8.Về nhà

541 15 2
                                    

Cô vừa ôm bao tiền vừa ngủ. Thỉnh thoảng xe qua khúc cua cô lại đập đầu vào cửa kính. Cô cũng chưa từng dám nghĩ Lãnh Thiên sẽ giống như mấy nam chính ngôn tình mà dùng tay đỡ cho cô. Tâm tình hắn lại càng không nghĩ đến chuyện đó. Nên suốt chặn đường cô đập đầu cỡ chục lần vậy mà vẫn ngủ ngon lành. Đập đến ngu lại càng thêm ngu.

Từ Sơn: Lãnh thiếu chúng ta đưa Ngạn tiểu thư đến thẳng Ngạn gia không?

Lãnh Thiên: Về nhà.

Ngạn Đàm: Sao lại đến nhà anh? Không phải nhà tôi gần hơn sao?

Lãnh Thiên: "......."mặt bực.

Ngạn Đàm: ha...ha.. Anh muốn đi đâu thì đi...tôi không có ý kiến.

" chết tiệt cái tên này"

Lãnh Gia.

Lãnh Hoa: Mừng anh hai về. Quà của em đâu.

Lãnh Thiên: trong xe.

Lãnh Hoa nghi ngờ mở cửa xe ra tròn mắt bất ngờ xong lại quay ra hét lớn.

Lãnh Hoa: Anh hai em biết anh không thích Ngạn Đàm nhưng cũng không thể đem người phụ nữ khác về quang minh chính đại như vậy được. Cho cậu ấy đội nón xanh trước khi kết hôn. Này em không đồng ý. Em nhất định đòi công bằng cho bạn em.

Lãnh Thiên: em nhìn kỹ xem.

Ngạn Đàm: Lãnh Hoa là mình nè hihi.

Lãnh Hoa: là cậu Ngạn Đàm thật sao?. Tớ không nhìn ra luôn á. Cậu khác quá. Sao lại về với anh tớ. Cậu qua đây cho mình bất ngờ đúng không.

Ngạn Đàm: ờ....cứ cho là vậy đi.

Lãnh Hoa: nhanh đi lên phòng với tớ ôm ôm hôn hôn cậu mấy cái tớ nhớ cậu lắm biết không. Cả tháng không liên lạc được đi chơi lại không rủ mình.

" ôm ôm hôn hôn hả. Cô ấy cũng quá nhiệt tình rồi".

Ngạn Đàm: Được được.

Lãnh Thiên: "ôm hôn hai đứa này bình thường trong phòng làm gì với nhau". Càng nghỉ mặt hắn càng đen lại. Chắn chắn là cô ta dạy hư em gái hắn.

Cô không chịu khuất phục cô biết ba nguyên chủ rất nghiêm khắc nếu đi về nhà chỉ có thể bị đánh bằng sống thiếu chết. Nếu đã như vậy thì liều một phen chứ ở đây cứng sợ không kém.

Ngạn Đàm: Lãnh Hoa hay cậu xin anh cậu cho tớ về nhà đi.

Lãnh Hoa: tớ thấy cậu ở đây cũng tốt mà. Được anh tớ chở về cậu không vui hả. Tớ nghĩ cậu sẽ nghĩ cách làm chị dâu của mình sớm nữa là đằng khác..

Ngạn Đàm: mình đâu có chứ. Hay xin anh cậu dẫn tớ đi chơi đi được không.

Lãnh Hoa: được được đi bar đi tớ với cậu lâu ngày chưa đi chung.

Ngạn Đàm: bar hả. Hay đi công viên giải trí được không.

Lãnh Hoa: Mình chơi với cậu lâu vậy cũng không nhìn ra cậu muốn đi cái này á nha.

Ngạn Đàm: đi thử cho biết. Đi xin đi.

Lãnh Hoa: được chiều cậu.

Lãnh hoa tức tốc đi xin Lãnh Thiên. Cô định ôm theo balo tiền bỏ trốn nhưng sợ hắn nghi ngờ nên đành nhét vài cọc vào túi trước.

[Xuyên Thành Nữ Phụ] Hôn Thê Bỏ Trốn Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ