Con Hâm Chính Hiệu

13 3 0
                                    

Lại là về chuyên mục làm màu đây :33

...

Ờ thì người ta có nhìn hay không thì là chuyện của người ta. Còn phận tôi do não bị ảo ngôn tình quá mức nên cứ làm màu thôi =))

Sân trường của tôi mát lắm, đâu đâu cũng toàn là bóng râm mát rười rượi. Gió thổi man mát lướt qua khe nách thấy hơi bị phê à nha  =)) hì hì...

Ờ thì dòng người vội vàng lướt qua nhau, trông cứ như một cuộc sống đô thị xô bồ nhỏ xíu.

Rải rác khắp sân trường là các nhóm bạn tụm năm tụm bảy bày biện đủ loại trò. Nhóm thì chơi nhảy dây thun, nhóm thì đá cầu, nhóm thì chơi mèo đuổi chuột ngoằn nghèo khắp cả sân trường,..vân vân và mây mây.

Các cậu thử tưởng tượng đi! Giả sử như có một cặp nam nữ cứ dí nhau như Tom và Jerry khắp sân trường thì như nào? Lại chẳng lãng mạn bỏ xừ ra. Thương nhau lắm thì cắn nhau đau trong truyền thuyết là chính nó chứ đâu nữa?

Mấy bữa tôi cũng chơi trò đó với mấy thằng trẻ trâu trong lớp tôi nhưng hôm nay tôi đổi ý. Nên là xách cái mông lên đi qua khối 8, khối của mấy chị tiền bối ngồi tám ngon lành. Con bạn tôi nó giới thiệu cho ấy mà.

Mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi hình ảnh của cậu lại lọt vào con mắt của tôi... và tôi muốn làm màu cho cậu thấy...

Chỗ tôi đang ngồi tám với mấy chị là một gốc cây phượng gần với khu chơi cầu lông của một nhóm nào đấy...=))

Trước tiên, tôi xin hỏi các cậu rằng các cậu có biết mấy cái khoảng khắc mà khi nữ chính nhắm mắt lại xong còn kèm theo một nụ cười tỏa nắng không? Mấy cái khoảng khắc đã làm nam chính đỗ gục ấy. 

Ví dụ với những cô nàng có đôi mắt biết cười thì khi cười lên không thấy tổ quốc đâu luôn. Mà còn chưa kể cái đôi môi ấy, một đôi môi quyến rũ có thể cuốn bao nhiêu chàng trai vướng vào lưới tình. :33 Khi cười lên trông sẽ như nào? Mà lại còn lộ thêm những chiếc răng nhỏ xinh thẳng tăm tắp như hạt bắp nữa thì có mà ối dồi ôi luôn nhá các chàng...

Xĩu tại chỗ ngay. Trúng tiếng sét ái tình ngay và luôn chứ còn gì nữa...

Đấy, quá ngon nghẻ. Áp dụng ngay chứ chần chừ gì nữa chứ hả =))? Triển liền!!!

Ừ...thì triển...nhưng mày có xinh đéo đâu hả Vy? Tỉnh lại đi em..!!! =))

Cách này chỉ áp dụng cho gái xinh thôi chứ xấu như mày có khi người ta lại tưởng bị thần kinh đấy..

Đúng, tôi LÀM BỘ LÀM TỊCH tôi cười các cậu. Làm đúng y với tờ giấy hướng dụng sử dụng. Vậy mà chả hiểu kiểu gì nó hoàn toàn ngược lại với trí tưởng tượng của tôi.

Lúc đó tôi khác gì một con hâm từ trên rừng mới xuống đâu? Tôi cứ tưởng cậu sẽ nhìn và nói "Cô gái này thật thú vị" nhưng mà thay vào đó tôi lại bị trai lạ lấy cái vợt cốc vào đầu tôi xong còn bảo "Khùng hả?" nữa chứ.

À thì tôi đứng lấn tới chỗ người ta đang đánh cầu lông nên... người ta cáu và đánh tôi=))

Đâu, lúc đầu tôi đứng ở trong cơ mà. Chỉ là do tôi bất chấp nhắm mắt nhắm mũi nên mới thành ra cớ sự như này đây!!

Tôi mong là không ai nghĩ tôi là con thần kinh mới trốn trại giả vờ làm học sinh nghèo để qua mặt mọi người =))

Đơn Phương Từ Một Phía [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ