-chỉ là tôi có một bất ngờ cho ngài thôi.
gã rời khỏi em, bày ra dáng vẻ tươi cười giơ hai tay lên tạo thành tư thế đầu hàng. thật ra thì sớm muộn gì cũng đổ máu, hirito cũng không lo lắm, vì dù sao mạng người chả là gì đối với gã.
-nếu mày đụng vào nó thì tao chắc chắn mày sẽ nhận lấy hậu quả nặng nề đấy.
rindou lên tiếng, trên tay sớm đã cầm súng hướng về phía gã ta. bên cạnh là ran đang chau mày khó chịu.
hirito cầm trên tay khẩu súng khá kỳ quặc và em có linh cảm chẳng lành về nó. trong nháy mắt gã hướng thẳng về phía em rồi bóp còi, kéo theo đó là hàng loạt tiếng súng nổ. máu cũng bắn ra khắp nơi.
anh em haitani tim như hẫng đi một nhịp, cứ điên cuồng mà bắn. phía bên ngoài hanma và shion cũng vì run tay mà bắn trật vài lần. izana cảm thấy có gì đó không đúng, tay ra lệnh cho hai người kia ngừng bắn. đôi mắt màu tím nhạt nhìn vào haruchiyo vẫn còn nguyên vẹn không có vệt máu lan ra ở áo, càng nhìn càng chau mày.
-khoan đã haitani, tao không sao!
em lấy lại bình tĩnh, nhanh tiếng lớn giọng gọi hai người kia. bọn hắn vừa nghe thấy thế cũng dừng tay, gương mặt như thể muốn giết hết tất cả cũng biến mất.
haruchiyo nhìn lại bản thân, chỉ thấy ngứa ở phía tay, nơi có con gấu nho nhỏ đang dính vào. em gỡ con gấu đấy ra, rồi lại nhăn mặt nhìn gã. đùa à? thứ quái quỷ gì đây?
-tôi không có ý định khiêu chiến với phạm thiên. chỉ định tặng ngài món quà nhỏ thôi. nhưng mà, có vẻ như phạm thiên dễ bị mất bình tĩnh quá nhỉ?
gã nhìn đám đàn em đã chết đi một nửa, nhếch môi hỏi haruchiyo. em thở hắt một hơi, còn tưởng bản thân sắp chết thật.
-nhưng mà không sao cả, bởi vì bọn họ phải bảo vệ ngài sanzu mà, đúng không? cuộc giao dịch kết thúc, chúc ngài một buổi tối vui vẻ.
gã chỉnh lại chiếc áo khoác dáng dài mang kiểu dáng trung hoa, tay ra lệnh cho đàn em đưa hàng. bên phía gã thì nhận lấy vali tiền và hàng trao đổi.
hirito mỉm cười tạm biệt em, còn nhìn về phía izana đứng từ xa vẫy tay. gã sớm đã biết em sẽ không đến đây một mình, nhưng không ngờ là cả no.2 cũng đến. quả nhiên, sanzu haruchiyo là giới hạn cuối cùng của phạm thiên. đây là luật ngầm, dù phạm thiên không lên tiếng nhưng chưa từng có ai dám phá vỡ điều này. bởi vì kết cục sẽ cực kỳ thảm.
-mày ổn không đấy?
rindou lo lắng hỏi, mắt không ngừng nhìn khắp cơ thể em. ran cầm con gấu lên quan sát, không thấy gì kỳ kạ. em chỉ cảm thấy, thế giới này nhiều người khùng thật.
lúc ra ngoài đã thấy xe izana đậu sẵn đấy, phía sau còn có chiếc xe khác. vừa thấy em senju đã ló đầu ra vẫy tay chào. haruchiyo mệt mỏi lên xe, chẳng thèm nhìn ai. cứ thế ba chiếc xe từ từ rời kho về lại căn cứ. chắc phải tốn khá nhiều thời gian mới đến nơi, mà em cứ cảm thấy mệt trong người.
haruchiyo cầm con gấu nhỏ ấy trên tay, càng nhìn càng thấy kỳ lạ. khẩu súng đấy chắc chắn là tự chế, đến cả đạn cũng được thiết kế là hình con gấu, không mang tính sát thương lớn. tuy nhiên, bề mặt bám lại khá lạ, không phải là loại keo dính. mà là kim? các mũi nhọn chỉ nhô ra 3mm, ngoài ra còn có chất dính, thế nên mới bám trên da được. nhưng mà, nếu để ý kỹ thì trên đầu con gấu có chỗ mở. em chậm rãi mở nó ra, quả nhiên, phía trong có bình đựng chất lỏng nhỏ được nối với những chiếc kim kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
allsanzu | bí bo xình xịch
Фанфикsanzu haruchiyo bị thu nhỏ, nhỏ đến mức manjirou không nhịn được mà buột miệng gọi chibi haru. vâng, chính xác là haruchiyo bây giờ chỉ tầm 12cm. [ooc; lowercase]