extra 1:

1.5K 95 3
                                    

Zee không phải là người thích dùng quyền lực của gia đình, dù cho với bối cảnh đó, Zee Pruk hoàn toàn có thể làm mọi điều mà hắn muốn. Ấy thế nhưng lần đầu tiên trong suốt hai mươi bảy năm cuộc đời, Zee Pruk đụng chạm tới hai chữ “đặc quyền”, là để đổi vị trí công tác cho em nhỏ nhà hắn.

Zee Pruk nói muốn nuôi một con mèo thì rõ ràng nó phải là một con mèo lành lặn, không có vết thương, cũng không bị ai bắt nạt.

Vậy nên trong một cuộc nhậu thường niên chỉ có lạc và nước lọc của hắn và Max, Zee đã đề cập tới chuyện này. Max biết thừa là thằng bạn mình có ý với người ta. Rõ ràng là thế. Cái lý do giúp em nhỏ chuyển phòng mà Max nói với Chawarin chính hắn nói xong còn phải cố để không bật cười thành tiếng. Vô lý đến vậy mà Chawarin cũng tin. Chẳng biết nói là em ngốc, hay là vui quá nên không nghĩ đến. Như Zee Pruk nói, trừ lần gặp đầu tiên, mọi việc liên quan đến Chawarin đều là do Zee Pruk cố tình.

Chuyển phòng cho em nhỏ, chuyển em nhỏ sang bên phòng y tế, làm mọi cách để em nhỏ tránh xa bọn bắt nạt. Không phải việc gì khó với Zee, nhưng phải lâu lắm rồi Max mới thấy Zee để tâm đến một người như vậy.

Em nhỏ đi rồi, chuyện của bọn bắt nạt liền trở nên rất dễ giải quyết. Ma cũ bắt nạt ma mới chứ gì? Tưởng nhà có tí quyền thì lên mặt với người khác chứ gì? Mấy việc vụn vặt này, con ma già Zee Pruk giải quyết được hết. Tính ra Zee Pruk cũng muốn chừa đường sống cho đám mầm non của tổ quốc, có điều bọn chúng để Zee Pruk nhìn thấy việc bọn nó giả bệnh để tới phòng y tế bắt nạt em nhỏ tiếp.

Quá tam ba bận.

Đành thế, mầm non của tổ quốc là mấy người như em nhỏ, chứ chẳng phải đám này.

ZeeNuNew × Nhớ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ