Có lẽ Thiên Bình là lý do cậu chấp nhận chuyện phải lòng Xử Nữ, mặc cho bao nhiêu sợ hãi và thiếu an toàn. Cậu ta là bàn đạp để Cự Giải lấn tới, cầm lấy và hòa mình vào trí tưởng tượng phong phú nhất. Không cho cậu một giây nào để nghi vấn đòi hỏi.
Hay có lẽ đó là hoàn toàn do Cự Giải, yếu mềm và tha thiết cần tình yêu, thứ hết lần này tới lần khác luôn để lại vị đắng trong lòng cậu. Nhưng bất chấp độc dược thấm vào tim, cơn nghiện của cậu vậy mà được thỏa mãn. Chỉ cần như thế, cậu đã có thể sống rồi.
Yêu khiến Cự Giải sợ, nó cũng khiến Cự Giải thèm thuồng. Nó như thuốc vậy, còn Giải là người bệnh. Há họng chờ được nuốt xuống, cũng tự khắc nắm chặt lấy lý trí, vì cơn đau điếng sẽ xé toạc cậu với trọng lượng của một chiếc xe tải, có hay không giết cậu nhưng có hay không lấp đầy Cự Giải.
"Xử Nữ." Cậu muốn làm rõ mọi thứ, làm rõ điều trong lòng, làm rõ liệu cậu có thật sự thích Xử Nữ hay không. Cậu muốn biết rằng anh sẽ không bỏ độc cậu, và tình yêu của Cự Giải giành cho Xử Nữ là được đáp trả. Cậu muốn loại bỏ những viễn tượng luôn ám ảnh mình về đêm. Cậu muốn anh-
Nhưng khi Xử Nữ quay đầu lại, đôi mắt đen sâu của anh lập tức cho cậu toàn bộ sự chú ý, đem tới một cảm giác Cự Giải chưa từng mường tượng nó thật sự tồn tại trong mình. Cậu bỗng mất hết suy nghĩ và lý trí của mình, nhường chỗ cho tấm lòng với điều mà nó muốn nói, cần phải nói.
"Có gì không em?" Xử Nữ thậm chí gọi cậu bằng em hầu hết những ngày nay. Cử chỉ anh thân mật, biểu cảm anh trìu mến, thậm chí lời nói của anh cũng trở nên dịu dàng, mất hẳn sự nghiêm khắc mà đã từng khiến cậu chạnh lòng nhưng phấn khích.
Tại sao mọi chuyện lại thay đổi như vậy? "Em-" Khi Xử Nữ biết rằng Cự Giải thích anh? Hay anh cuối cùng nhận ra tiếng gọi trong lòng của cậu?
Xử Nữ gật đầu, mắt mở to, tập trung vào cậu hơn là vào cuộc họp của câu lạc bộ, "Em chỉ muốn anh biết," Cậu thì thầm, cơn cười đọng trong cổ cậu, chuẩn bị đem tiếng khúc khích ra, "Em thích anh nhiều lắm."
Người đội trưởng ngồi cạnh cậu đỏ mặt, anh ngẩng đầu liếc qua các thành viên của từng câu lạc bộ. Thấy họ không để ý gì mới nghiêng đầu, quấn quýt lấy chân Cự Giải rồi nói nhỏ vô tai cậu, đầy xấu hổ nhưng không hề ngần ngại, "Anh cũng vậy."
Sóng lưng của cậu run lên, Cự Giải không kiềm chế được mà mỉm cười trước sự đáng yêu của anh.
Đúng rồi, thay đổi.
Nhưng không nhiều đến vậy, điều mà Cự Giải có thể chắc chắn là Xử Nữ với cậu không phải thành đôi hay gì cả. Mà chỉ đơn giản, hai đứa đã trở nên gắn bó hơn, lời nói cùng hành động đều hiển nhiên. Không còn thiếu tình cảm, không còn áp lực chuyện đối mặt nhau.
Đó có là Xử Nữ vỗ đầu cậu mỗi lúc hoàn thành tốt thời khóa biểu đã cho, có là Cự Giải tựa đầu vào vai anh - thứ cậu luôn mơ trong mộng của mình. Đó có là Song Tử mỉm cười đưa ngón cái cho hai người, có là Kim Ngưu cắn môi đỏ mặt - Cự Giải không biết nữa. Nhưng cậu phải thành thật, hè mà không ở nhà chưa từng mang lại hạnh phúc cho cậu nhiều đến cỡ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Giải - Xử] điều trong lòng
RomanceCự Giải thử tưởng tượng cuộc đời của mình sẽ như thế nào nếu không có Xử Nữ. Nguồn ảnh: Pinterest. Tác giả: wrongsummer.