Lại là đi đu đưa đây. Đi lượn ở Vũng Tàu với chúng bạn các cậu ạ...Này cũng là do nhà trường tổ chức nhé.
...
Như thường lệ, nhà trường tất nhiên là không thể đủ xe cho tất cả các học sinh trong trường rồi. Nên không có gì là lạ khi cả hai lớp phải nhồi nhét chung một xe.
...
Và tôi đây, tôi thấy nể bản thân mình thực sự. Bởi vì tôi đúng là một thần đồng tiên tri đầy tiềm năng, đoán gì trúng đấy các cậu ạ.
Các cậu có biết trí tưởng tượng của kẻ đơn phương nó xuất chúng cỡ nào không? Đặc biệt là phái nữ, họ có một trí tưởng tượng bay cao bay xa. Và tôi cũng là một trong số đó...
Tôi chỉ nghĩ sương sương thôi. Tôi đoán là lớp tôi sẽ đi chung xe với lớp cậu. Tức là lớp 6/5 và lớp 6/10 sẽ ngồi chung một xe.
U là trời, chu choa mẹ ơi đúng thật này!!!
Lúc ở nhà ý, khi tôi đang chải tóc thì tự nhiên một tia lửa xẹt ngang qua đầu tôi. Nó xui khiến tôi nghĩ rằng nhà trường sẽ sắp xếp theo trình tự từ nhỏ đến lớn.
Trường tôi lúc ấy có 15 lớp trong khối 6. Từ 6/1 đến 6/15. Tôi kệ, tôi vứt các lớp từ 6/11 đến 6/15 sang một bên.
Chỉ còn lại 10 lớp và sau đó tôi sắp xếp theo trình tự đã được định sẵn trong đầu thành các cặp như sau..
6/1 và 6/6
6/2 và 6/7
6/3 và 6/8
6/4 và 6/9
Cuối cùng là 6/5 và 6/10. Yeah, tuyệt vời...
...
Tôi không biết là mấy lớp khác có được xếp như tôi đã đoán hay không nữa. Kệ mẹ nó đi. Tôi chỉ cần biết là tôi và cậu - người tôi đang thích ngồi chung một chuyến xe với tôi mà thôi :33
Cứ ngỡ như, cứ ngỡ như...tôi với cậu sẽ cùng nhau lên xe trễ giờ hơn so với các bạn nên thành ra là hai đứa bị BẮT BUỘC ngồi chung ghế với nhau chẳng hạn thế ( với cậu thì là ép buộc chứ còn tôi thì là tự nguyện nha cậu :>> )
Nhưng đó chỉ là một giấc mơ viễn vông và nặc mùi của sự xa xỉ...mà thôi. =((
Đi chung xe mà, gần nhau đến thế mà. Vậy thì tại sao tôi và cậu cứ như cách nhau cả một hệ mặt trời thế hả? Gần nhau hơn một tí bộ không được shao? =((
Cậu núp ở đâu vậy hả cái tên dài sọc y chang cây sào phơi đồ nhà tôi kia? Cậu nhô cái cái đầu lên một xí xem nào. Tôi đã lùn rồi mà cậu còn làm khó tôi. Giữa một biển người đang không ngừng nhảy múa trên xe như này thì làm sao một cây nấm tí hon như tôi có thể thấy cậu được đây chứ hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Phương Từ Một Phía [Full]
RomanceChuyện tình đơn phương bốn năm của tớ .. Chỉ là những năm tháng ngây ngô đem lòng tương tự một chàng trai nào đó... nhưng thật sự đã để lại một dấu ấn không bao giờ phai trong tuổi thơ của mình=))) Cái kết thảm vì người ta không có nhớ mình là ai. C...