Plot: Jungmo là một phù thủy , thân phận loài người là thầy bói, mở một tiệm bói tarot và bán đồ phong thủy ở trước trường đại học anh Serim dạy. Tiệm bói có một cái tên rất chi sến súa là " fougère mauve " (theo anh ta giải thích thì đơn giản nó chỉ là " cây dương xỉ màu tím" thoai=))) . Hay điều chế ba cái tình dược linh tinh lừa nữ sinh mua ( tất nhiên là thuốc giả rùi , ổng dư sức điều chế tình dược thật nhma ngu gì làm =)))) ).
Mặc dù là phù thủy real đầy quyền năng nhưng khoái đóng vai thầy bói pha ke đi trêu ngta =))))Jungmo bề ngoài là anh thầy bói ngố ngố đin đin khùng khùng nhưng năng lực phép thuật rất cao và có thể thấy gần như tất cả những điều người thường không thể nhìn thấy được ( ma quỷ, những địa điểm mắt thường không nhìn thấy, aura của người thường lẫn của những sinh vật huyền thoại )
Thông tin thêm về những kiến trúc mắt thường không thể nhìn thấy:
Trong thế giới người và sinh vật huyền thoại tồn tại song song, sẽ có những kiến trúc nằm riêng biệt ở một chiều không gian khác mà chỉ những người có năng lực mới nhìn thấy được chúng.
Ví dụ như là tòa lâu đài của Jungmo-đại gia ngầm giới phù thủy:Cái tiệm bói với cái " nhà giả " của Jungmo là một căn nhà nhỏ tí teo nằm núp lùm giữa phố, ở dưới là tiệm bói, trên gác xép là " nhà giả ". Nhưng thật ra ngay tại đó cũng chính là một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy , chỉ những hồn ma hoặc những người có duyên đi ngang vào buổi tối mới nhìn thấy được, và chỉ duy nhất Jungmo biết được lối vào của tòa lâu đài ấy là ở đâu.
Jungmo cũng là người thứ ba biết được kế hoạch bí mật của Sellen và tạo ra căn cứ bí ẩn cho Sellen trong chính khuôn viên nhà trọ của Taeyoung.
Relationship with other character: Là bạn tốt kiêm cộng sự của Sellen, có một mối quan hệ tốt đẹp với Minhee và là người yêu tương lai của em ấy. Không có cảm tình với Wonjin.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
" Chiếc dây chuyền này có thể đem lại cho em tình yêu đích thực đấy"
" Một quẻ chỉ 5000 won thôiiiii "
.
.
.
" Ý cậu là sao, là mình cũng có mặt trong vụ này á hả "
" Khả năng tiên tri của mình không có xài miễn phí đâu nhé"
" Vì giữ gìn yên bình cho loài người, mình giảm giá cho cậu đấy"< to be continue >
Plot thuộc quyền sở hữu của @BxmixG. DO NOT TAKE OUT OR REPOST.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAVITY as Mystic Creature
Hayran Kurguở một thế giới khác nơi mà mỗi thành viên của CRAVITY đều là những sinh vật huyền thoại đang ẩn mình dưới lớp vỏ bọc của con người