Cái Chết Sau Tường Thành 1

29 4 0
                                    

Castle in The Death hay còn được hiểu rằng "Sự chết chóc trong lâu đài" là từ để miêu tả cho những thứ sinh vật đáng sợ và nguy hiểm đang ẩn mình trong toà lâu đài của mình hay nói một cách khác là bức tường thành của Lord Of The Death. Tuy những cuộc phát động tấn công của tên thống trị luôn theo một quy mô lớn nhưng chưa bao giờ những cuộc tấn công đó thành công cả, sẽ thật ngu ngốc khi nghĩ rằng đó là tất cả những thứ nằm ở bên trong tường thành của Lord Of The Death chỉ có những tên lính như những cái xác không hồn hay chỉ là những sinh vật gớm ghiếc yếu đuối. Cho đến sau cùng thì những thứ thật sự bên trong toà thành đó chưa bao giờ được xuất hiện cả , chúng luôn luôn mang một vẻ bí ẩn và cũng đáng sợ không kém . Đã có những cuộc phát động và những cuộc tấn công khác nhau vào lâu đài của Lord of The Death với mộng tưởng rằng có thể đánh bại và hạ được kẻ thống trị đó nhưng dường như họ đã bị xoá sổ bởi một sinh vật nào đó bên trong tường thành khiến cho những kẻ tấn công  không còn có thể quay trở lại được nữa.

Đóng cuốn sách lại Katsuki ngã người vào ghế hướng mặt lên trời rồi bắt đầu trầm tư hướng suy nghĩ của cậu đến một nơi nào đó trông thật xa xôi. Liệu lần tấn công này thật sự mọi người có thể quay trở lại nhìn được ánh mặt trời nữa hay không thì cũng thật là một điều khó nói.

- Anh Katsuki ơi, mọi thứ đều chuẩn bị xong xuôi rồi

Katsuki bất giác nhìn về hướng kêu của Sanju mà đứng lên , đeo thanh đại kiếm Zweihaender rồi bước ra bên ngoài. Mọi thứ tất cả giờ đây đều đã chuẩn bị xong xuôi hết cả rồi thứ mà họ chờ đợi chỉ là lệnh bắt đầu xuất phát mà thôi. Katsuki leo lên một con ngựa màu đen rồi cưỡi thẳng tới vị trí đầu xếp ngang hàng cùng với những đội trưởng khác.

- Nay sài đại kiếm Zweihaender sao ? Hôm nay là một ngày trọng đại à ?

Kanzaki nhìn Katsuki mà nở một nụ cười khoái trá , chắc có lẽ việc Katsuki sử dụng đại kiếm là điều hiếm gặp rất ít khi nào Kanzaki thấy cậu dùng tới nó ,ngay cả những người trong đội của Katsuki cũng vậy  việc chứng kiến  người đội trưởng của họ sử dụng thanh đại kiếm đó thật sự rất hiếm chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Duy chỉ có một người thấy điều đó là chuyện bình thường chính là Akane cho dù Katsuki có dùng vũ khí nào đi chăng nữa thì đối với Akane mà nói nó đã quá quen thuộc rồi

- Oa ! Lần này anh Katsuki dùng Zweihaender kìa chị Akane ơi

- Ừ , chị thấy rồi

- Chị không có gì bất ngờ sao ?

Sanju nhìn sang phía Akane mà hỏi nhưng thứ cô nhận được chỉ là một cái gật đầu từ Akane. Cô nhìn thấy vậy cũng không nói gì thêm nữa mà quay lại nhìn về nơi đằng xa phía trước "Thật yên bình" đó là những điều mà cô đã nghĩ như vậy nhưng ai mà biết được rằng sau khoảng thời gian yên bình ngắn ngủi đó sẽ là một cuộc chiến đầy tang tóc và đau thương.

Từ phía đằng xa có một người lính đang  cưỡi ngựa phóng  theo hướng của họ mà thổi kèn ra hiệu. Nghe được tiếng kèn ra hiệu đó những người đội trưởng đã dẫn dắt đội của mình mà đi về phía lâu đài của Lord Of The Death, cả ngàn người cùng hành quân bước đi cứ như một làn sóng nhỏ vậy những làn sóng nhỏ ấy như có thể càn quét tất cả mọi thứ mà nó lướt qua. Nhưng cơn sóng ấy có lẽ sẽ bị đánh tan ngay lập tức khi  ở đằng xa  toà lâu đài ấy dần hiện ra ở ngay trước mắt, ở phía xa nơi đó đã có sự hiện diện của binh đoàn  không phải là con người chúng chỉ từng là một con người thôi ,có lẽ những kẻ đó đã chịu phải lời nguyền của Lord Of The Death mà không thể chết được họ đã mất nhận thức của một con người mà trở thành Hollow những sinh vật gớm ghiếc và đáng sợ .

Dark MaterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ