15. khó hiểu (thần nông 2)

39 7 1
                                    

Kim Ngưu chớp mắt, vậy mà Xử Nữ đã rút đơn được hai tuần rồi. Cự Giải bên kia thì cắm đầu cặm cụi viết cái gì đó, miệng nói lảm nhảm 'chuẩn bị cho hoạt động trong tương lai'. Thế là ngay lập tức cô nghĩ, 'tương lai gì cơ?'

Cô trong ban tổ chức này đã lâu, nên xin phép đưa bình luận: những người trong ban tổ chức này bắt đầu ảo đá hơi nặng rồi. Xử Nữ, Trưởng, Song Tử và bây giờ là Cự Giải. Quanh năm suốt tháng ở trong đây, cô cảm thấy mình sắp bị tâm thần thật. Cho tới giờ cô mới nhận ra một khái niệm rằng bản thân cô cũng phản ứng thái quá với những thứ này...

Gì mà gián điệp chứ, thích đóng phim thì biến ra khỏi trường đi. Gì mà là ban tổ chức sự kiện đi tình nguyện mà trực chờ muốn hãm hại lẫn nhau, cung đấu hay gì? Gì mà anh và Cự Giải làm việc với nhau 6 tháng hơn rồi nên sẽ hiểu nhau hơn bọn các người, cái gần hết hè, đội 8 gì đó của Cự Giải mới xong có hai hoạt động, áo đỏ điện thoại với môi trường tím làm sao đó, thật sự cô cũng chẳng buồn hỏi Giải nữa.

Suốt ngày lên trường chỉ để nghe Trưởng bổ giao hết hoạt động cho đội 8 một cách vô nghĩa và ngu ngốc, thành viên đội khác thì ngu ngốc ha ha cười làm như đỡ việc nên cái lưng ghê á. Rồi khỏe chưa ba? Vậy mấy người đăng kí vô đây làm đếch gì? Cá nhân Kim Ngưu vô trong ban tổ chức là muốn làm tình nguyện viên, đi đây đi đó và làm ba những công việc dù vô tri nhưng cũng vui ơi là vui khi có đứa bạn thân bên cạnh. Kết cục, tên bại não Trưởng đó để cô vào một đội 4 người, không ai quen mà hầu hết còn hướng nội, mỗi tên đội trưởng Song Tử là vui tánh và hay nói bô bô cái mồm, nhưng lại chỉ có vậy. 

Đôi lúc cô làm như chung đội với Xử Nữ là tan nát cuộc đời, cô xin lỗi, cô cũng cảm thấy hổ thẹn và xấu hổ với cách hành xử hơi quá đáng của mình hồi mấy tháng trước. Bây giờ cô được làm chung với đội anh thì người đội trưởng đáng tin cậy đó lại rút bà nó cái đơn và out khỏi ban tổ chức. 

Cô cảm thấy những thứ vô nghĩa vãi, vô nghĩa thật sự. Vừa tốn nhân cách, vừa tốn đi thời gian nghỉ dưỡng sắc. 

"Xin lỗi, anh tới trễ~" Nghe là biết ai nên cô chẳng cần giới thiệu đâu ha. Biết là giờ bớt ghét hắn rồi, nhưng vẫn cảm thấy hơi khó nói chuyện. Cô thà ngồi làm toán cùng Xử Nữ còn hơn là với Song Tử bày bánh trái với trà chanh mát lạnh ngồi tâm sự tuổi trẻ, à mà chắc hắn cũng chả muốn cùng cô làm gì đâu. 

Mối thù của cô và Song Tử vẫn luôn đọng ở đó, một cú đánh lệch cây mũi vàng của hắn, thêm cái tính hay cãi bướng không đọ nỗi với Song Tử bất cứ khi nào có thể. Giờ nhìn thấy cô là hắn chỉ muốn ngoảnh mặt đi lại vào cửa, bay về nhà ngủ cho bớt nhức đầu, đau mũi.

Nên khi thấy Song Tử mặt đanh lại như nuốt thuốc đắng, cô cũng nguyện ý biết mà quay mặt chỗ khác, nhìn không ưa mắt thì đừng có nhìn, không thấy phiền cô cử động xoay cổ và phiền chính mình gợi nhớ những thứ không tốt không? 

Hắn lẳng lặng ngồi đối diện Cự Giải, vẻ mặt khó khăn quay lại như kẻ phóng túng, nhanh nhảu ban đầu. Hắn chống tay bắt chuyện với thằng bạn nhà cô, "Chào đội trưởng nha~ Nghe nói mới nhậm chức 2 tuần trước hả?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Giải - Xử] điều trong lòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ