Chương 10

403 23 1
                                    

Đã gần đến ngày hắn và nhóm của mình đi làm những chuyện phải làm định kỳ hàng tháng, buổi trưa tranh thủ cậu đang bận học ở trường hắn chạy xe đạp qua chỗ hẹn, chính xác là ở công viên. Đến nơi thì thấy tụi nó đứng đấy chờ sẵn.

" Chiến mã mới hả Jungkook-si"

Taehyung vẫy tay gọi hắn, phán thêm câu xanh rờn làm cả đám cười rộ lên trước sự bất lực của hắn.

" Sao bọn bây cũng chạy xe đạp hết rồi "

" Để giống mày, chứ không lẻ tụi tao phóng mô tô mà mày đạp trên cái xe này à "

Đúng là anh em của hắn, ai cũng tốt và nghĩ cho những người khác, tuy có hơi quậy phá làm càng , đôi khi còn g*** người nhưng họ đối với nhau như gia đình vì ai cũng có số khổ như ai.

Không nói dài dòng thêm cả đám tụ lại bàn bạc mục tiêu và thay nhau góp ý kiến, trước đó T-Ka một hacker của nhóm đã xâm nhập vào được camera nhà của một giám đốc giàu có, cả bọn đã nắm chắc được kiến trúc và ngóc ngách của ngôi nhà, giờ điều chỉnh chế độ nghe được cuộc trò chuyện là có thể hoàn thành khâu chuẩn bị. Đã bàn bạc cùng nhau được hơn 2 tiếng, gần tới giờ đón cậu rồi..nhưng hắn vẫn chưa quyết định rằng vụ này có làm không, vì khi nhìn tên giám đốc hắn có chút quen quen.

"J..Jungkook "

Nghe tiếng gọi từ xa , hắn và cả bọn cùng ngó xem âm thanh đấy là của ai, khi nhìn thấy hắn mới hoảng loạn xem giờ , rõ ràng canh rất chính xác thời gian để đón cậu về mà cớ gì giờ này cậu lại tới đây. Hắn chạy tới chỗ rối rít hỏi han.

" Sao em về sớm thế, mệt à? Hay bị thương? Có đứa bắt nạt em sao ? "

Thấy hắn thế cậu cũng chỉ cười rồi lắc đầu .

" Hôm nay..lớp e..em..được.. về sớm "

" Vậy mà làm tôi tưởng "

" Tưởng người ta bị mất miếng thịt nào à? "

Taehyung từ sau đi lại vỗ vai nhìn hắn, cái tên này luôn suất hiện ở những đoạn đặc sắc nhỉ. Hắn liếc xéo Taehyung khi anh đang đứng hình bởi nhan sắc của cậu.

" Em là.."

" Jimin..ạ"

" À ra đây là nguyên nhân làm Jungkook đánh.."

Hắn không nhanh tay bịt miệng Taehyung thì tên ngốc này  đã cho Jimin của hắn biết chuyện hắn đánh Yuli đến nổi biến dạng chỉ vì nó làm cậu bị bỏng.

" Gì..ạ "

" A..hahaha, Taehyung nói là đánh trống ý mà, tôi đang tập chơi để đánh cho em nghe "

" Vâng.."

Hên là dụ được cậu , không thì toang thật rồi, lúc này Taehyung mới cảm thấy sức của Jungkook bóp mỏ anh rất mạnh

" Mày giỏi quá Taehyung à, nên im mồm vào nhá 😊💢 "

( Rén rồi thì nói đi Tae )

Hắn chỉ nói nhỏ vào tai thôi mà Taehyung đả ớn lạnh xương sống, nhanh cẳng chạy lại chỗ đám bạn đang hóng chuyện đằng kia, thấy anh sợ hãy liền ôm trấn an thấu hiểu:)

Dạy Em Gọi Tên Anh [Kookmin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ