DUL(TWO)

302 3 35
                                    

[Yohann PoV]

Nagising ako ng may tumamang tubig sa mukha ko,sa dalampasigan habang sikat na sikat ang araw ay nakahiga ako.
Mabilis akong bumangon ng mapansing wala na ako sa eroplano, nilingon ko ang paligid at ang tangi nalang nakakalat dun ay mga piraso ng nasirang eroplano at iba pang gamit.

Wala ring mga tao bukod saakin,

Nasan ako?

Malamang nasa dalampasigan yohann, bobo mo

Napaupo ulit ako sa buhangin ng biglaang sumakit ang ulo ko, pagtingin ko sa kamay ko may konting dugo galing sa sintido ko.

"What the freak is happening"

Tumayo nalang ulit ako habang nakaalalay pa rin ang kamay sa ulo at naglakad lakad

Sobrang init at hindi ko alam kung anong lugar na ba ito.

Sa di kalayuan may nakita akong tao na nakalutang sa tubig kaya nagmadali akong tumakbo dun at dinala sya sa buhanginan.

And then i realized it was Dashielle,my ex

I felt my chest hurts when i see him,my tears went down my cheeks while urging my self to gave him CPR.

"Love..love,p-please fight it.."

Tinapat ko ang daliri ko sa ilong nya para maramdaman kung humihinga pa ba sya,i felt small air breath comes from him.

I'll save you..

I continued giving CPR to him pero mukhang kulang at hindi kaya,
so without thinking twice,i placed my lips against his and started doing mouth to mouth air distribution.

Paulit ulit ko iyong ginawa hanggang sa umubo na sya ng tubig.

I run my fingers on top of his head.

"Love..thank god you did it!"niyapos ko sya.

Nagulat sya sa akin saka nya ako tinulak sa pagkakayapos ko.

Akmang babangon sya kaya lumapit ulit ako para tulungan sya

"Be car--

"Don't ever touch me Yohann"he said coldly.

Umatras na lang ako ng konti at hinayaan sya.

Pagkabangon, luminga linga sya sa paligid kaya nagsalita ako

"We're lost..na trap tayo sa island na 'to"ani ko.

"Can you please shut your fucking mouth now? Im not asking you!"he half shouted

I looked down and behaved properly.

I know what i did to him,at alam kong nasaktan sya..oo galit rin ako pero wala akong magagawa kasi ako naman talaga ang sumira sa relasyon namin noon

At kung bibigyan lang nya ako ng pagkakataong magpaliwanag,sasabihin ko lahat

[Dashielle PoV]

"Bakit sa dinami dami ng pwede kong makasama dito? Ikaw pa??"inis na sigaw ko sa dagat.

"I-im sorry Dash..i know that you hate me from head to toe and you have the rights"

"Rights? Talaga oo! Ang kapal naman ng mukha mo magpakita sa akin?"tumawa ako ng peke at nakakaloko "alam mo ba kung gaano kasakit sa akin kapag nakikita kita? Kapag naaalala ko lahat lahat ng ginawa mo sa akin? Four years yohann, four years akong naging tanga sayo,HAHA galing noh?? You don't deserve me and as well as i am"

Hinawakan nya ako sa braso

"Let me explain,can you? I still love you.."nagmamakaawang turan nya.

Marahas kong tinanggal ang kamay nya sa braso ko.

Crashed-Crushed [Enhypen SunWon Au]Where stories live. Discover now