"Seen" ? =))

12 4 0
                                    

Tôi chính thức chấp nhận mình là một kẻ thua cuộc...Bởi vì mang cái danh thích cậu nhưng tôi chẳng giúp cậu được gì nhiều cả.

Nhưng người yêu của cậu thì khác. Bạn ấy thay đổi cậu rất rất nhiều...

Bạn ấy biến một con người sống ẩn trên face như cậu cũng có thể đặt được một cái avarta cặp đôi sến súa hơn bao giờ hết.

Bạn ấy dùng thế lực gì mà siêu vậy? Một siêu năng lực tiềm ẩn nào mà có thể khiến cậu chụp vài tấm hình tự sướng mà up lên mạng vậy? 

Một con người ít nói như cậu, gượm lời như cậu mà cũng có thể nói những câu thả thính ngọt lìm lịm như thế sao? 

Hay là cậu đó giờ vốn là như vậy. Và chỉ khi đối với tôi cậu mới chi li câu từ đến thế? Nói đơn giản là cậu...không thích nói chuyện với tôi?

...

Có lần vào một đêm đẹp trời nào đấy. Tôi cùng mẹ và em tôi đi quẩy ở thú nhún - khu vui chơi giành cho trẻ em ý.

Thật là có duyên làm sao. Tôi gặp được người thương của crush ở đây này. Bạn ấy đang bận ngồi tô tượng với em gái của mình.

"Chán ghê. Dạo này anh DT ít on quá" =))))))

Tất nhiên, cậu ta vốn dĩ là như thế mà. Tôi nhắn tin mà còn seen không rep hoặc là hai ba ngày gần 1 tuần mới seen đấy cậu :>>

 À, hồi cậu chưa có bồ thì tôi rén không dám ib, nhưng khi cậu có bồ rồi tôi hối hận, dù muộn màng nhưng vẫn cố ib cho cậu. Và kết quả là bị phũ như thế đấy.

Đừng nghĩ tôi là trà xanh, hay tuesday. Tôi không nhắn kiểu tỏ tình, gạ gẫm các thứ đâu đừng hiểu lầm nhé. Tôi chỉ nhắn xã giao với tư cách là bạn cũ thôi à.

Vậy mà người ta còn chẳng thèm xem chứ nói chi rep

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy mà người ta còn chẳng thèm xem chứ nói chi rep. Người ta có bồ nên nghiêm một xíu hay là bản tính nó vốn là như vậy?

Sau 2 năm crush...lần nhắn tin đầu tiên chính thức được quăng vào sọt rác chứ giữ chi cho nó đau lòng. =((

Đơn Phương Từ Một Phía [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ