ở vũ trụ 701, hyunjin 253 cầu hôn felix 701 một cách im lặng và không rình rang. không có dàn người phụ họa đứng bên dưới, và cũng không có pháo hoa. cậu nói cậu chỉ có tình yêu. cậu mong em nhận. cậu cũng muốn nhận tình yêu của em và sống thật hạnh phúc thay phần của hyunjin 701 - như cậu vốn đã muốn.
//
jiyoo có đôi mắt của felix và cái mũi của hyunjin. con bé sinh sớm hai tuần, bé như một con cún con. lúc mới sinh jiyoo không khóc. hyunjin hoảng hết cả lên và các bác sĩ phải dỗ cậu nhiều hơn là dỗ con cậu. felix không hoảng mấy, vì em còn nằm mê man bất động.
nhưng jiyoo không khóc không phải vì con bé gặp bất kỳ vấn đề gì. mặc dù chào đời sớm những hai tuần - jiyoo vẫn là một em bé rất khỏe mạnh. con bé không khóc có lẽ chỉ vì nó thấy vui. có lẽ con bé cũng như hyunjin: cậu rất vui khi được gặp con, và cậu cũng hy vọng jiyoo cũng nghĩ thế.
"rất vui được gặp con, jiyoo." hyunjin thì thầm. con bé nhẹ đến nỗi cậu không có cảm giác như mình đang bế một đứa trẻ. nhưng con bé vẫn thở, vẫn sống - hai lá phổi nhỏ phập phồng bên trong lồng ngực tí xíu, làn da căng lên. khi cậu nói lời xin chào, jiyoo mở to mắt ra để nhìn cậu. một đôi mắt sinh động, thơ ngây, tràn ngập ánh sáng. rất rõ ràng - một nửa dòng máu đang chảy trong người nó là của felix. nửa còn lại là của cậu. hoàn toàn là cậu, không của một ai khác hết. không phải của hyunjin 310 hay hyunjin 159. jiyoo được tạo nên bởi chính cậu, hyunjin 310, và felix 701.
//
khi felix tỉnh lại, em bảo em rất vui. mệt - nhưng vui. phần da trên bụng em đã xẹp xuống, tái nhợt và có vết khâu. như một tấm vải bạt không còn no gió nữa. hyunjin đã quen nhìn felix với phần bụng căng tròn, nhưng cậu nghĩ có thế này cũng chẳng sao. cậu thích nhìn em - và em nhìn như thế nào cũng khiến cậu thấy tràn đầy tình yêu.
"con xinh quá." felix nói, khẽ ve vuốt sống mũi jiyoo. con bé nắm lấy ngón tay em. có vẻ jiyoo giống felix nhiều hơn là giống cậu. hyunjin thấy vậy cũng không sao: jiyoo mà giống felix nhiều chừng nào thì con bé sẽ trở thành một người tốt chừng nấy. một người với trái tim lớn khủng khiếp và bao giờ cũng khiến người khác hạnh phúc. "rất vui được gặp con."
jiyoo nhìn felix suốt. dưới ánh đèn mờ nhạt trên trần, đôi mắt của họ trông giống hệt nhau. một đôi mắt khiến hyunjin yếu đuối từ vũ trụ này đến vũ trụ khác. con bé không nói gì, nhưng cái siết quanh ngón tay em trở nên chặt hơn. có lẽ ấy là cách để jiyoo bày tỏ lòng mình. có lẽ con bé muốn nói rằng nó cũng rất vui khi được gặp cả hai.
//
felix giỏi chăm con ở mọi vũ trụ mà hyunjin từng có dịp đi qua. dường như đấy là bản năng của em - một bản năng chăm sóc dịu dàng không gì sánh được.
hyunjin không biết ở những vụ trụ khác cậu làm bố như thế nào, nhưng cậu thấy ở vũ trụ này thì rõ là chật vật. cậu sợ bế con, cậu sợ bế con sai cách. cậu không biết mua loại quần áo nào cho con dễ chịu và loại tã nào nên dùng. cậu biết cách pha sữa, nhưng sữa cậu pha sẽ hoặc quá đặc hoặc quá loãng. jiyoo vẫn hay khóc lúc nửa đêm. ngày chào đời có lẽ là ngày duy nhất con bé không khóc, và rồi những ngày theo sau đó con bé khóc bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hyunlix] [in every universe]
Fanfictionở vũ trụ 253, hwang hyunjin mất lee felix. đây là hành trình đi xuyên vũ trụ của cậu để tìm lại tình yêu của đời mình. (hay: vẫn câu thoại của Dr. Strange dành cho Christine: i love you in every universe, nhưng là phiên bản của hyunlix).