Part 2

456 27 0
                                    

"Em không định hoàn thành nốt công việc của em à?" Vegas hỏi khi anh ấy nhấn đầu tôi về phía cậu bé của anh. Tôi mỉm cười khi ngậm nó lại vào miệng với ts định hoàn thành nốt việc đang giang dở. Không còn bất kì sự phân tâm hay bất kì lí do gì để im lặng, nên Vegas đã để cho tiếng rên rỉ thoát ra khỏi môi mình mà không có chút do dự nào, âm thanh đó mang lại cho tôi sự kick lệ. Tôi tiếp tục hút 'Vegas nhỏ', làm tất cả những chuyển động mà anh ấy thích. Tôi để Vegas đẩy cậu bé vào sâu trong cuốn họng một chút, và tôi đã suýt nghẹt thở vì điều đấy,Vegas đã phát ra một tiếng rên rỉ chầm ấm, tích tụ ngay trong miệng tôi. Tôi nếm được vị ấm áp đầy miệng khi Vegas đặt tay lên đâu và không cho tôi di chuyển thêm nữa. Tôi liếm sạch từng chút tịch dịch còn dính lại trên câu bé, thưởng thức hương vị của nó.

Môi tôi rời khỏi cậu bé của Vegas, ngay trước khi tôi có thời gian để phản ứng thì tôi đã bị một cách tay mạnh mẽ đặt lên bàn làm việc của ai kia. Tôi vòng tay qua vai anh ấy để giữ vững bản thân khi Vegas áp đùi của anh vào giữa hai chân tôi. Tôi ngắm các đường nét khuông mặt, sự hưng phấn tỏa ra trên khắp đường nét khuôn mặt. Anh ta không hề lãng phí thêm thời gian mà tấn công vào miệng tôi bằng một nụ hôn ướt át.

"Cái quái gì thể hả Pete? Em đang cố gắng làm anh gặp rắc rối hay sao?" Vegas không để tôi kịp trả lời mà tấn công đôi môi của tôi lần thứ hai, lần này là nụ hôn sâu hơn nữa. Điều này làm cho tiếng rên rỉ thoát ra khỏi môi tôi. Vegas lại thả ra, và tôi bực mình vì điều đấy.

"Em tệ lắm Pete ạ" Vegas nói trước khi đưa môi tới cổ tôi, kéo theo là những nụ hôn trên từng centimet da thịt tôi. Tôi gần như bị phân tâm bởi cái chân đang cọ xát cậu bé của tôi.

"Vegas..." Tôi thoát ra một tiếng rên rỉ khi tôi cảm thấy anh ấy đang nhếch mép trên da thịt tôi. Những nụ hôm của anh trên cổ tôi dần trở nên mãnh liệt hơn, khiến cậu bé của tôi vểnh lên vì sung sướng. Tôi cảm thấy bàn tay của anh đang trượt dần bên hông, cảm xúc nhẹ tựa lông vũ. Sự phấn khích tích tụ khi anh trượt gần đến mông tôi hơn. Trước khi tôi ghi nhớ được hàng đồng của anh ấy, Vegas đã nhấc tôi lên và bế tôi đến giườg của anh ấy một cách dễ hàng, anh ấy vẫn tập trung vào cổ tôi.

Vegas đặt tôi lên giường một cách cẩn thẩn, rời khỏi cổ và nhìn chằm chằm vào tôi. Đôi mắt anh đen và nhiệt tình giống như một người thở săn đã mất quá nhiều thời gian để tóm được con mồi, không chờ đợi thêm để nuốt chửng nó. Hơi thở của tôi trở nên nặng nhọc hơn.

"Chết tiệt, Pete. Cuộc gọi đó rất là quan trọng đó. Em khiến tôi gặp rắc rối mất thôi." Giọng của Vegas trầm hơn tôi từng nghe, sự nổi giận đang nổi lên trên mặt của anh ấy. "Có vẻ như ai đó cần phải học được bài học không bao giừo được ngắt lời khi người khác đang nói chuyện điện thoại nhỉ?"

Vegas luồn tay xuống áp sơ mi của tôi, vuốt ve bụng tôi. Anh ta không lãng phí thời gian kéo áo tôi qua đầu trong khi tôi để anh ta kiểm soát hoàn toàn.Sau khi làm như vậy, miệng của Vegas lại tấn công vào cổ tôi, lần này nó hướng xuống cậu bé của tôi và để lại dấu vết ở tất cả những nơi mà môi anh ấy đi qua. Anh ấy đặt một nụ hôn ngọt ngào lên làn da của tôi và tiến đến cắn xuống, dùng răng kéo làn da của tôi. Cơn đau nhẹ truyền một làn sóng khoái cảm đến cậu bé của tôi. Khi anh ta đi đến mục tiêu đã định, anh ta nhìn lên tôi và nhếch mép.

[VegasPete] Cuộc gọi của công việc và sự phiền nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ