Tôi biết thừa là dù tôi có thích cậu bao nhiêu năm đi nữa thì mối quan hệ này mãi mãi chỉ dừng lại ở mức bạn bè mà phải không?
Trước đây tôi và cậu, giữa chúng ta chỉ là BẠN CÙNG LỚP. Nhưng bây giờ thậm chí nó còn xa cách hơn...chỉ dừng lại ở mức BẠN CÙNG TRƯỜNG mà thôi.. :<<
...
Tôi không nhớ rõ lắm lúc ấy là lúc nào nhưng mà sự kiện xảy ra lúc ấy thì có thể khiến tôi nhớ mãi không quên...
Cậu...tôi cứ nghĩ cậu là một thằng nhóc đam mê học, một thằng nhóc chẳng biết tí gì về tình yêu nhưng mà...tôi đã lầm...thật sự đã lầm to.
Hôm ấy, cậu đã công khai người yêu trên mạng xã hội và thậm chí là ở trên trường...Tôi sốc lắm, tôi bất ngờ, tôi ngạc nhiên, và tôi...đau...đau ở tim đây này cậu có biết không?
Ngưỡng mộ bạn nữ ấy thật a. Sao bạn ấy lại có thể khiến một tảng băng lạnh ngắt như cậu ta biết yêu là như thế nào? Tại sao bạn ấy có thể làm cho một con người vừa nhạt nhẽo vừa vô vị như cậu ấy lại trở nên ngọt ngào như những cục kẹo bông gòn như thế chứ?
Cậu ấy vốn dĩ đâu phải như vậy...
Nhìn hai người thật xứng đôi vừa lứa. Tôi tự hỏi nếu như người đi vai kề vai, tay kề tay với cậu không phải là bạn ấy mà là tôi thì liệu có đẹp đôi đến vậy không?
Thật nực cười, tất nhiên là không rồi. Tôi biết rất rõ câu trả lời nhưng mà tận sâu trong lòng tôi vẫn len lỏi vài tia hy vọng nhỏ nhoi. Tại sao thế nhỉ?
Tôi vốn dĩ biết rất rõ là tôi và cậu ấy chẳng khác gì một đôi đũa lệch. Lệch từ trong ra hẳn ngoài. Vậy thì tôi dựa vào cái gì để mà hi vọng thế?
Một cây sào m6 với một cây nấm m3? Nó sẽ hợp nếu như cậu cũng có ý với tôi..=((
Còn cậu với người ta...
Thật giống như hai con người xuất sắc đi bên nhau. Cả hai người đều giỏi như nhau đều là trai xinh gái đẹp như nhau. Đều trưởng thành và hơn hết họ đều thích nhau ^_^
...
Tôi có một cái tật hơi vô duyên đó là chuyên gia đi soi facebook của người khác. À ừ ngày nào tôi chẳng vào soi facebook của crush. Nhưng bây giờ tôi còn soi thêm của bồ crush nữa cho nó có đôi có cặp ấy mà.
Ngày nào cũng thấy hai người chim chuột, thả thính nhau trên mạng xã hội như này thì chắc tôi đi truyền nước sớm quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Phương Từ Một Phía [Full]
Storie d'amoreChuyện tình đơn phương bốn năm của tớ .. Chỉ là những năm tháng ngây ngô đem lòng tương tự một chàng trai nào đó... nhưng thật sự đã để lại một dấu ấn không bao giờ phai trong tuổi thơ của mình=))) Cái kết thảm vì người ta không có nhớ mình là ai. C...