[Sean-Psh PoV]
Tawa ako ng tawa habang pinapanood ang live interview nila Dash at Yohann sa cellphone ko sa loob ng kotse.
Di talaga nila nalimutan ang pangalan ko at namention pa nila.
Nasa parking lot ako ng malaking building habang inaantay sila dash na kasalukuyang nasa loob para sa interview,nagpresinta kasi akong ihatid sila para naman mas makilala pa namin ang isa't isa.
Hindi naman kasi ako palakaibigan kaya wala akong mga masyadong kakilala,oo may pagka introvert din minsan at mas gusto kong laging mapag-isa.
But i tried to finally socialized a little and it went good,kaya gusto kong makipag kaibigan kila yohann, they seemed happy as friends.
Kumatok si Dash sa bintana ng kotse ko kasunod naman si Yohann.
Binaba ko ang bintana at itinabi ang selpon ko.
"Wala na ba kayong nakalimutan?"tanong ko.
Tumango sila pareho kaya nag sign na ako na pumasok na sila.
Naupo sila pareho sa backseat.
I always admire their relationship,they both looked like they love each other forever and im wishing that they will end forever because they deserve it.
"Saan na po ang ruta natin mga lovebird?"tanong ko na ikinatawa nila.
"In our house,Jaix called me earlier and he said they want to join us for lunch"yohann.
"Drive thru muna tayo ng foods love tapos dalhin natin sa mansion nyo para dun na tayo kumain"dash.
"Okay, anything for my baby wants"
"Ehemm"pag tig-im ko.
Nagtawanan kami saka na ako nagmaneho.
____________________
[Yohann-Yjw PoV]
"Nandito na sila!"Laq shouted while sitting on sofa and watching TV as soon as he saw the three of us entering the house.
Naguunahan na tumakbo pababa ng hagdan si Xion,Jaix at Aeros na naghihilahan pa ng damit.
"Oh dahan dahan"sean shouted and laughed
"Bat ba kayo nagtitinakbo?"dash asked.
"Kasi naguunahan sila,kung sino ang mahuli sya ang manlilibre para sa night swimming natin mamaya"Laq explained.
"Night swimming?"
"Oo at nahuli si Xion kaya sya ang manlilibre!"aeros.
"Bakit kailangan pa nyan? We can go to our resort whenever we want?"sean.
"Yun oh!"Xion exclaimed happily.
"Sigurado ka?"dash.
"Yeah, besides we're friends so you're all welcome there for free"
"Ayun,kaya gusto ko laging dumikit kay Sean eh"pag-akbay ni xion kay sean.
"Sus gusto mo lang talaga libre"jaix.
"Syempre tatanggi pa ba ako sa libre? Di naman ako mayaman"xion.
"Ah talaga? Kaya pala sa murang edad eh ang dami mo ng business ano po?"Laq.
"Let's lunch first,may tinake out kami"sambit ko.
Sabay sabay na kaming kumain sa dining area kasi good for seven naman ung dala namin.
[Dashuelle-ksn PoV]
Ilang minuto pa bago kami natapos,puro kasi kwentuhan habang kumakain.
Inungkat pa ng mga tsismoso ung past relationship namin ni Yohann,kesyo ganun ganyan daw.
YOU ARE READING
Crashed-Crushed [Enhypen SunWon Au]
Teen FictionWhat if yung pinakahate mong EX ay makasama mo sa isang Isla? Yohann Montevilla[yjw] and Dashielle Silvestre[ksn] hate each other because of their past relationship[ex-lovers] Dash planned to have a trip to Paris,France to breath peace after his bro...