[Dashielle PoV]
I woke up in bright sunlight.
Dahan dahan akong bumangon at nalaglag naman sa akin ang nakatakip na
"Jacket?"mahinang turan ko.
Jacket ni Yohann to ah?
"Gising ka na pala?"ani nya sa di kalayuan,papalapit sya sa akin at nakahubad.
Putangina shirtless! Walang ganyanan,kaaga-aga eh
"Aii sorry..nagpapatuyo kasi ako ng damit ko kaya naghubad muna ako"ani nya at dinampot ang t-shirt na nakasampay sa isang maliit na puno
Agad na rin syang nagsuot ng damit na tuyo na,siguro kanina pa sya nag papatuyo nun.
"Ipapag-init kita ng pagkain.."turan nya.
Kumuha sya ng isang lata sa box at binuksan yoon saka ipinatong sa maliit na apoy ng bonfire.
Pinapanood ko lang syang gawin un.
He used to be a Camp Captain when we're highschool,kung saan sila ang nagpapasimuno kapag may activity sa school katulad ng Summer Camps or Campus Camps kaya sanay sya sa mga ganitong gawain.
Boy scout member rin sya nung elementary.
"Thanks"pagabot nya sa akin ng pagkain.
"San mo nakuha yang kutsara?"natatawang tanong ko.
"Kasama sya dun sa box,buti nga at kompleto eh may tubig din"
Kumain na ako hanggang sa maubos ko ung isang lata, kailangan ko rin kasi ng lakas.
"Pero hindi tatagal ung mga pagkain kaya dapat hanggat maaga ay makahanap na tayo ng paraan para makaalis na rito"pag upo nya sa buhangin.
Tumango lang ako.
"Dash?"
"Hm?"i hummed
"Nothing"
Natawa naman ako sa biglaang sagot nya.
"Loko"ani ko.
"I just want to know,if you're still mad at me?"napaharap naman ako sa tanong nya.
Nagkibit balikat lang ako
It's too early para magpatawad ako,mahirap pa rin at masakit para sakin.
"Let's took a bath nalang tutal may mga damit naman dun sa bagahe"ani ko.
"Tamang tama,napatuyo ko yun lahat kanina kaya magagamit natin yun"pagngiti nya.
_____________
[Aeros-Nrk PoV]
"That dumb yohann! Tumawag ang business partner natin sa France,hindi daw sumipot ang anak mo!"biglaang galit na sigaw ni dad habang naglalakad pababa ng hagdan.
Huh? Pero kahapon lang nag flight na si kuya ah? Ano na naman kayang nangyari?
"What does Mr.Proisé said?"mom asked who's sitting beside me while watching t.v
Mr.Proisé is our business partner in France na kasama ni kuya yohann sa business trip
"Ayun,na cancel ang partnership ng company natin sa kompanya nila!"sagot naman ni dad habang hinihilot ang sintido.
"Yung panganay mo wala nang ginawang tama!"dagdag pa nya.
"Maybe there's a valid reason naman dad? Kung bakit hindi naka attend si Kuya?"pagsingit ko
"Talaga lang na gusto akong gaguhin ng kapatid mo aeros"sagot naman nya.
Dinampot ko ang remote kasi napangitan na ako sa palabas saka ko nilipat isa isa ang channel.
YOU ARE READING
Crashed-Crushed [Enhypen SunWon Au]
Teen FictionWhat if yung pinakahate mong EX ay makasama mo sa isang Isla? Yohann Montevilla[yjw] and Dashielle Silvestre[ksn] hate each other because of their past relationship[ex-lovers] Dash planned to have a trip to Paris,France to breath peace after his bro...