Chương 1- Qua vòng phòng vấn của Vương phu nhân

691 25 0
                                    

Chiếc taxi từ xa chạy tới phanh gấp trước một toà cao ốc sang trọng.

Trong lúc tài xế còn đang loay hoay lấy tiền thối, ngừoi trong xe lại không đợi được, vội vàng ôm tập tài liệu mở cửa gấp gáp chạy nhanh về phía sảnh chính.

Toà nhà sang trọng ngay trước mặt là XW, một trong những tập đoàn lớn mạnh giàu có bậc nhất.

XW nổi tiếng và thuộc top đứng đầu trong lĩnh vực truyền thông, giải trí. XW được biết đến và phủ sóng tới mức, cho dù có là người theo dõi ngành giải trí hay không, cũng phải một lần nghe đến cái tên toát ra mùi vị quyền lực này.

Cửa thang máy mở ra, ngừoi xuất hiện bên trong vừa vặn thu hút được sự chú ý xung quanh, bất quá một chút hoà hoãn trong ánh mắt cũng không có lấy một ngừoi.

Sau khi an ổn đứng trước cửa phòng, Tiêu Chiến nâng cọng kính dày đặt lại đúng vị trí, cận thẩn chỉnh lại quần áo cùng chồng tài liệu cầm trong tay, nhìn qua nhìn lại lần cuối, cuối cùng dứt khoát gõ hai tiếng xuống cửa.

"Vương tổng tôi đem tài liệu về rồi ạ!"

Không có tiếng đáp lại, vẫn như thường lệ Tiêu Chiến đợi chừng 5 phút, sau đó tự mình mở cửa bước vào trong.

"Vương Tổng, tôi đã mang tài liệu tới."

Tiếng mở khoá vang lên cùng giọng nói đều đều của Tiêu Chiến truyền vào, nhưng vẫn không có lời đáp lại. Tiêu Chiến khẽ đảo mắt đứng yên lặng phía sau cánh cửa vừa chỉ mở hé một nửa.

"Tôi xin phép"

Căn phòng của tổng giám đốc XW có thiết kế khá đặc biệt, đó là bất kể đồ đạc nào xuất hiện trong căn phòng đều chỉ có hai màu đen trắng. Khó khăn lắm mới tìm thấy một chiếc cốc màu xám nhỏ nằm một góc trên bàn.

Tiêu Chiến nhẹ bước chân tiến vào, đặc điểm của những ngừoi cận khi di chuyển trong ánh sáng yếu, chính là liền biến thành kẻ không xác định được đường đi.

Tiêu Chiến vô thức nheo mắt lại, cận thận nhắm đúng nơi bàn làm việc tiến đến. Rõ ràng đang là giờ buổi sáng, vậy mà trong phòng lại gần như tối đen.

Nếu là một người nào đó lần đầu tiên bước vào chắc hẳn sẽ không đi nổi ba bước, chẳng qua Tiêu Chiến đã quen rồi. Việc như thế này rất thường xuyên xuất hiện.

Đặt nhẹ tập tài liệu xuống bàn, trong lúc Tiêu Chiến còn đang chỉnh lại gọn gàng đột nhiên phía đối diện truyền đến tiếng két nhẹ của ghế, bên tai sau đó liền nghe thấy giọng nói lành lạnh quen thuộc truyền đến.

"Ra Ngoài"
_____
Tiêu Chiến bằng một cách thần kì nào đó đã yên ổn bước ra khỏi phòng, Vương Nhất Bác dường như đang rất mệt, hắn thậm chí còn không thèm nói thêm lời nào ngoài hai từ đuổi ngừoi.

Dáng vẻ này thực ra Tiêu Chiến đã có thể đoán trước được, tối qua Vương Nhất Bác lại đến quán bar tận tối muộn mới trở về.

"Chiến ca sáng hảo"
"Sáng hảo"

Trương Manh mới đến trên tay cầm theo hai túi bánh vừa vui vẻ chào hỏi vừa bước vào.

(Bác Chiến) Trợ lý này thực xấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ