mười

1.4K 108 12
                                    

Zee Pruk nói nhà hắn gần đây thôi. Ừ thì gần lắm, đi cả nửa tiếng đồng hồ cơ mà. NuNew nhìn từng dãy nhà cao tầng cứ thế bị bỏ lại phía sau. Chiếc xe ô tô cứ thế rời khỏi thành phố. Nhà Zee Pruk nằm ở ngoại thành, nằm trong một khu phức hợp cao cấp. NuNew chẳng có tâm trạng để ý lắm. Đầu óc em cứ thơ thẩn.

Em để mặc Zee Pruk mở cửa xe rồi kéo em đi, rồi lại chìm vào một cơn lốc khi vừa mở cửa, Zee Pruk đã ôm chầm lấy em. Khi NuNew trở lại từ cơn mơ màng, em đã thấy mình ngồi trên thành ghế sofa. Zee Pruk hôn em. Đây là lần thứ hai rồi. Lần đầu tiên là khi nãy, lúc cả hai ở trong xe.

NuNew lại mơ màng. Lần nữa, khi NuNew tỉnh táo lại, em thấy cả hai đã vào đến phòng ngủ, mà em với Zee Pruk cũng lăn lên đến giường rồi. Zee Pruk nằm trên người em, nhìn em.

NuNew cứng ngắc cả người lại.

"Anh mời khách đến nhà uống nước trên giường à?"

Hắn cười cười, giọng cũng khàn cả lại.

"Uống rồi còn gì?"

"Đâu ra."

"Nước bọt."

Thoáng chốc, NuNew chẳng biết phải nói gì cả.

"Giờ mới biết anh khùng thế đấy."

"Từ ngày em nhỏ xuất hiện trong đời anh thì có khi nào mà anh bình thường đâu."

NuNew muốn nói chê, nhưng lại bị nụ hôn của Zee Pruk cản lại. Hắn hôn môi em, rồi chuyển lên trán, mí mắt, sống mũi. Nhẹ nhàng như gió Paris vậy.

"Zee Pruk."

"Anh đây."

"Anh không cảm thấy bảy năm gặp lại, chúng ta mới chỉ hôn qua có ba lần đã muốn lên giường là một tốc độ quá nhanh à?"

"Không nhanh. Ngày gặp lại em anh thật sự đã rất rất cố gắng kiềm chế."
Zee Pruk dừng lại, kéo tay NuNew lên hôn thêm một lần nữa, "Kiềm chế cảm giác muốn lôi em đi đăng kí kết hôn."

"Mơ đi."

"Ừ thì mơ vậy. Chưa kết hôn vội, thế động phòng trước được không?"

"Anh đoán xem."

"Anh đoán là có, em nhỏ cho không?"

"Cho, nhưng mà..."

"Hửm?"

"Hôm nay thì không."

"Tại sao?"

"Chân em đau."

"Thì..."

"Em không co được chân lên."

"Em duỗi được mà."

"Không, như thế trông giống con cá chết lắm. Với lại, muốn bám lên eo anh, thì chân phải co được chứ."

À, em nhỏ lớn thật rồi!

ZeeNuNew × Nhớ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ