Sau ba năm mòn mõi đợi chờ...sau ba năm đem lòng đơn phương người ta...tình cảm của tôi dành cho bạn T không còn nhiều như trước nữa.
...
Năm lớp 6 tôi lo học bao nhiêu thì năm lớp 7 tôi còn lo hơn cả thế.
Chắc một phần là do được đà nên tôi mới có cơ hội lấn tới. Nói chung thì mới bước vào năm lớp 7 tôi gặp phải nhiều chuyện không hay.
Điển hình đầu tiên là có mâu thuẫn với bà cô dạy toán. Tôi không thích bả và tôi đoán là bả cũng chả ưa tôi. Nghĩ sao mà trước toàn lớp mà bả hạ thấp tôi xuống như vậy? Thân là giáo viên mà lại làm cái việc bêu xấu người khác trước đám đông?
Lí lẽ đúng thì oke tôi sẽ không nói. Nhưng bả là người sai kia mà. May là tôi có cãi lại cho bả biết bả sai nhưng một lời xin lỗi tôi cũng không nhận được? Vừa phải thôi chứ!
Không tôn trọng tôi thì đừng mơ tôi tôn trọng lại nhé!
Cuộc chiến dằn mặt chính thức bắt đầu...
Khi phát phiếu điểm giữa kì 1 ra tôi hơi sốc. Điểm toán của tôi..nó...vô lý một cách hết sức là vô lí.
Chỉ có mỗi hai cột điểm mà một cột thì 6, một cột thì...zero tròn =))
Nhờ đó mà dù điểm tổng các môn của tôi là 8.1 đi nữa thì tôi vẫn là một học sinh trung bình với thứ hạng 20...Ba năm rồi nhưng vẫn nhớ mãi không quên nhé thưa cô dạy toán yêu dấu của em năm đó.
Thôi, em cũng không tức lắm chỉ tức mỗi chuyện cô không tôn trọng em thôi à...
Sau bao nhiêu tháng ngày cứng đầu cứng cổ không bao giờ chịu vác cái mặt đi học thêm anh mặc dù tôi NGU, bởi vì tôi KHÔNG THÍCH nó. Thì tôi sẽ quyết định năm nay miễn cưỡng đi học.
Toán thì tôi khá tự tin, tôi không phải thuộc dạng mù toán. Chưa kể là đầu năm do phong độ tôi không tốt thôi. Cô cứ đợi đó...quân tử trả thù 10 năm chưa muộn đâu ạ!
...
Sau bao nhiêu tháng ngày cực lực, vò đầu bứt tóc cắm đầu như trâu vào việc học. Cả crush cũng lẳng sang một bên. Chỉ HỌC, HỌC và HỌC..
lưu ý: câu từ chỉ mang tính chất chém gió.
THÌ cuối học kì 1 tôi từ hạng 20 leo hẳn lên hạng 2 của lớp. Kinh chưa kinh chưa. Đảm bảo không nói phét.
Tôi vinh dự được lọt vào trong top 5 là chuyện đương nhiên. Và có cơ hội được diện kiến toàn trường. Ôi cảm giác ấy bao phê luôn các cậu.
TRONG TOP 5 LẬN ĐẤY. CHÍNH XÁC LÀ CHỈ ĐỨNG SAU TOP 1 THÔIIIII.
Bạn T à! Mình không thể ngờ rằng có một ngày mà mình lại được bước chân vào thế giới của cậu.. :33 Cậu biết không? Mình có thể đứng ngang hàng với cậu với tư cách là một hsg cơ đấy.
Hên kiểu gì mà chỗ ngồi của lớp 7/8 với lớp 7/4 lại sát sát nhau thế này. Như này thì tôi lại có dịp làm màu rồi các cậu ạ.
Cậu ngồi sau tôi hai ghế nhưng lại ở hàng kế bên nên muốn nhìn cậu tôi chỉ cần ngoảnh lại có tí chứ cũng không cần phải quẹo hẳn 180 độ chỉ để nhìn cậu một cách lộ liễu.
...
Sau khi được đọc tên, được nhận thưởng ở trên sân khấu trường. Bao nhiêu ánh đèn chớp chớp để lưu lại khoảng khác này chứ hả?
Trong phút chốc tôi cứ ngỡ như mình là idol Kpop cơ đấy.
À, mọi người ai ai cũng chỉ sẽ nhận được một phần quà gồm 15 quyển vở trở lên tùy theo thứ hạng.
Nhưng chỉ riêng học sinh tiến bộ vượt bậc và học sinh nhất lớp sẽ được ẳm luôn cả hai phần. Nhất lớp thì sẽ được tặng thêm cái phong bì có mệnh giá 200. Còn tiến bộ vượt bậc thì sẽ được tặng thêm một phần vở nữa gồm 10 quyển tập.
Và tên tôi nằm trong danh sách tiến bộ vượt bậc :33
Sau khi rinh đống phần thưởng xuống ngồi lại chỗ tôi nghe loáng thoáng là thằng bạn của crush tôi nhìn tôi và cảm thán
"Trời được hai phần luôn kìa. Giỏi ghê"
Ừ..tiếp tục đi cậu. Hãy khen tôi tiếp đi. Vốn dĩ crush cũng chẳng quan tâm tới tôi đâu. Tôi nhìn ánh mắt của cậu ta là biết. Nhưng nhờ có cậu mà ánh mắt của bạn T cũng đã chịu hướng về tôi rồi dù chỉ là chút ít.
Trong khoảng khắc đó cậu có nhớ tôi là ai không hả T?
Cậu có nhớ cái con bé lùn lùn nổi tiếng là học ngu đã từng chung lớp với cậu không T?
Nay con bé ấy đã có khả năng đứng ở cùng tầng với cậu rồi này..
Cậu đã chia tay người yêu rồi...
Vậy cậu hãy để ý tới tôi đi!
Mây tầng nào thì gặp mấy tầng đó mà phải không?
Thế tôi đã gặp cậu rồi nhưng mà đối với cậu thì chắc chưa từng gặp tôi...
Cơ mà giờ thì có rồi đấy...thế cậu đã gặp tôi chưa hả T?
Tôi có thể có một chỗ đứng cụ thể nào đó trong cậu không T?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đơn Phương Từ Một Phía [Full]
RomanceChuyện tình đơn phương bốn năm của tớ .. Chỉ là những năm tháng ngây ngô đem lòng tương tự một chàng trai nào đó... nhưng thật sự đã để lại một dấu ấn không bao giờ phai trong tuổi thơ của mình=))) Cái kết thảm vì người ta không có nhớ mình là ai. C...