10. Đêm nóng bỏng

12 2 1
                                    

Sau chiếc hôn đầy quyến rũ của Jungkook, gã như được bật công tắt nhào nắn hai bên hông đầy đặn xinh đẹp của em theo thói quen. Chính nó, mùi hương nhàn nhạt cuốn hút mà gã luôn mong nhớ, bao nhiêu kỉ niệm ùa về. Kim Taehyung úp mặt vào cổ em hít từng ngụm hương thơm của người thương.

"Em vẫn đẹp như vậy"

"Em biết"

Rồi họ lại cuốn nhau vào một nụ hôn kiểu Pháp, môi lưỡi dây dưa khiến nước bọt lẫn vào nhau tràn ra cả cằm.  Jungkook đẩy gã xuống giường và bắt đầu hôn mạnh bạo hơn. Họ Jeon dứt khỏi nụ hôn và bắt đầu nắm xuống ngực gã. Ngón tay đáng yêu vẽ hình trái tim lên cơ ngực săn chắc.

"Chúng mình làm tình đi Taehyung!"

"Em vừa đủ tuổi thôi đấy Jungkookie"

Sau câu nói đó, em bật dậy như muốn biểu tình.

"Em biết, coi như quà sinh nhật muộn của em đi Tae" 

Thỏ con nãy giờ ngồi trên thắt lưng người lớn, nhún nhún làm nũng rồi còn bĩu môi chúm chím lộ rõ vẻ bất mãn. Mẹ nó, Kim Taehyung mà như mấy thằng khốn kia thì nhảy vào ăn em từ lâu rồi.

"Ừm, phòng tắm thì sao?"

"Rất tuyệt, mau lên em thấy người ta chơi trong phim vui lắm"

Gã kìm chế, Taehyung biết đây là lần đầu của Jungkook cho dù em cố tỏ ra quyến rũ như thế nào khi gã đang bế một thân trần truồng trắng nõn không ngừng liếm láp cổ mình vào phòng tắm.

"Em nhận ra mình không phải con gà" 

Jungkook chán chường.

"Ừ, em là con thỏ"

Vậy ai là thóc?

"Anh chuẩn bị hết rồi à? Em còn tưởng mình sẽ tạo ra bất ngờ cho ngài Kim cơ"

"Rồi rồi anh cực kì bất ngờ luôn, cho nên em đừng lắc lư nữa không thôi chúng ta không thể nào có một đêm lãng mạn như em tưởng đâu"

Jungkook đột nhiên đỏ mặt rồi siết chặt cái ôm của mình hơn, vùi đầu vào hõm cổ của người thương giả ngại ngùng. Mặc dù em ngại là thật vì em ấy hiểu được ẩn ý sau câu nói đó mà.

"Cưng đã lên kế hoạch ở trong này thật sao?" Jungkookie lần nữa chất vấn gã khi thấy nến thơm được đặt ở vài nơi trên kệ tủ, bồn tắm rải rác mấy cánh hoa hồng đỏ và tím.

"Không lẽ em không tin?"

Gã bế em đến bồn rửa mặt, tay lót dưới mông phấn nộn để tránh cho em bị lạnh mông.

"Ơ, anh làm gì đấy? Pha nước rồi làm trên đây có bị điên không"

"Không làm ở đây, muốn nhìn em một chút"

Taehyung đưa ánh mắt pha lẫn chút tình si của một kẻ điên cuồng vừa có chút gian manh nhìn chằm chằm đôi môi hồng đào rồi nhẹ nhàng gặm nhấm nó. Cho đến khi Jungkook khó chịu đẩy gã ra thở hồng hộc mới chịu dừng lại. 

"Em chịu thua đấy, ngài Kim lẹ lên đi, người ta cứng rồi này"

Thật, em bé hồng hào cứng ngắt rồi đấy! Mà gã khổng lồ thì đương nhiên, hùng dũng chào cờ trong tay Jungkook vì em đã liều mình quỳ xuống sàn, liếm một đường từ gốc đến ngọn rồi phà một hơi nóng hổi lên đầu nấm lớn. Kim Taehyung rùng mình, cục cưng từ khi nào biết đến mấy trò nghịch ngợm vậy, mà gã không biết, Jungkookie là một người học hỏi rất nhanh và nhạy bén trong mọi thứ, tất cả cũng chỉ cần phim ảnh thôi mà.

"Huh, em muốn gì đây Jungkook?"

"Tae ơi"

Ôi, Jeon Jungkook sẽ chẳng biết bản thân gợi tình đến bao nhiêu khi nhìn từ trên xuống cái cảnh thỏ nhỏ một thân hồng hào trần truồng đang chống hai tay dưới đất và chổng cái mông tròn trịa đó ra đâu.

"Em không muốn lãng mạn tí nào"

Lần nữa, em mút nhẹ lên đầu dương vật khiến gã nổi gai óc.

?

"Một đêm nóng bỏng mới chịu cơ"

serein_vkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ