Một đêm nóng bỏng.
"Con mẹ nó Jeon, em thật sự rất biết cách làm người khác phạm tội, em yêu"
Kim Taehyung gằn giọng, gã đã kìm chế ít nhiều vì em chỉ vừa tròn mười tám.
"Hửm? Ngài không thích ạ?" Đấy, lại nữa rồi đấy.
Jungkook quỳ xuống khi mông vừa vặn chạm đến cổ chân thon thả, tay em đặt trên đùi người lớn hơn. Dù có hơi sợ khi nhìn thấy thứ đó của Taehyung nhưng họ Jeon vẫn tỏ ra thích thú, miệng nhỏ tham lam mút ở đỉnh dương vật, mùi hương không như ý muốn khiến khuôn mặt đáng yêu hơi nhăn lại.
"Ưm...nó không giống như em tưởng tượng"
Kim Taehyung bồng người nhỏ lên để em quặp hai chân vào eo gã, tay gã bóp bóp mông thịt mát lạnh.
"Xem phim ảnh không hấp dẫn bằng ngoài đời đâu, anh cho cưng thấy"
"Hmm, đừng có nói bằng lời, honey"
Môi Jungkook mạnh bạo ịn lên lưỡi gã, khuyên bạc sáng bóng lành lạnh không làm gián đoạn cuộc thương yêu của cả hai.
"Hức...Ngài Kim mạnh mẽ quá" Thỏ nhỏ thở gấp nũng nịu trách móc gã khi Taehyung bị ấn đầu của em để hôn tiếp cho dù họ Jeon đã đấm mấy cái mạnh vào ngực gã.
Kim Taehyung bật cười cưng chịu vỗ vỗ mông xinh khi em vẫn đu trên người gã, hai thân thể trần truồng chìm mình dưới tầng bọt nước của bồn tắm, gã để cho em nằm trên đùi mình, bắt Jungkook quỳ cao lên để rồi hai chiếc đậu hồng nhỏ xinh cứ vương lên ngạo nghễ khiến Taehyung phải cắn yêu một cái.
"Này, đừng cắn vú em, đau đấy"
"Chỗ nào của em tôi cũng cắn được"
Không hề biết Taehyung đã đeo bao từ lúc nào, chỉ biết bây giờ gã đang đâm một ngón tay đầy gel ướt lạnh vào động nhỏ ngọt ngào dưới thân Jeon, tiếng rên rỉ nho nhỏ như mèo con cất lên khiến chủ nhân của nó đỏ mặt nhưng không tài nào kiếm chế được. Rồi gã thấy em đang cắn môi đến bật máu để kiềm chế sự xấu hổ của mình. Bàn tay dài gân guốc đang ôm một bên mông to đột nhiên tát lên nó một cái kêu rõ to.
"A..Anh làm cái mẹ gì vậy, tự dưng đánh em" Thỏ con đầy phẫn nộ hỏi.
"Đừng cắn môi nữa đồ ngốc, rên lớn lên để ngài Kim nghe"
Gã vuốt ve eo em rồi ấn lưng em để bộ ngực quyến rũ áp sát mặt gã. Taehyung ngậm lấy núm vú hồng hồng khiến Jungkook phải phóng túng bật ra những cái rên diễm lệ, gã mút đến nước bọt chảy đầy bụng của Jeon trong khi bên dưới thêm được hai ngón tay. Giờ thì Jeon Jungkook hay Robert Jeon cũng khiến người ta phải chìm đắm trong sắc dục nếu họ nhìn thấy hai nụ hồng sưng tấy nhễu nhạo nước và huyệt nhỏ bị mở rộng đỏ hồng mời gọi.
..........
Họ làm tình cả một đêm, từ phòng tắm tràn đầy nước cùng cánh hoa rải rác dưới đất, đến chỗ ngủ bị làm cho rách cả grap giường. Jeon Jungkook mềm nhũn nằm trong lòng Kim Taehyung thở đều.
Những chuyện mà Jeon Jungkook biết chưa hẳn là sự thật. Gã Kim năm nay đã 30 tuổi rồi.