelan ka magpapakatanga? Hanggang kelan ka magpapakatanga? Hanggang kelan mo isusubsob ang sarili mo kahit alam mo ang katotohanan na hinding hindi na sya babalik sayo kahit anong gawin mo.USO MAG MOVE ON BH3. :)
Kung iniwan ka nya, meron syang dahilan at kailangan mong intindihin yun. Bakit di ka na lang maghintay sa taong magpaparamdam sayo ng pagmamahal na higit pa sa inaasahan mo, yung taong hindi ka iiwanan , yung hindi ka lolokohin, hnd ka ipagpapalit kahit na anong mangyare. THE SHOW MUST GO ON, AND SO DO LIFE. :)
Move on, we only live once.Hi. Para to sa mga taong never pa naiinlove at nang mainlove ay biglaan, parang kisap mata lang. :)
ENJOY! =D
BINABASA MO ANG
BENCH
Fiksi RemajaMejjo inspired akong gumawa ng story kahit na pasulpot sulpot lang ang pag aupdate. :D