[Dashielle PoV]
Nagising ako sa naramdaman kong kamay na humahaplos sa pisngi ko.
Pag mulat ko bumungad agad sa akin ang nakangiting yohann."Wag moko titigan, kagigising ko lang"i said in sleepy tone, covering my face using both my hands.
Tumawa naman sya.
"Bakit ano namang masama kung titigan kita? Namiss kita eh"pinisil nya ang dulo ng ilong ko.
I laughed silently.
"Get up lovebird! It's time to go homee!"pag sigaw ni Sean sa labas ng kwarto na may kasabay pang malalakas na palakpak.
Natawa kami pareho ni yohann,saka nya ako tinulungang makabangon.
We did our morning routines before walking out the bedroom.
"May niluto na akong breakfast,kumain nalang kayo dyan at saka may mga extrang damit rin ako dyan suotin nyo nalang papainitin ko lang yung makina ng Yate"ani nya at nagpaalam na.
Naupo na kami ni Yohann at kumain,pagkatapos nagbihis na kami
"Love..."tawag ko sa kanya.
Humarap sya sakin.
"Hmm?"
"Papaano kapag nakita tayo ng parents mo na magkasa-
"Ano ka ba love,diba sabi ko sa iyo from now on gagawin at pipiliin ko na ang mga bagay na para naman sa ating dalawa? Wala akong pakialam kung tanggalan nila ako ng mana,kaya ko naman magtrabaho..at sisiguraduhin kong wala nang makakapaghiwalay sa atin at mananakit sayo okay? Im here so don't worry"
I nodded.
"You looked cute as always"dagdag pa nya.
"You too,you always looked cute,cool and handsome"ani ko.
"Oh ready ka na ba? Wala ka na bang nakalimutan?"
Tumango ako.
He holds my hand as we headed out.
Sakto rin namang dumating si Sean."Handa na ang yate"he said while smiling.
Nilock muna nya ang pintuan ng kubo bago namin sya sinundan kung nasa saan ang yate nya.
Ibang direksyon ang dinaanan namin papuntang yate nya kaya siguro hindi nya napansin ung tent namin nung nagpunta sya kahapon.
"Woah,ikaw ba may-ari nito?"tanong ko at nakaturo sa yate sa harapan namin.
Hindi kalakihan,hindi rin kaliitan,tama lang para magkasya ang twenty katao.
Tumawa naman sya "hindi,kila dad yan,maalam lang ako magdrive kaya ginagamit ko yan at napunta dito kapag gusto ko mag relax"
I nodded in satisfaction.
"Let's go?"he asked.
Umakyat na kaming tatlo sa Yate at pinaandar na un ni Sean
Kumaway pa ako sa isla na parang bata habang tuluyan nang lumiliit ang kabuuan nito.
"Finally..."i let out a deep deep breath and closed my eyes.
Dinaramdam ko ang malalakas at preskong hangin sa mukha ko habang sunod sunod na humihinga ng malalim.
Para akong nagyoyoga,nakatayo nga lang.
I felt arms around my waist,again.
Nagmulat ako ng mata
"It's so relaxing and calming right love?"turan nya sa likuran ko.
YOU ARE READING
Crashed-Crushed [Enhypen SunWon Au]
Teen FictionWhat if yung pinakahate mong EX ay makasama mo sa isang Isla? Yohann Montevilla[yjw] and Dashielle Silvestre[ksn] hate each other because of their past relationship[ex-lovers] Dash planned to have a trip to Paris,France to breath peace after his bro...