[all]
×××××
-chúng mày tự đi mà chơi.
haruchiyo khinh khỉnh mắng cả đám, rồi quay lưng bỏ vào căn nhà to đùng vừa được mua cho mà chẳng mảy may để ý đến gương mặt đang trầm lại của đám người kia. bày biện cho đã xong bắt em leo lên xe mui trần cho tụi nó điều khiển chạy vòng vòng, mặt mũi nào mà nhìn người khác nữa.
-tao cho mày hai lựa chọn. một là leo lên, hai là tao tịch thu nhà mày.
manjirou dùng uy lực của người đứng đầu tổ chức ra lệnh. ê thiệt chứ, mới bước chân vô nhà được mười giây đã bị doạ tịch thu nhà, haruchiyo tức mà haruchiyo nói không nên lời luôn á.
-mấy thằng chó.
em nghiến răng nhìn từng người, cuối cùng dưới chín cặp mắt như muốn đem em ra phanh thây, em lặng lẽ trèo vào xe mui trần màu hồng. vẻ mặt uất ức cam chịu không nói năng gì, cứ vậy mà ngồi im.
takemichi nhìn vậy cũng hơi mềm lòng, tìm con thỏ bông màu hồng đặt vào chỗ trống kế bên em. rindou xoa đầu em, như dỗ một đứa con nít ấy.
-đừng có dỗi nữa, dỗi là già mau lắm đấy.
-câm đi lão già tóc bạc.
izana chắc chắn sẽ cắt lưỡi tên nào dám nói hắn như thế, trừ tên đầu hồng này. vốn dĩ em tưởng là bọn nó chỉ chơi trong phòng họp thôi, có ai mà dè tụi nó kéo nhau xuống đại sảnh với cái mặt hí hửng đó đâu. mà giờ này thuộc hạ cũng đâu có ít, vừa bước ra thang máy đã bị vô số ánh nhìn chíu vào khiến em chau mày khó chịu.
manjirou phất tay đuổi tất cả ra ngoài, đến khi đại sảnh không còn tên thuộc hạ nào hanma mới bỏ chiếc xe xuống. em thề, em cảm nhận được em sắp lên trời thật.
-shion, cho mày thử trước đấy.
ran ném cho hắn điều khiển, ngồi xuống trước xe haruchiyo rồi giơ bàn tay lên. em cũng ngơ ngác đập tay với hắn để rồi giây sau chiếc xe vọt đi trong sự ngỡ ngàng của em. rồi em chính thức khóc thét, tay ôm chầm lấy con thỏ bông bên cạnh.
bị thu nhỏ nên cái gì nhìn cũng khổng lồ, em nhìn phía trước phóng nhanh qua tầm mắt mà sợ rằng em sẽ thăng thiên luôn. thật ra thì với người bình thường nhìn vào vẫn thấy chiếc xe chạy rất bình thường. nhưng đó là người bình thường, chứ không phải người bị teo nhỏ còn 12cm như em.
-cấp cứuuuuu!! má mày shionnnnn!!
em hét to, thiếu điều khóc gào lên xin tha mạng. chạy thì chạy chậm tí, đã nhanh còn hay bo cua, trái tim của em sắp nhảy vọt ra ngoài luôn rồi.
-ê khoan.
kokonoi đột nhiên lên tiếng, haruchiyo nhìn hắn đầy cảm động. nhưng em tưởng bở rồi. hắn kêu dừng chỉ để senju đi đến cắm vào đuôi xe em cái cờ hình hoa đào màu hồng.
-nãy giờ mới là tốc độ bình thường thôi anh. giờ mới là đua xe nè.
nó mỉm cười cổ vũ em. đua cái con khỉ. em bất mãn lắm luôn rồi á.
-nhìn nó ôm chặt con thỏ bông thấy thương ghê, tăng tốc đi shion.
hanma đứng bên cạnh nói, tưởng thương thế nào, thương thế này thì còn lâu em mới cần. thế mà shion tăng tốc thật, hồn phách haruchiyo cứ thế tung bay tứ phía, còn hơn chơi trò cảm giác mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
allsanzu | bí bo xình xịch
Fiksi Penggemarsanzu haruchiyo bị thu nhỏ, nhỏ đến mức manjirou không nhịn được mà buột miệng gọi chibi haru. vâng, chính xác là haruchiyo bây giờ chỉ tầm 12cm. [ooc; lowercase]