[ Làm tiểu thư nhà giàu, không biết cảm giác như thế nào nhỉ?] Đỗ Hà vừa về tới , Ngọc Thảo liền bắt đầu lôi kéo Đỗ Hà hỏi hết đông tới tây, [ Có thu thêm được gì không, tiền thưởng thêm chẳng hạn?]
[ Không có, chỉ có như vậy.]
Ở biệt thự của Lương Thùy Linh chờ ba ngày, Đỗ Hà bị Lương Thùy Linh sai khiến đủ ba ngày, Ngọc Thảo không nên hỏi cô cảm giác làm bạn gái thiếu gia như thế nào, , mà nên hỏi cô làm tiểu bảo mẫu của Lương Thùy Linh như thế nào.
Chuyện xảy ra ở đó, Đỗ Hà vẫn không nói ra. Dựa theo ước định trước đó cùng Trần Tuân, ngày hôm nay hắn nên gửi tiền cho mình mới đúng, nhưng đợi đến chiều tối, Đỗ Hà vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản, này sẽ không phải lại là Linh tổng làm thất bại chứ? Dù sao ba ngày đó, cô đều ở bên cạnh Lương Thùy Linh, cũng không có ước định cùng Trần Tuân.
Chừng bảy giờ tối, tiếng chuông bái điện thạoi cũng vang lên, tài khoản nhận được 9tr đồng, không dư cũng không thiếu một đồng, trong lòng Đỗ Hà rốt cục có thể thở phảo nhẹ nhõm rồi, có điều chuyển khoản tới không phải Trần Tuân, mà là ... Lương Thùy Linh.
" Hắn đem em cho tôi."
Đỗ Hà nhìn chằm chằm số tiền trong tài khoản, đột nhiên hiếu kỳ Lương Thùy Linh đã nói gì cùng Trần Tuân, lẽ nào nói.... Muốn để mình làm" bảo mẫu " bà ngày cho chị?
Đêm đã khuya, Đỗ Hà dựa vào lan can trên sân thượng, ngẩng đầu nhàm chán đếm sao, ngủ không được.
Cô lại nghĩ tới Lương Thùy Linh khi ở cùng một chỗ, Đỗ Hà có một loại cảm giác tốt đẹp không tên, hay là bởi vì chị đã thay mình giải quyết khó khăn. Mấy ngày nay Đỗ Hà đều nhớ tới hình ảnh kia, Lương Thùy Linh lôi kéo cổ tay mình sau đó có chút tức giận nói,
" Tôi còn tưởng rằng Đỗ tiểu thư đây không sợ trời không sợ đất."Chính mình tựa hồ đều có chút hiểu rõ về ràng, nghĩ đến một ít chuyện, Đỗ Hà đột nhiên nở nụ cười, còn nhớ Linh tổng một mặt ghét bỏ nói : " Ngủ say như heo, gọi không tỉnh."
Như thế nào cảm giác Lương Thùy Linh là một người rất biết trêu chọc người khác đây, Đỗ Hà nở nụ cười một hồi lâu, mới ý thức được chính mình như vậy có chút ngốc. Cô đỡ quai hàm nhìn trời đêm, Lương Thùy Linh xem cô như là bạn bè sao?
Không tính đi, các cô làm sao lại xem nhau như bạn bè được. Đỗ Hà tự cho mình một đáp án phủ định, chị là giám đốc của LL , một người có chức có quyền, còn mình là một người không có việc làm đàng hoàng... Nhớ tới tin nhắn chuyển khoản lạnh như băng kia, Đỗ Hà lập tức bị kéo về hiện thực, Lương Thùy Linh chỉ là một khách hàng của cô, tình huống có hơi chút đặc biệt mà thôi.
Đỗ Hà kéo dài bước chân lười biếng đi vào nhà, chậm rãi xoay người, cả ngày nghĩ linh tinh, trước tiên đem vấn đề no ấm giải quyết trước đi rồi tính sau.
----------
Tất cả lại quay về như thường ngày, Đỗ Hà và Ngọc Thảo vẫn như cũ làm phần công việc không quá nghiêm túc này, đọ sức với người có tiền.
Gần đây Ngọc Thảo lại khai phá thêm một con đường kiếm tiền mới, khi nhàn hạ sẽ mang theo Đỗ Hà đi đoàn phim diễn vai quần chúng, kiếm chút tiền ăn lót dạ. Công việc này là Phương Anh tiểu thư giới thiệu, bản thân Phương Anh là biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, hơn nữa còn là người có giá cảnh tốt, trong tay tài nguyên không ít, Ngọc Thảo cùng với Phương Anh quan hệ cũng không tệ lắm, bởi vì Phương Anh tiểu thư là khách hàng thân thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Linh Hà] - Cùng Em Đùa Mà Thành Thật - C
FanfictionCouple: Lương Thùy Linh - Đỗ Hà Fic dài, có cảnh H kha khá , không biết có nên đưa vào không 🤦? Mình muốn cover truyện này, nhưng dài quá ah, xin phép được tự ý dùng văn của mình rút ngắn bớt.