-haruchiyo đâu rồi?
manjirou ngã người tựa vào lưng ghế, mắt nhắm hờ hỏi kokonoi. gã tóc trắng nhướn mày, tay đặt sấp giấy dày cộm lên bàn hắn rồi trả lời:
-làm nhiệm vụ rồi. với anh em haitani, izana, hanma và shion.
-đi đông thế?
-ừ, giao dịch ở kho hàng shinjuku. có khả năng bị phục kích bất ngờ nên izana mới quyết định như thế.
kokonoi báo cáo xong cũng rời khỏi phòng, tất nhiên là cũng có chút lo nhưng để em đi với năm tên đấy thì chả sao cả. manjirou xoay ghế, mặt nhìn ra ngoài cửa kính đầy đăm chiêu.
thường ngày thì một mình em đi cũng được, nhưng nếu izana đã nói thế thì chắc chắn sẽ có chuyện. đằng nào thì bên đấy cũng là băng đảng lớn, xét về độ tàn ác có vẻ như cũng không hề thấp. mà vài tên dường như có hứng thú với em, thôi thì để năm tên đấy đi theo bảo vệ vậy.
senju và takemichi cũng đi làm nhiệm vụ, chỉ là cải trang thăm dò tình hình mà thôi. khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để lên kế hoạch, trước hết thì cứ nắm rõ nơi này đã. xong sớm thì có thể đến shinjuku chung với đám kia rồi.
izana, shion cùng với hanma đi xe riêng, đậu cách kho hàng khá xa. tên tóc trắng tìm chỗ cao để đứng quan sát, vừa hay lại thấy ngay ba người kia bắt đầu đi vào bên trong. quả nhiên, có kha khá tên đang lẩn trốn gần đấy. việc băng đảng này có xích mích với phạm thiên không ai là không biết, chỉ là vì một vài lý do nào đó mà không gây chiến.
lão khinh thường hừ một tiếng, lý do quái gì, tên thủ lĩnh chú ý đến sanzu haruchiyo thì tất nhiên sẽ không khùng điên mà gây chiến với em. haruchiyo là chó điên của phạm thiên ai cũng rõ. tuy nhiên, em còn là đoá hoa đào của chốn tăm tối này, kẻ muốn chiếm lấy em không hề ít. vừa đẹp, vừa ác, lại chẳng để ai vào mắt. vậy mà vẫn nổi danh ở thế giới ngầm, hầu như những tên tội phạm khét tiếng không ai là không biết đến em.
-mày cẩn thận đấy haru.
rindou tay cầm vali chứa hàng cấm nhỏ giọng nhắc nhở em. hắn cảm thấy khó chịu chết đi được, chắc chắn hôm nay mấy tên đấy sẽ không để em thoát một cách dễ dàng.
-đợi lệnh tao rồi mới hành động.
haruchiyo rào trước, thường thì hai tên này luôn làm theo ý bản thân mà chẳng nghe ai. nếu lần này làm mích lòng tên thủ lĩnh thì phạm thiên cũng gặp bất lợi, nói không chừng lại bị chúng phản và bị cảnh sát nắm đuôi. cũng không phải chưa từng bị qua, nhưng đối đầu với mấy tên cảnh sát phiền phức cực kỳ.
-nhưng nếu cái mạng mày bị đe doạ thì tao không ngại ném bom giết hết đâu.
ran cầm vali tiền, nhạt giọng đáp lại. em hơi khựng lại một tí, rồi cũng nhún vai đi tiếp. lúc bước đến nơi của đám kia đã thấy chúng vây thành một vòng, hoàn toàn giữ cả ba ở bên trong. tên thủ lĩnh ngồi trên thùng hàng ngạo nghễ nhìn em, quả nhiên là mỹ nhân của giới tội phạm, đẹp đến mức khiến người khác muốn tự tay phá vỡ sự kiêu ngạo ấy.
-tao sẽ nghĩ là mày khinh thường phạm thiên nếu mày cứ ngồi trên đó đấy hirito.
em gọi thẳng tên vị thủ lĩnh khiến đàn em xung quanh hít một hơi lại. đến cả thái độ của em cũng không hoà nhã mấy, khoanh tay nhướn mày nhìn gã đầy khó chịu. việc gọi thẳng tên của người đứng đầu như thế như điều tối kỵ của băng, vậy mà em lại chẳng có chút run sợ. tên hirito đấy bật cười, nhảy xuống thùng hàng rồi cúi nhẹ người bảo:
-thật thất lễ quá.
-hàng đâu?
haruchiyo không muốn kéo dài thời gian, vào thẳng vấn đề chính.
-đây đây, đừng vội vàng thế chứ.
gã ta chỉ tay vào hai tên đứng phía sau, trên môi vẫn là nụ cười nhẹ. tên này có vẻ như cũng không hơn đám cốt cán phạm thiên nhiều tuổi, nhìn vẫn khá trẻ và ưa nhìn. nói ưa nhìn là vì trong mắt haruchiyo chẳng có ai đẹp cả.
-bọn tao có quyền kiểm hàng chứ?
em nghiêng đầu hỏi, mắt nhìn chăm chăm vào gã. hirito đứng sang một bên nhường đường cho em, tay còn làm động tác mời.
anh em haitani nhìn thái độ này càng thêm ngứa mắt, có đui mới không thấy rõ ràng tên đấy đang nhắm vào haruchiyo.
đợi đến khi em hoàn toàn bước vào vòng vây của gã, đám đàn em đột ngột thay đổi đội hình, cô lập anh em haitani khỏi haruchiyo. em không bày ra biểu cảm ngạc nhiên hay sợ hãi nào, chỉ bình thản mở vali kiểm tra hàng. anh em haitani vẫn đứng yên một chỗ, mắt dõi theo mọi cử động của hirito.
ở phía bên ngoài izana vẫn thản nhiên ngồi bắt chéo chân ăn bánh cá, bên dưới là hanma và shion đang cầm súng đùa giỡn với nhau. tuy nhiên, tất cả đều biết rõ chỉ cần một hành động đi lệch khỏi quỹ đạo chắc chắn sẽ trở thành hỗn chiến.
-hàng vẫn ổn chứ ngài sanzu?
hirito nhìn em hỏi nhỏ, haruchiyo không đáp. em đột nhiên cầm khẩu súng lục từ vali lên chỉa thẳng vào đầu gã, mặt không đổi sắc. đám đàn em vừa thấy thế đã giơ súng hướng về phía em. vậy mà hai tên tóc tím vẫn đứng im, không có bất cứ hành động nào.
-chuẩn bị đi shion, hanma.
izana mỉm cười thông báo, trong nháy mắt đã thấy hai tên đấy leo lên vị trí cao rồi điều chỉnh hướng súng.
-hàng rất tốt. haitani, đưa hắn đi.
haruchiyo thu súng về, ra lệnh cho ran và rindou đứng phía ngoài. bọn hắn đưa vali cho tên đàn em gần đấy, mắt nhìn theo biểu cảm của em.
-thật tốt vì khiến ngài hài lòng như thế.
-ừ?
-nhưng mà, gọi thẳng tên người khác thật là bất lịch sự đấy.
hirito đi lại gần em, tay giữ cằm em nhắc nhở. haruchiyo không đáp.
-nhưng nếu là ngài sanzu đây thì không sao.
-nếu mày muốn tao gia nhập vào băng đảng của mày thì cứ mơ đi.
-tôi biết là ngài sẽ từ chối mà.
gã hạ thấp giọng, khi mà môi gã chỉ cách môi em tầm 5cm đã nghe thấy tiếng súng nổ bên tai. xuất phát từ khẩu súng trong tay em. em lạnh mặt nhìn gã, tay di chuyển khẩu súng đang giơ lên giữa không trung xuống đặt bên thái dương gã.
đám đàn em cũng rút ngắn khoảng cách, như thể chỉ cần em bắn tên này thì người em sẽ trở thành bia đạn cho lũ này.
ran tặc lưỡi, có vẻ như gã cũng đang dần mất bình tĩnh rồi. haruchiyo nghiến răng nhìn hirito, không rõ tên này có ý định gì.
-chỉ là tôi có một bất ngờ cho ngài thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
allsanzu | bí bo xình xịch
Fanficsanzu haruchiyo bị thu nhỏ, nhỏ đến mức manjirou không nhịn được mà buột miệng gọi chibi haru. vâng, chính xác là haruchiyo bây giờ chỉ tầm 12cm. [ooc; lowercase]